Nhiều chương trình thưởng và tính năng mới nhằm khuyến khích đối tác tài xế GrabCar tại TP. Hồ Chí Minh, gia tăng đón khách ở xa, hay giờ cao điểm |
Cụ thể, với chương trình này, Grab Việt Nam sẽ có một khoản thưởng dành cho đối tác tài xế chấp nhận đón khách ở xa, nhất là trong giờ cao điểm, từ đó khuyến khích đối tác nhận chuyến nhanh hơn và nhiều hơn. Toàn bộ tiền thưởng của chương trình đều do Grab Việt Nam chi trả, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của đối tác tài xế.
Trong thời gian đầu, các khu vực và thời gian áp dụng chương trình thưởng này bao gồm: - Quận 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh: khung giờ từ 6h đến 8h hàng ngày - Quận 1, 2, 3, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình: khung giờ từ 16h đến 19h hàng ngày.
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, chia sẻ thêm: “Chương trình này là một khoản tiền thưởng từ Grab Việt Nam cho những tài xế phải di chuyển xa để đón khách, từ đó khuyến khích tài xế tích cực nhận chuyến hơn và có thêm cơ hội nâng cao thu nhập. Về phía khách hàng, tỉ lệ nhận chuyến của các đối tác tài xế cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ đặt xe thành công sẽ cao hơn và thời gian đặt xe cũng ngắn hơn, đặc biệt là khi nhu cầu di chuyển tăng cao. Chương trình "Thưởng đón khách" sẽ là biện pháp hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của cả tài xế lẫn khách hàng khi di chuyển trên nền tảng Grab.”
Ngoài chương trình “Thưởng đón khách”, Grab cũng đã triển khai thêm 2 tính năng mới dành cho đối tác tài xế bao gồm: Tính năng “Khách không tới" áp dụng từ ngày 14/5/2018 cho phép đối tác hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà hành khách không xuất hiện. Thời gian chờ khách là 5 phút, và việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác; Và chương trình tặng thưởng cho những hành động đẹp áp dụng từ ngày 14/5/2018 để ghi nhận và thưởng cho những đối tác có cách ứng xử văn minh, hết lòng vì khách hàng như trả lại đồ đạc để quên trên xe cho hành khách, giúp hành khách xách đỡ hành lý… được ghi nhận.