Thị trường mẹ và bé trong nước sôi động hơn với sự gia nhập của Geuther |
Không ngừng mở rộng quy mô
An Ú hình thành bắt đầu từ sự bất tiện khi đi mua sắm đồ cho mẹ bầu và em bé của Founder Trần Thanh Tùng, ông chia sẻ: Khi vợ chồng tôi dự sinh em bé, để mua trọn gói đồ sơ sinh tôi phải đi rất nhiều cửa hàng tại Bắc Ninh, thậm chí chúng tôi phải về cả Hà Nội để có thể mua đủ các vật dụng cao cấp, cần thiết cho hai mẹ con. Từ sự bất tiện đó, vợ chồng tôi quyết định mở cửa hàng Mẹ bầu & Em bé để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng tại Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.
Hệ thống Mẹ & Bé An Ú hiện là địa chỉ mua sắm được nhiều ba mẹ lựa chọn |
Cửa hàng đầu tiên của Hệ thống Mẹ & Bé An Ú được ra đời ngày 11/11/2017, sau 5 năm hệ thống đã phát triển lên đến 7 cửa hàng trong đó có 6 cửa hàng tại Bắc Ninh và 1 cửa hàng tại Quảng Ninh đáp ứng khoảng 17 nghìn lượt khách hàng mua sắm mỗi tháng.
Chia sẻ với Báo Công Thương, bà Nguyễn Thuý An (Founder Hệ thống An Ú) cho biết: Mục tiêu trong 5 năm tới, Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú sẽ phát triển mạnh về quy mô với khoảng 40 cửa hàng, đáp ứng khoảng 100 nghìn lượt khách hàng mua sắm mỗi tháng và trở thành thương hiệu uy tín thuộc TOP đầu thị trường mẹ và bé.
Hợp tác với các đối tác hàng đầu
Các mặt hàng tại Hệ thống An Ú đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. An Ú hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp có bề dày về nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như Tập đoàn DETECH, Vinamilk, Liên Phong, Phương Linh… để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.
Hiện tại, hầu hết các sản phẩm được bán tại An Ú đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó có đến 90% sản phẩm đến từ các thương hiệu toàn cầu và chỉ có khoảng 10% sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.
Ông Trần Thanh Tùng chia sẻ: Khi hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, An Ú yên tâm về vấn đề pháp lý, chất lượng, nguồn hàng ổn định, giá cả hợp lý cùng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm tại An Ú cần giải đáp từ các chuyên gia, An Ú đều có thể đáp ứng được nhờ dịch vụ sau bán hàng của các đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu ngành hàng mẹ và bé.
Các sản phẩm được bán tại An Ú đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như sữa PureLac |
Đề cao tinh thần phục vụ
Phục vụ từ tâm là một trong những giá trị cốt lõi của An Ú và để thực hiện được điều này, An Ú bắt đầu với việc hợp tác với các đối tác uy tín và đề cao chất lượng các sản phẩm đầu vào của hệ thống. Các sản phẩm bày bán tại An Ú đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đủ giấy tờ pháp lý. Đặc biệt với các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé được An Ú dùng thử, đánh giá về chất lượng, mùi vị, hiệu quả… trước khi lên kệ và bán đến người tiêu dùng.
Nếu như chất lượng đầu vào lựa chọn nghiêm ngặt là điều kiện cần thì phục vụ khách hàng là điều kiện đủ. Tại An Ú nhân viên được đào tạo bài bản, hiểu sâu về sản phẩm, tư vấn đúng, đủ, phù hợp cho khách hàng.
Đặc biệt, An Ú luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Mọi khách hàng đến mua sắm tại hệ thống luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hiệu quả. Ngoài chính sách tư vấn, bảo hành… của nhãn hàng, An Ú cũng xây dựng chính sách trải nghiệm như dùng thử, đổi, trả… để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực tế tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống An Ú.
Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thuý An khẳng định: Hơn cả sự trải nghiệm mua sắm, Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú còn là nơi "nâng cao" kiến thức chăm sóc và "nâng cấp" trải nghiệm dịch vụ mua sắm đỉnh cao dành cho Mẹ & Bé.
Trong “Tuần lễ tri ân” Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú đã tiếp đón khoảng 5.000 lượt khách hàng mua sắm tại cửa hàng và hàng ngàn khách hàng mua sắm qua các nền tảng online. Cũng trong “Tuần lễ tri ân” tất cả khách hàng đều được nhận quà và tham gia bốc thăm may mắn. Đặc biệt, phần thưởng Xe máy 50VS trị giá 22 triệu đồng do nhãn hàng sữa bột PureLac nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand và sữa non Colomi tài trợ đã được trao cho khách hàng may mắn trong “Tuần lễ tri ân” của An Ú. |