Thứ ba 29/04/2025 19:52

Grab cập nhật tính năng mới hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế

Ngày 01/10/2018, Grab nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, sẽ triển khai thử nghiệm tính năng Thay đổi điểm đến trên ứng dụng Grab đối với một số khách hàng từ ngày 03/10/2018, trước khi triển khai rộng rãi đến toàn bộ khách hàng.  

Với tính năng trên, khách hàng có thể thay đổi điểm đến trong khi đang di chuyển, từ đó giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt, thuận tiện và liền mạch hơn. Song song, từ ngày 04/10/2018, Grab cũng sẽ triển khai thử nghiệm Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến dành cho đối tác tài xế GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, trong trường hợp khách hàng hủy chuyến xe trễ (sau khi đối tác tài xế đã di chuyển một quãng đường nhất định để đến đón khách hàng) hoặc tài xế đã đến điểm đón mà khách không đến, sau 5 phút, tài xế có thể hủy chuyến và sẽ nhận được một khoản hỗ trợ từ Grab. Khoản phí hỗ trợ này sẽ được cộng trực tiếp vào ví của đối tác tài xế.

Việc triển khai tính năng Thay đổi điểm đến và Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến là một trong những nỗ lực của Grab nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng và đối tác tài xế, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển và chất lượng dịch vụ.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh

Công viên Logistics Viettel sắp khai trương có gì đặc biệt?