Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé An Ú: Tận tâm vì Mẹ và Bé

Với thông điệp "Tận tâm vì Mẹ và Bé" nhân kỷ niệm 5 năm ra đời Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú, từ ngày 11/11/2022 hệ thống triển khai “Tuần lễ tri ân” khách hàng.
Thị trường mẹ và bé trong nước sôi động hơn với sự gia nhập của Geuther

Không ngừng mở rộng quy mô

An Ú hình thành bắt đầu từ sự bất tiện khi đi mua sắm đồ cho mẹ bầu và em bé của Founder Trần Thanh Tùng, ông chia sẻ: Khi vợ chồng tôi dự sinh em bé, để mua trọn gói đồ sơ sinh tôi phải đi rất nhiều cửa hàng tại Bắc Ninh, thậm chí chúng tôi phải về cả Hà Nội để có thể mua đủ các vật dụng cao cấp, cần thiết cho hai mẹ con. Từ sự bất tiện đó, vợ chồng tôi quyết định mở cửa hàng Mẹ bầu & Em bé để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng tại Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé An Ú: Tận tâm vì Mẹ và Bé
Hệ thống Mẹ & Bé An Ú hiện là địa chỉ mua sắm được nhiều ba mẹ lựa chọn

Cửa hàng đầu tiên của Hệ thống Mẹ & Bé An Ú được ra đời ngày 11/11/2017, sau 5 năm hệ thống đã phát triển lên đến 7 cửa hàng trong đó có 6 cửa hàng tại Bắc Ninh và 1 cửa hàng tại Quảng Ninh đáp ứng khoảng 17 nghìn lượt khách hàng mua sắm mỗi tháng.

Chia sẻ với Báo Công Thương, bà Nguyễn Thuý An (Founder Hệ thống An Ú) cho biết: Mục tiêu trong 5 năm tới, Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú sẽ phát triển mạnh về quy mô với khoảng 40 cửa hàng, đáp ứng khoảng 100 nghìn lượt khách hàng mua sắm mỗi tháng và trở thành thương hiệu uy tín thuộc TOP đầu thị trường mẹ và bé.

Hợp tác với các đối tác hàng đầu

Các mặt hàng tại Hệ thống An Ú đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. An Ú hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp có bề dày về nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như Tập đoàn DETECH, Vinamilk, Liên Phong, Phương Linh… để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Hiện tại, hầu hết các sản phẩm được bán tại An Ú đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó có đến 90% sản phẩm đến từ các thương hiệu toàn cầu và chỉ có khoảng 10% sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Ông Trần Thanh Tùng chia sẻ: Khi hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, An Ú yên tâm về vấn đề pháp lý, chất lượng, nguồn hàng ổn định, giá cả hợp lý cùng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm tại An Ú cần giải đáp từ các chuyên gia, An Ú đều có thể đáp ứng được nhờ dịch vụ sau bán hàng của các đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu ngành hàng mẹ và bé.

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé An Ú: Tận tâm vì Mẹ và Bé
Các sản phẩm được bán tại An Ú đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như sữa PureLac

Đề cao tinh thần phục vụ

Phục vụ từ tâm là một trong những giá trị cốt lõi của An Ú và để thực hiện được điều này, An Ú bắt đầu với việc hợp tác với các đối tác uy tín và đề cao chất lượng các sản phẩm đầu vào của hệ thống. Các sản phẩm bày bán tại An Ú đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đủ giấy tờ pháp lý. Đặc biệt với các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé được An Ú dùng thử, đánh giá về chất lượng, mùi vị, hiệu quả… trước khi lên kệ và bán đến người tiêu dùng.

Nếu như chất lượng đầu vào lựa chọn nghiêm ngặt là điều kiện cần thì phục vụ khách hàng là điều kiện đủ. Tại An Ú nhân viên được đào tạo bài bản, hiểu sâu về sản phẩm, tư vấn đúng, đủ, phù hợp cho khách hàng.

Đặc biệt, An Ú luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Mọi khách hàng đến mua sắm tại hệ thống luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hiệu quả. Ngoài chính sách tư vấn, bảo hành… của nhãn hàng, An Ú cũng xây dựng chính sách trải nghiệm như dùng thử, đổi, trả… để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực tế tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống An Ú.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thuý An khẳng định: Hơn cả sự trải nghiệm mua sắm, Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú còn là nơi "nâng cao" kiến thức chăm sóc và "nâng cấp" trải nghiệm dịch vụ mua sắm đỉnh cao dành cho Mẹ & Bé.

Trong “Tuần lễ tri ân” Hệ thống Mẹ bầu & Em bé An Ú đã tiếp đón khoảng 5.000 lượt khách hàng mua sắm tại cửa hàng và hàng ngàn khách hàng mua sắm qua các nền tảng online. Cũng trong “Tuần lễ tri ân” tất cả khách hàng đều được nhận quà và tham gia bốc thăm may mắn. Đặc biệt, phần thưởng Xe máy 50VS trị giá 22 triệu đồng do nhãn hàng sữa bột PureLac nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand và sữa non Colomi tài trợ đã được trao cho khách hàng may mắn trong “Tuần lễ tri ân” của An Ú.

Ban Mai
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động