Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby Hải Phòng: Chặng đường 6 năm khẳng định vị thế top đầu

Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby phát triển với 8 cửa hàng lớn đã khẳng định vị thế hàng đầu trong khối cửa hàng mẹ và bé tại Hải Phòng chỉ sau 6 năm phát triển.
Thị trường mẹ và bé trong nước sôi động hơn với sự gia nhập của Geuther

Chặng đường 6 năm với hệ thống 8 cửa hàng

Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby thành lập cửa hàng đầu tiên vào tháng 9/2016 tại 691 Ngô Gia tự, thành phố Hải Phòng. Cơ duyên hình thành CuteBaby xuất phát từ sự bất tiện khi đi mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chính Founder CuteBaby - Lê Hường. Founder Lê Hường chia sẻ: “Cách đây hơn 7 năm, khi là mẹ của 2 con nhỏ tôi khá bận rộn. Vậy mà mỗi lần cần mua đồ cho mẹ và bé phải đi rất nhiều cửa hàng tại Hải Phòng. Không có cửa hàng nào có đầy đủ các sản phẩm thiết yếu, đa dạng và chất lượng cho bé. Từ trải nghiệm đó, tôi quyết định mở cửa hàng Mẹ và Bé với các mặt hàng đa dạng, chất lượng với giá thành hợp lý để các ba mẹ có trải nghiệm mua hàng tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm”.

Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby Hải Phòng: Chặng đường 6 năm khẳng định vị thế top đầu

CuteBaby là điểm đến quen thuộc của các ba mẹ tại Hải Phòng.

Sau 6 năm, Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby không ngừng phát triển. Hiện nay, hệ thống đã có 8 cửa hàng tại Hải Phòng, tiếp đón hơn 500.000 lượt khách hàng. CuteBaby khẳng định vị thế của mình trên chặng đường phát triển, là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ cho trẻ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé chất lượng tại miền đất cảng.

Trên chặng đường tiếp theo, hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby sẽ nỗ lực hết mình trong việc chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm, tử tế. Đặc biệt, hệ thống tiếp tục nhân rộng, mục tiêu hình thành hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành lân cận. Và vươn lên khẳng định vị trí TOP đầu trong lĩnh vực mẹ và bé.

Phương châm bán hàng của Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby

Các sản phẩm lên kệ tại CuteBaby đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, qua quy trình kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc, chất lượng đến hiệu quả. Để có những mặt hàng chất lượng phục vụ khách hàng, CuteBaby hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp có bề dày về nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam cùng hàng trăm thương hiệu mẹ và bé toàn cầu.

Hệ thống Mẹ và Bé CuteBaby Hải Phòng: Chặng đường 6 năm khẳng định vị thế top đầu

Sữa PureLac nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand đang là hàng HOT được các mẹ săn đón cho bé yêu.

Chị Lê Hường chia sẻ: "Lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với phương châm con mình dùng được thì các bạn nhỏ khác mới dùng được. Chúng tôi lựa chọn hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đó như lời cam kết của CuteBaby dành cho khách hàng về chất lượng sản lượng, nguồn hàng, giá cả. Đặc biệt các doanh nghiệp lớn luôn có những chuyên gia về sản phẩm hỗ trợ giải đáp các vấn đề sau bán hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất".

Mong muốn nâng cấp trải nghiệm mua sắm của khách hàng, CuteBaby không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Mọi khách hàng đến mua sắm tại hệ thống luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hiệu quả. Ngoài chính sách tư vấn, bảo hành… của nhãn hàng, CuteBaby luôn cố gắng đồng hành cùng khách hàng, giải quyết tận cùng mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Đến với CuteBaby, khách hàng được nâng cấp trải nghiệm mua sắm để xứng đáng với vị thế của hệ thống Mẹ và Bé TOP đầu tại Hải Phòng.

Sữa bột PureLac nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand với bộ 3 dưỡng chất nổi bật là chất béo cấu trúc OPO giúp trẻ hấp thu canxi, dưỡng chất giúp tăng trưởng chiều cao, cân nặng, tránh tình trạng táo bón. Kháng thể miễn dịch Lactoferrin giúp trẻ tăng đề kháng, ngừa ốm vặt. Lợi khuẩn Bifidobacterium giúp trẻ tiêu hoá tốt, trẻ thích ăn, ăn ngon hơn mỗi ngày.

Phương Cúc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động