Hơn 450 thương hiệu làm đẹp tại triển lãm ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam
Với quy mô phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ.
Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 – 24/8/2019, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như: Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna (Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Oly Nails, Roniki(Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam... và 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam.
Triển lãm thương mại ngành làm đẹp 2019 sẽ có 450 thương hiệu tham gia trưng bày. |
Theo đơn vị tổ chức triển lãm cho biết, hiện nay xu hướng người tiêu thị trường Việt Nam ngày càng tăng và quan tâm dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ nên Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch.
Đặc biệt năm nay khu gian hàng "Beauty Made in Vietnam". Gian hàng này đang hướng đến việc mang lại giá trị và đặt các thương hiệu Việt Nam thành điểm sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng"Beauty made in Vietnam" sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế thấy khả năng của các nhà sản xuất Việt Nam.
Bên cạnh triển lãm sẽ dễn ra nhiều chương trình như: Hội thảo thường niên câu lạc bộ nhà phân phối và bán lẻ với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bán hàng đa kênh và thương mại điện tử. Ngoài ra, hội thảo chuyên đề tổ chức bởi Haravan và các đối tác với những kinh nghiệm thực tiễn trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với các chủ đề như: Mô hình bán hàng đa kênh O2O toàn diện cho nhà phân phối mỹ phẩm, tăng trưởng doanh thu, phủ rộng thương hiệu với Social Media và Affiliate Marketing, Ứng dụng Influencer và Video Marketing... Tại triển lãm cũng sẽ diễn ra một buổi hội thảo sản xuất mỹ phẩm xanh nhằm mang đến những kiến thức bổ ích cho xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang được thị trường quan tâm. Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.