Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung

Với thông điệp “uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, Huda vừa khởi động sáng kiến làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng.

Theo đó, từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Sáng kiến này, với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.

Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương.

Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành với chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda

Ông Nathaniel Moxom, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam.

“Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến ​​mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây”, ông Nathaniel Moxom cho hay.

Theo ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”.

Hầu Tỷ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Nhãn hàng Bia HUDA

Tin mới nhất

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Chiều ngày 9/5/2024, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá.
Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm bảo đảm an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.
Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác cung ứng điện năm 2024 và kế hoạch phát triển điện lực.
Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.
PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) vừa tổ chức Hội nghị An toàn - sức khoẻ - môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứ XIII.

Tin cùng chuyên mục

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Để đáp ứng nhu cầu khí làm nhiên liệu cho sản xuất, đặc biệt là sản xuất điện thì bổ sung nguồn LNG nhập khẩu là yêu cầu tất yếu.
Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của tổ chức, doanh nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu với các nhà quản lý.
Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Ba mẫu Omoda E5, C5, Jaecoo J7 sẽ được hãng chào bán chính hãng ngay trong quý III năm nay và J6 sẽ gia nhập thị trường năm 2025
PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”.
PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Phân bón Cà Mau tiên phong ứng dụng QRcode trong Mùa Vàng Thắng Lớn 2024.
Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Cát Vạn Lợi với danh tiếng vững chắc tại thị trường Việt Nam đã khẳng định vị thế nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu về ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568.
Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster.
Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam phải kiên định bám sát mục tiêu quản trị, có những giải pháp để thực hiện các mục tiêu đặt ra.
PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

Nữ công và Đoàn viên thanh niên PC Thừa Thiên Huế ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng cho “Quán cơm 5.000” phục vụ cho người lao động, học sinh và sinh viên nghèo.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP).
Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát động toàn thể CBCNV tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”.
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa chính thức nhận Chứng chỉ xuất khẩu phân bón hàng rời vào thị trường Úc.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức chương trình về nguồn vô cùng ý nghĩa mang tên "Hào khí Điện Biên".
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động