Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 23/04/2019 01:11

Hành trình "Tiger - Mùa Xuân ấm áp"

09:12 | 08/02/2019
Với cam kết, quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự Thịnh Vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững "Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn", HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình "Tiger - Mùa Xuân ấm áp" của HEINEKEN Việt Nam đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hàng Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow, tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện An Lão, TP. Hải Phòng. Đây là một trong 20 điểm trao quà Tết của chương trình hỗ trợ cộng đồng "Mùa Xuân ấm áp" mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh, thành phố Việt Nam.

hanh trinh tiger mua xuan am ap
Heineken tặng quà bà con nghèo tại An Lão - Hải Phòng

Năm nay bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 8/1/2019, chương trình "Tiger - Mùa Xuân ấm áp" tiếp tục hành trình mang mùa xuân đến với người dân nghèo tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đăk Lăk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng năm nay lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam - cho biết, Chương trình "Mùa Xuân ấm áp" là một trong các hoạt động thể hiện cam kết của chúng tôi về quan tâm con người và gìn giữ hành tinh mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. "Chúng tôi rất vui khi có thể thực hiện chương trình này mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn" - ông Matt Wilson chia sẻ.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình này. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong 8 năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường và hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khỏe và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững.

Năm nay, với "Tiger - Mùa Xuân ấm áp" sẽ giúp nhiều hộ nghèo tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đón Xuân Kỷ Hợi "ấm áp" hơn.

Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 - 2018).

Như Ý

TagTag: