Highlands Coffee® là của chúng mình, bước chuyển mình sau 23 năm

Đánh dấu bước chuyển mình sau 23 năm, Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng: “Highlands Coffee® là của chúng mình”
Giá cà phê hôm nay, 28/11: Giá cà phê nhân xô trong nước cao nhất là 40.600 đồng/kg

“Highlands Coffee® là của chúng mình”, Highlands Coffee không chỉ dừng lại ở câu chuyện lan tỏa văn hoá cà phê mà còn mong muốn thắt chặt sự kết nối giữa mọi người, trở thành điểm đến của cộng đồng, nhất quán với định hướng của nhà sáng lập từ những ngày đầu gây dựng thương hiệu.

Highlands Coffee® là của chúng mình, bước chuyển mình sau 23 năm
Highlands Coffee mong muốn thắt chặt sự kết nối giữa mọi người

Việc làm mới thương hiệu sau 2 thập kỷ cũng thể hiện kỳ vọng của “Highlands Coffee® là của chúng mình” trong việc nâng tầm sự kết nối giữa thương hiệu với người tiêu dùng, nhưng vẫn duy trì các nền tảng truyền thống và hoà nhập văn hoá đương thời. Ông David Thái, người sáng lập Highlands Coffee, chia sẻ: “Mặc dù đã có hơn 500 cửa hàng khắp Việt Nam, thế nhưng chúng tôi không muốn mình chỉ phục vụ cà phê. Điều Highlands Coffee hướng đến chính là không chỉ đồng hành cùng những bước phát triển mới của đất nước, mà còn phải luôn thật gần gũi với nhịp sống hàng ngày của người Việt Nam. Mục tiêu phía trước của Highlands Coffee chính là trở thành thương hiệu dành cho cộng đồng, và là nơi để mọi cộng đồng kết nối.”

Highlands Coffee® là của chúng mình, bước chuyển mình sau 23 năm
Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình

Logo mới của với thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình” được thiết kế trên tinh thần kế thừa những giá trị cốt lõi của phiên bản tiền nhiệm. Về tổng thể, logo vẫn giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ vốn lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cà phê. Đồng thời, ba yếu tố tạo nên hình dáng của một tách cà phê gồm núi, đồng bằng cùng dòng sông uốn lượn cũng được tái hiện với ý nghĩa nguyên bản, đại diện cho vùng đất cao nguyên Việt Nam màu mỡ. Tuy nhiên, bộ ba yếu tố vốn quen thuộc với những người yêu mến Highlands Coffee này đã được tinh gọn lại với nguyên lý thiết kế tối giản, gợi lên sự hiện đại, cởi mở và thân thiện. Ngoài ra, cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hoá Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt Nam nhưng vẫn hướng đến tương lai, hoà mình vào nhịp sống thời đại của Highlands Coffee.

Điểm mới ở lần chuyển mình này còn nằm ở bộ màu sắc thương hiệu. Bộ màu của logo trước đây gồm Đỏ, Nâu cà phê, Nâu đất nay được chuyển thành một lớp màu duy nhất, với các yếu tố chính mang gam màu đỏ và nằm trên nền trong suốt. Hệ tư tưởng của Highlands Coffee đã được gửi gắm trong lần thay đổi này. Màu đỏ vừa thể hiện cho tinh thần yêu nước, niềm đam mê, sự trân quý di sản cà phê, tinh thần “Tận Tâm” phục vụ khách hàng, vừa tạo cảm giác gần gũi, quan tâm, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ tương thích giúp logo tùy biến trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.

Song song với việc làm mới thương hiệu, Highlands Coffee cũng mong muốn truyền tải thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình” dựa trên hệ giá trị gồm bốn yếu tố “Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ”.

Các giá trị này cũng được gửi gắm khéo léo trong hình ảnh quảng bá chính thức của chiến dịch, với hạt cà phê tượng trưng cho niềm đam mê di sản cà phê Việt; chiếc cốc đa sắc tượng trưng cho việc tôn trọng sự khác biệt của cộng đồng; trái tim xanh tượng trưng cho tình thân; và những cánh tay nâng đỡ tượng trưng cho sự tương trợ nhau.

Hướng đến sứ mệnh mới trong hành trình tiếp theo, Highlands Coffee không đơn thuần kết nối cộng đồng để lan toả văn hoá cà phê mà muốn mình trở thành một phần trong đời sống của cộng đồng. Highlands Coffee sẽ luôn đồng hành cùng mọi khách hàng, mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua tình yêu chung với cà phê, trà và các món bánh ngon bởi cộng đồng luôn là nền tảng, là trái tim của thương hiệu. Yếu tố “chúng mình” cũng khẳng định việc Highlands Coffee sẵn sàng hoà nhập, để cộng đồng quyết định một Highlands Coffee đa sắc mà họ mong muốn thuộc về, một Highlands Coffee tương thích với mỗi cộng đồng.

“Thế giới hiện đại mang đến nhiều cơ hội để mọi người được tiếp cận cái mới và thể hiện bản sắc cá nhân. Thế nhưng, tôi tin rằng yếu tố cộng đồng và sự gắn kết vẫn luôn tồn tại trong tâm thức mỗi người Việt Nam chúng ta. Chính vì vậy, khi đặt ra thông điệp Highlands Coffee® là của chúng mình, chúng tôi mong muốn mỗi cửa hàng Highlands Coffee không chỉ bán cà phê đơn thuần mà còn là nơi để mọi người có thể kết nối và gắn kết với nhau thông qua những đam mê, sở thích chung hay chỉ đơn giản là có cùng tình yêu dành cho cà phê, trà và các món bánh ngon”, ông David Thái chia sẻ thêm.

