Điểm nhấn của gian hàng HVN năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh Sang trọng của HVN, và cũng là mẫu xe được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ tiếp theo mà khách hàng mong đợi. 3 giá trị nổi bật của Honda Accord được HVN gửi gắm tới khách hàng là: “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”.
Gian hàng của HVN thu hút đông đảo khách tham quan |
Khoác lên mình bộ phụ kiện thể thao mạnh mẽ, Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V xuất hiện tại Triển lãm lần này đã khơi dậy niềm đam mê cầm lái của khách hàng. Tinh thần Thể thao của HVN còn được thể hiện qua giá trị RS (Road Sailing) đặc trưng, khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS. Để thể hiện DNA thể thao đặc trưng cho những nhiệt huyết và khao khát chinh phục đỉnh cao của Honda, HVN sẽ mang đến sự phấn khích và tinh thần đua xe cho cho khách hàng. Đến với gian hàng của HVN, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao tốc độ đỉnh cao toàn cầu, đó là 2 mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam |
Một sản phẩm tiêu biểu cho việc thể hiện Các giá trị kiến tạo mới của Honda được giới thiệu tại Triển lãm năm nay, và cũng đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm sẽ có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ, bắt nhịp với những công nghệ tiên tiến nhất đang được phát triển và ứng dụng trên toàn cầu chính là thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β. Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 5 năm 2012, UNI-CUB là thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction. Những công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản chỉ bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn. Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo Công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.
Gian hàng của Honda không chỉ thu hút khách bởi giá trị sản phẩm mới, công nghệ mới mà trong suốt thời gian diễn ra triển lãm còn mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.