Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 21/01/2020 02:53

Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại TP HCM

18:48 | 04/12/2019
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn có quy mô lớn, hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh. 

Trung tâm Phục vụ Khách hàng mới này tọa lạc tại tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM. Theo ông Back Jong Kook- Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP.HCM được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp; đồng thời, đánh dấu nỗ lực của Hanwha Life trong việc trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

hanwha life viet nam mo rong mang luoi dich vu khach hang tai tp hcm
Lãnh đạo Hanwha Life Insurance Hàn Quốc và Hanwha Life Việt Nam tham gia nghi thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn

Được biết, trong quý 4/2019, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài chính) nhằm đa dạng kênh phân phối. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp và quản lý tài chính hiệu quả. Cũng theo thỏa thuận, Thebank.vn còn là một đại lý tổ chức (corporate agency) giúp phân phối trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life đến khách hàng.

Bên cạnh hợp tác với Thebank.vn, Hanwha Life Việt Nam cũng hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine). Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.

Với mục tiêu nâng cao dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, công ty đã triển khai hàng loạt dự án số hóa, tự động hóa các quy trình, thủ tục nghiệp vụ nhằm rút ngắn thời gian tối đa cho các quyết định thẩm định, phát hành hợp đồng, chi trả bồi thường, cho phép khách hàng nhận quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức.

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỉ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Hoàng Minh