Thứ hai 21/04/2025 04:44

Heineken Việt Nam tiếp tục chung tay kêu gọi cộng đồng bảo vệ nguồn nước

Heineken Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm cấp nước đô thị TP. Hồ Chí Minh triển khai trang trí 100 nắp cống trên các tuyến đường trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhằm chung tay lan tỏa và kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam cùng các tình nguyện viên vẽ trang trí nắp cống trong chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui"

Được phát động từ tháng 10/2017 bằng cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui, chương trình nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các bạn trẻ yêu thích hoạt động xã hội cùng tham gia. 10 bức tranh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí của Ban tổ chức được chọn trang trí trên các nắp cống thuộc các tuyến đường Alexandre de Rhodes; khu vực hồ con rùa, đường Lê Lợi và Phạm Ngũ Lão (khu vực Công viên 23/9), quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ ngày tel:12 - 19/3/2018.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” được Heineken Việt Nam tổ chức từ năm 2011 đến nay nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước và cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng, đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng khan hiếm.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam rất tích cực tham gia vẽ tranh. Ông chia sẻ: “Dù trời nắng nóng nhưng chúng tôi rất mong sẽ sớm hoàn thành công việc trang trí làm đẹp cho 100 nắp cống trên một số tuyến đường trung tâm và mong rằng sẽ có thể nhân rộng đến các khu vực khác. Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn rằng cộng đồng cùng thay đổi thói quen, đặc biệt là suy ngẫm về những hậu quả/ảnh hưởng/tác động xấu của việc xả rác lên mặt cống nói riêng, xả rác bừa bãi nói chung”.

Theo kế hoạch, trong những ngày tới công ty sẽ bàn giao thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại Cần Thơ và tỉnh Kon Tum, nâng tổng số công trình nước sạch được Heineken Việt Nam hỗ trợ lên con số 22 với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 13 tỷ đồng từ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui”.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng