Thứ hai 12/05/2025 22:22

Grab và Lazada hợp tác mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt trên nền tảng số. Việc hợp tác này góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh hơn tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam.

Theo các điều khoản hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ nâng cao dịch vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm trực tuyến độc đáo hơn cho người tiêu dùng.

Grab và Lazada hợp tác mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

Bắt đầu từ ngày 11.11, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, từ trang chủ của ứng dụng và trang web của Lazada. Bằng cách nhấp vào biểu tượng GrabFood, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm mua sắm hay thưởng thức các món ăn trở nên liền mạch. Trải nghiệm ngược lại cũng sẽ mượt mà không kém, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể dễ dàng truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.

Các quyền lợi hấp dẫn khác mà người dùng của Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam có thể tận hưởng trong thời gian tới bao gồm: Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood; Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab; các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab…

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Hai công ty sẽ cùng khai thác các phương thức cung cấp cho người dùng những lợi ích mở rộng thông qua danh mục ưu đãi của GrabRewards, đặc biệt là trong mùa lễ hội mua sắm cao điểm. Điều này càng nhấn mạnh những nỗ lực chung của cả hai công ty để nắm bắt sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng, qua đó, cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch trực tuyến cập nhật và tiện lợi cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam