Hapro mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
Thông tin doanh nghiệp 09/02/2019 17:33 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Hàng hóa phong phú, giá cả ổn định tại hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn Hapro |
Trong không khí tưng bừng đón Xuân mới, sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Hapro đã triển khai đồng loạt các hoạt động sản xuất, kinh doanh bán lẻ, kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2019 và những năm tiếp theo.
Ngay sau lễ ra quân, Hapro đã đồng loạt mở cửa toàn bộ hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn, đồng thời khẩn trương tiến hành xuất khẩu 200 container gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với tổng trị giá gần 5 triệu USD đến các thị trường: Philippines, Trung Quốc, Algeria, Arab Saudi, Pakistan, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Tunisia, Syria, UAE, Nhật, Úc, Israel…
Trước đó, từ ngày mùng 1, 2 và 3 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ Hà Nội; mở cửa sớm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân Thủ đô ngay trong ngày mùng 4 Tết.
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hapro đã chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng, ổn định về giá cả. Ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 100 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood; Seikamart... Hapro đã tổ chức 12 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”, tổ chức điểm kinh doanh mô hình “Chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa và tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ.
Ngoài ra, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.
Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống phục vụ Tết, Hapro đã có thêm một số sản phẩm đặc thù được đưa ra để phục vụ người tiêu dùng như 6 loại gạo Đồng Tháp, các sản phẩm do các công ty thành viên của Hapro sản xuất, các sản phẩm hoa quả vùng miền, các sản phẩm từ đầu mối thu gom của Tập đoàn BRG- ông Nguyễn Tiến Vượng cho biết thêm.
Với sự chuẩn bị hàng hóa đầy đủ, dự báo thị trường tốt, Tết Kỷ Hợi này, doanh số phục vụ nhân dân dịp Tết năm nay của Hapro có sự tăng trưởng 4 - 5% so với dịp Tết năm trước.
![]() |
Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hàng hóa truy xuất được nguồn gốc là những thế mạnh để Hapro hút người tiêu dùng |
![]() |
Ngay trong ngày đầu tiên mở hàng đầu Xuân mới (9/2/2019), siêu thị Hapromart C13 Thành Công đã thu hút đông người tiêu dùng đến mua sắm |
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng: Thời gian tới, Hapro tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, có thế mạnh của Việt Nam ra các thị trường quốc tế. phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: gạo; hạt tiêu; hạt điều; cà phê; thủ công mỹ nghệ. |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Chuyển giao Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Nam về Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Lý giải nguyên nhân ZR1 gây “sốt” sau sự kiện mở bán

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt tổng sản lượng điện tích lũy 60 tỷ Kwh

Chuyển giao Đảng bộ Nhiệt điện Hải Phòng về Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS với thông điệp “Giải pháp năng lượng cho tăng trưởng xanh” tại GRECO 2023
Tin cùng chuyên mục

Thu Cúc và Motiva cùng ra mắt siêu dịch vụ đánh dấu hợp tác 10 năm lần 2

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia quản lý dự án đường dây 500 kV mạch 3

Sở hữu tiềm năng khai phóng AI trong công nghệ nhân sự, TopCV thu hút đầu tư hàng chục triệu USD

J&T Express ghi tên tại lễ trao giải công nghệ hàng đầu châu Á

Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Điện khí LNG góp phần đảm bảo an ninh năng lượng để phát triển kinh tế bền vững ở Việt Nam

PV GAS tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ

Petrolimex Aviation nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

PVFCCo - Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023

Tôn Phương Nam: Bí quyết xây dựng thương hiệu, hướng tới tăng trưởng xanh

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Đoàn kết tạo nên sức mạnh của người lao động

Vina CHG được vinh danh “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2023”

Đồng phục Wego vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Tận dụng công nghệ để gia tăng năng lực cạnh tranh

Sakuko khởi đầu hành trình mới với việc tái định vị thương hiệu, tôn vinh giá trị văn hoá

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh nhận danh hiệu Doanh nghiệp xanh 2023

PC Hưng Yên phát triển lưới điện phục vụ khu công nghiệp và khu đô thị

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thực hiện giám sát chuyên đề đối với Đảng ủy PV GAS
