Thứ hai 07/04/2025 21:10

Hapro mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, Tổng công ty Thương mại Hà Nội- Công ty cổ phần (Hapro)- thành viên thuộc Tập đoàn BRG, đã tổ chức lễ ra quân mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.  
Hàng hóa phong phú, giá cả ổn định tại hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn Hapro

Trong không khí tưng bừng đón Xuân mới, sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Hapro đã triển khai đồng loạt các hoạt động sản xuất, kinh doanh bán lẻ, kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Ngay sau lễ ra quân, Hapro đã đồng loạt mở cửa toàn bộ hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn, đồng thời khẩn trương tiến hành xuất khẩu 200 container gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với tổng trị giá gần 5 triệu USD đến các thị trường: Philippines, Trung Quốc, Algeria, Arab Saudi, Pakistan, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Tunisia, Syria, UAE, Nhật, Úc, Israel…

Trước đó, từ ngày mùng 1, 2 và 3 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ Hà Nội; mở cửa sớm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân Thủ đô ngay trong ngày mùng 4 Tết.

Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hapro đã chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng, ổn định về giá cả. Ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 100 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood; Seikamart... Hapro đã tổ chức 12 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”, tổ chức điểm kinh doanh mô hình “Chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa và tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ.

Ngoài ra, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.

Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống phục vụ Tết, Hapro đã có thêm một số sản phẩm đặc thù được đưa ra để phục vụ người tiêu dùng như 6 loại gạo Đồng Tháp, các sản phẩm do các công ty thành viên của Hapro sản xuất, các sản phẩm hoa quả vùng miền, các sản phẩm từ đầu mối thu gom của Tập đoàn BRG- ông Nguyễn Tiến Vượng cho biết thêm.

Với sự chuẩn bị hàng hóa đầy đủ, dự báo thị trường tốt, Tết Kỷ Hợi này, doanh số phục vụ nhân dân dịp Tết năm nay của Hapro có sự tăng trưởng 4 - 5% so với dịp Tết năm trước.

Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hàng hóa truy xuất được nguồn gốc là những thế mạnh để Hapro hút người tiêu dùng
Ngay trong ngày đầu tiên mở hàng đầu Xuân mới (9/2/2019), siêu thị Hapromart C13 Thành Công đã thu hút đông người tiêu dùng đến mua sắm
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng: Thời gian tới, Hapro tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, có thế mạnh của Việt Nam ra các thị trường quốc tế. phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: gạo; hạt tiêu; hạt điều; cà phê; thủ công mỹ nghệ.
Kim Liên- Tuấn Vũ
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Tin cùng chuyên mục

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam