Thứ tư 23/04/2025 10:43

Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis bắt tay hợp tác chiến lược, đón đầu nhu cầu hồi phục của du lịch

Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis sẽ mở rộng danh mục các dự án nghỉ dưỡng để đón đầu sự phục hồi du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Hanwha Hotels & Resorts (H&R) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Lodgis Hospitality Holdings (Lodgis) nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với mục đích mở rộng danh mục khách sạn khu nghỉ dưỡng của cả hai bên.

Lodgis, một liên doanh đầu tư khách sạn được thành lập vào tháng 11/2016 bởi Warburg Pincus và VinaCapital, là một công ty đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình tích hợp.

Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Lodgis hiện sở hữu 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam và Campuchia với tổng cộng hơn 2.800 phòng đang vận hành hoặc đang phát triển, cùng với nhiều dự án tiềm năng và quỹ đất trống lớn để phát triển trong tương lai. Đặc biệt, Lodgis cùng với chính phủ Việt Nam, sở hữu khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội, một khách sạn di sản sang trọng với lịch sử hơn một trăm năm và nổi tiếng với các lần đón tiếp các nguyên thủ quốc gia trên thế giới.

Theo Biên bản ghi nhớ, Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược cho các dự án nghỉ dưỡng trong tương lai, tập trung vào phát triển, đầu tư và cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn. Hanwha Hotels & Resorts đã xác định được các địa điểm tiềm năng ở Hàn Quốc phù hợp với để phát triển khách sạn cùng Lodgis.

Ngoài ra, thông qua việc hợp tác chiến lược, các hội viên của Hanwha Hotels & Resorts có thể nhận được nhiều lợi ích như chiết khấu giá phòng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng vận hành bởi Lodgis. Với mục tiêu hơn 10.000 phòng vận hành bởi Lodgis vào năm 2025, các hội viên Hanwah Hotels & Resorts có thể kỳ vọng các lợi ích nhận được sẽ gia tăng đáng kể theo thời gian.

Mục tiêu của Hanwha Hotels & Resorts phù hợp với chiến lược đầu tư của Lodgis nhằm đón đầu sự hồi phục mạnh mẽ của nhu cầu du lịch ở Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung. Lodgis đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án thành công như thành lập Quỹ Phát triển các khách sạn tầm trung mang thương hiệu HIIVE cũng như các dự án phát triển bất động sảnnghỉ dưỡng mang thương hiệu Ixora Hồ Tràm. Trên nền tảng các thành tựu này, Lodgis sẽ tiếp tục thực thi các ý tưởng đầu tư và quản lý quỹ đầu tư, phát triển khách sạn và dịch vụ quản lý khách sạn để củng cố vị thế là công ty đầu tư nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nhà riêng dưới 8 tỷ đồng ở Hà Nội hút nhà đầu tư?

Gamuda Land Việt Nam nỗ lực thúc đẩy cam kết ESG tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Giá chung cư chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m2

Mua nhà theo giá của bạn: Trải nghiệm Noble App của Sunshine Group

Thị trường khách sạn, căn hộ dịch vụ bứt tốc nhờ du lịch

Có nên 'ôm' đất khi lãi suất đang hạ nhiệt?

BIM Land giới thiệu bộ sưu tập biệt thự giới hạn tại Thanh Xuan Valley

Nhiều dự án bất động sản ‘ngủ đông’ rục rịch hồi sinh

Giá đất có tăng sau sáp nhập phường ở Hà Nội?

Bất động sản thương mại dịch vụ thấp tầng được công nhận sổ đỏ

Bất động sản Hạ Long trở lại đường đua với lực đẩy mới

Đầu tư đất nền thế nào để tránh rủi ro?

Giá đất 'thủ phủ công nghiệp’ Bắc Ninh, Bắc Giang biến động ra sao?

Bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục ‘ngủ đông’?

Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón

Vì sao bất động sản Đông Bắc Hà Nội giàu tiềm năng tăng trưởng?

Bất động sản thấp tầng vùng ven Hà Nội tăng vọt 74%

Loạt biệt thự bỏ hoang ở ngoại thành Hà Nội

Dự án nghìn tỷ 'án binh bất động' trên đất vàng

Bất động sản Thanh Hóa: Cơ hội và thách thức đến từ hạ tầng