Phải làm rõ nguyên nhân tại sao Việt Nam "đi trước, về sau" trong phục hồi du lịch quốc tế? |
Hanwha Hotels & Resorts (H&R) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Lodgis Hospitality Holdings (Lodgis) nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với mục đích mở rộng danh mục khách sạn khu nghỉ dưỡng của cả hai bên.
Lodgis, một liên doanh đầu tư khách sạn được thành lập vào tháng 11/2016 bởi Warburg Pincus và VinaCapital, là một công ty đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình tích hợp.
Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược |
Lodgis hiện sở hữu 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam và Campuchia với tổng cộng hơn 2.800 phòng đang vận hành hoặc đang phát triển, cùng với nhiều dự án tiềm năng và quỹ đất trống lớn để phát triển trong tương lai. Đặc biệt, Lodgis cùng với chính phủ Việt Nam, sở hữu khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội, một khách sạn di sản sang trọng với lịch sử hơn một trăm năm và nổi tiếng với các lần đón tiếp các nguyên thủ quốc gia trên thế giới.
Theo Biên bản ghi nhớ, Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược cho các dự án nghỉ dưỡng trong tương lai, tập trung vào phát triển, đầu tư và cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn. Hanwha Hotels & Resorts đã xác định được các địa điểm tiềm năng ở Hàn Quốc phù hợp với để phát triển khách sạn cùng Lodgis.
Ngoài ra, thông qua việc hợp tác chiến lược, các hội viên của Hanwha Hotels & Resorts có thể nhận được nhiều lợi ích như chiết khấu giá phòng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng vận hành bởi Lodgis. Với mục tiêu hơn 10.000 phòng vận hành bởi Lodgis vào năm 2025, các hội viên Hanwah Hotels & Resorts có thể kỳ vọng các lợi ích nhận được sẽ gia tăng đáng kể theo thời gian.
Mục tiêu của Hanwha Hotels & Resorts phù hợp với chiến lược đầu tư của Lodgis nhằm đón đầu sự hồi phục mạnh mẽ của nhu cầu du lịch ở Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung. Lodgis đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án thành công như thành lập Quỹ Phát triển các khách sạn tầm trung mang thương hiệu HIIVE cũng như các dự án phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Ixora Hồ Tràm. Trên nền tảng các thành tựu này, Lodgis sẽ tiếp tục thực thi các ý tưởng đầu tư và quản lý quỹ đầu tư, phát triển khách sạn và dịch vụ quản lý khách sạn để củng cố vị thế là công ty đầu tư nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á.