Thứ tư 14/05/2025 11:06

Hapro lọt Top 10 đơn vị bán lẻ uy tín năm 2019

Ngày 10/10/2019, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng TOP 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019, trong đó, Hapro đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.
Hàng hóa hấp dẫn, phong phú tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food.

Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực bán lẻ những năm gần đây. Kết quả TOP 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và kháchquan. Ban tổ chức xếp hạng đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính, bao gồm: Mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019; Khảo sát khách hàng; Nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP vinh dự lọt TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Việc lọt TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.

Hệ thống siêu thị Hapromart sẽ tiếp tục được chuẩn hóa đồng bộ

Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như: Intimex Home & Food, Seikamart, Fujimart…; để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ;tháng 9/2019, Hapro đã tổ chức khai trương Siêu thị Hapromart C13 Thành Công. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hợp lý. Siêu thị sẽ cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng.

Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

PV
Bài viết cùng chủ đề: BRGMart

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo