Thứ năm 15/05/2025 07:47

Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Ngày 01/12 vừa qua, Công ty Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022, theo đánh giá của (VCCI).

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Đại diện công ty Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là một thành viên thường trực của Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI, chúng tôi rất phấn khởi khi những mô hình phát triển bền vững tiêu biểu được ghi nhận và chia sẻ rộng rãi, tạo điều kiện giúp thêm nhiều doanh nghiệp, áp dụng các quy chuẩn bền vững vào trong mọi hoạt động mỗi ngày, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển và thịnh vượng. Chúng tôi rất tự hào khi một lần nữa được trao giải thưởng doanh nghiệp bền vững 2022 của VCCI. Đây là sự ghi nhận cho những kết quả đáng khích lệ của Công ty và tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi về phát triển bền vững lâu dài. Những ưu tiên để đảm bảo tiếp tục phát triển bền vững của chúng tôi trong thời gian tới bao gồm tuân thủ pháp luật, tuân thủ Quy tắc Hoạt động của công ty và thực hiện nhiều sáng kiến mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Kết quả này được đánh giá dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Gamuda Land Việt Nam giành cú đúp giải thưởng doanh nghiệp FDI tiêu biểu và vì cộng đồng

THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai