Hanwha Life Việt Nam được tôn vinh doanh nghiệp vì cộng đồng
Sau 3 năm tổ chức thành công, chương trình Saigon Times CSR đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài khi góp phần vinh danh nhiều doanh nghiệp vì cộng đồng dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Ông Bùi Quang Nam - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Hanwha Life Việt Nam nhận chứng nhận Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng tại Saigon Times CSR 2021 |
Năm nay, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate social responsibility - CSR) vẫn tiếp tục diễn ra ở mọi miền đất nước, thậm chí còn mạnh mẽ và hăng say hơn. Do đó, những chương trình CSR này càng xứng đáng được xã hội tôn vinh.
Với Hanwha Life Việt Nam, trên tinh thần tận tâm vì cộng đồng, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn của công ty khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống người dân, kinh tế và xã hội.
“Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh. Là doanh nghiệp tận tâm vì cộng đồng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những đóng góp của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho người dân Việt Nam” ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động như: Đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà, 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng.
Công ty cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid 19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ” nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.