Ông Khuất Việt Hùng (trái) và ông Alexander Koch nhấn nút khởi động chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 -2019 |
Theo đó, nhãn hiệu Heineken tiếp tục thực hiện cam kết đầu tư ít nhất 10% ngân sách truyền thông tương đương 14 tỷ đồng nhằm khuyến khích người tiêu dùng không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.
Tiếp nối quan hệ hợp tác chiến lược với Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG), Heineken sẽ tăng cường hơn nữa hiệu quả của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” thông qua các buổi đào tạo dành riêng cho đội ngũ quản lý, tuyên truyền viên an toàn giao thông đường bộ và sinh viên các trường đại học.
Đặc biệt, trong chương trình năm nay, lần đầu tiên các điểm bán của Heineken tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được thiết kế trở thành những điểm bán kiểu mẫu với thông điệp khuyến khích uống có trách nhiệm.
Được biết chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 đã giúp nhãn hiệu bia cao cấp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng, bất kể họ sử dụng thức uống có cồn nào. Bằng sự thấu hiểu về bối cảnh và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam, Heineken sẽ đưa chương trình năm nay lên một tầm cao mới với những giải pháp thực tế và toàn diện, giúp đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng khi thưởng thức đồ uống có cồn.
Năm nay, Heineken hợp tác với Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab hai chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia nhìn nhận: Sau khi được công bố và triển khai vào năm 2017, chương trình đã tạo ra được những thay đổi tích cực với vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia. Tôi tin rằng với sự phối hợp chặt chẽ của các bên, chương trình năm nay có thể mang đến những thay đổi mạnh mẽ hơn nữa đối với hành vi của người tiêu dùng.
Ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại Cấp cao HEINEKEN Việt Nam cũng khẳng định: Năm nay, chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để tạo nên những tác động tích cực trong việc thay đổi và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đưa ra những quyết định uống có trách nhiệm.”