Ông Alan Cerutti, CEO của Happiness Saigon - Đơn vị sáng tạo của Highlands Coffee, chia sẻ rằng: “Highlands Coffee luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim và tâm trí mỗi người Việt Nam. Đó là nền tảng cốt lõi tạo nên lời hứa thương hiệu “Highlands Coffee® là của chúng mình” và chiến dịch từ làm mới nhận diện đến các hoạt động. Chiến dịch này chính là minh chứng cho niềm đam mê, mọi nỗ lực cam kết và sự cộng tác ăn ý.”

Sự thay đổi về logo và thông điệp mới cũng sẽ được Highlands Coffee áp dụng trên tất cả các thiết kế về không gian nội thất, đồng phục, ly tách, website, ứng dụng, toàn bộ ấn phẩm liên quan.

Ngoài ra, trong tương lai gần, Highlands Coffee dự kiến sẽ triển khai nhiều kế hoạch thiết thực và có tác động tích cực, thể hiện tinh thần kiên định hiện thực hoá bước chuyển mình ý nghĩa này, xoay quanh mọi điều liên quan đến thương hiệu: Cải tiến sản phẩm dịch vụ, tăng cường sự am hiểu về cộng đồng tại địa phương, lan tỏa tinh thần kết nối cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội, khẳng định thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình”.

Phạm Tiệp
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Highlands Coffee

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình và nhóm bạn tới hẹn hò, vui tiệc tân niên.
Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

“Ông lớn” Hóa chất Đức Giang đã có một năm 2022 lãi “khủng” với con số 6.040 tỷ lợi nhuận, vượt 72% kế hoạch.
Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Công đoàn PC Hải Phòng triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023
Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

Sáng mồng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão, Supe Lâm Thao đã tổ chức ra quân mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới.
PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tăng cường hoạt động tuyên truyền, vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Đoàn thanh niên PV GAS triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương nơi có các công trình, trụ sở của PV GAS.
Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Chương trình đã mang xuân sớm, góp thêm niềm vui, nụ cười đến bà con 3 tỉnh khu vực phía Nam.
Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Trung tâm thương mại đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh giúp du khách được sử dụng lối đi ưu tiên để lên hoặc xuống cáp treo.
Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa thông tin về việc nhận được quyết định thi hành án chủ động của Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP HCM.
PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

Để đảm bảo an toàn điện dịp Tết Quỹ Mão, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hướng dẫn, khuyến cáo khách hàng những cách sử dụng điện an toàn.
Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Các Sun World từ Bắc vào Nam, từ đỉnh Fansipan tới đảo Ngọc Phú Quốc, hứa hẹn mang tới cho du khách những giây phút đầu năm Quý Mão đầy cảm xúc và ý nghĩa.
Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã khẩn trương triển khai các ứng dụng chuyển đổi số vào quản trị và sản xuất kinh doanh.
Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật

Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật

Theo thông cáo báo chí của Công ty Vimedimex, về vụ án vi phạm quy định hoạt động bán đấu giá tài sản tại huyện Đông Anh, Công ty Vimedimex không liên quan.
8.000 phần quà được trao trên cả nước thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

8.000 phần quà được trao trên cả nước thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” đã gửi trao 8.000 phần quà tới người lao động trên khắp cả nước.
Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người của Home Credit

Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người của Home Credit

Home Credit đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới để mang đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn và một mùa "Tết tròn", nhẹ gánh âu lo cho mọi người.
Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu

Boehringer Ingelheim Việt Nam vừa được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam lần thứ tư nhờ vào chế độ phúc lợi nhân viên nổi bật.
Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Năm 2022 khép lại, Tân Phú Việt Nam và Inochi ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, xuất khẩu.
Quỹ CSSK gia đình Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Quỹ CSSK gia đình Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Gần 3 năm hoạt động, Quỹ Chăm sóc sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào muc tiêu chung vì cộng đồng của New Image Việt Nam
Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Năm 2022, mặc dù chịu tác động từ nhiều yếu tố trong và ngoài nước nhưng với sự nỗ lực của mình, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ
Làng trẻ em Birla – Nơi tình người còn mãi

Làng trẻ em Birla – Nơi tình người còn mãi

Luôn dành sự quan tâm cho thế hệ học đường, trong gần 30 năm qua, công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà đã dành những tình cảm đặc biệt tới các con làng trẻ Birla.
Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.
Tisco (TIS) có quý thứ hai liên tiếp thua lỗ, dòng tiền kinh doanh âm hơn 341 tỷ

Tisco (TIS) có quý thứ hai liên tiếp thua lỗ, dòng tiền kinh doanh âm hơn 341 tỷ

Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (Tisco) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2022 với doanh thu trong kỳ đạt hơn 2.213 tỷ đồng, giảm 31,3% so với cùng kỳ 2021.
PV GAS hoàn thành nhiệm vụ 2022 với những bứt phá ngoạn mục

PV GAS hoàn thành nhiệm vụ 2022 với những bứt phá ngoạn mục

Khép lại năm 2022, Tổng Công ty Khí Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi doanh thu cả năm đạt trên 100 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ khi thành lập.
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2023

PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2023

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) và Phó Ban Đầu tư Xây dựng Tổng công ty.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động