Thứ sáu 22/11/2024 17:01

Hapro mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, Tổng công ty Thương mại Hà Nội- Công ty cổ phần (Hapro)- thành viên thuộc Tập đoàn BRG, đã tổ chức lễ ra quân mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.  
Hàng hóa phong phú, giá cả ổn định tại hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn Hapro

Trong không khí tưng bừng đón Xuân mới, sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Hapro đã triển khai đồng loạt các hoạt động sản xuất, kinh doanh bán lẻ, kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Ngay sau lễ ra quân, Hapro đã đồng loạt mở cửa toàn bộ hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn, đồng thời khẩn trương tiến hành xuất khẩu 200 container gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với tổng trị giá gần 5 triệu USD đến các thị trường: Philippines, Trung Quốc, Algeria, Arab Saudi, Pakistan, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Tunisia, Syria, UAE, Nhật, Úc, Israel…

Trước đó, từ ngày mùng 1, 2 và 3 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ Hà Nội; mở cửa sớm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân Thủ đô ngay trong ngày mùng 4 Tết.

Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hapro đã chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng, ổn định về giá cả. Ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 100 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood; Seikamart... Hapro đã tổ chức 12 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”, tổ chức điểm kinh doanh mô hình “Chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa và tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ.

Ngoài ra, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.

Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống phục vụ Tết, Hapro đã có thêm một số sản phẩm đặc thù được đưa ra để phục vụ người tiêu dùng như 6 loại gạo Đồng Tháp, các sản phẩm do các công ty thành viên của Hapro sản xuất, các sản phẩm hoa quả vùng miền, các sản phẩm từ đầu mối thu gom của Tập đoàn BRG- ông Nguyễn Tiến Vượng cho biết thêm.

Với sự chuẩn bị hàng hóa đầy đủ, dự báo thị trường tốt, Tết Kỷ Hợi này, doanh số phục vụ nhân dân dịp Tết năm nay của Hapro có sự tăng trưởng 4 - 5% so với dịp Tết năm trước.

Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hàng hóa truy xuất được nguồn gốc là những thế mạnh để Hapro hút người tiêu dùng
Ngay trong ngày đầu tiên mở hàng đầu Xuân mới (9/2/2019), siêu thị Hapromart C13 Thành Công đã thu hút đông người tiêu dùng đến mua sắm
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng: Thời gian tới, Hapro tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, có thế mạnh của Việt Nam ra các thị trường quốc tế. phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: gạo; hạt tiêu; hạt điều; cà phê; thủ công mỹ nghệ.
Kim Liên- Tuấn Vũ
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Tin cùng chuyên mục

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường