Thứ sáu 09/05/2025 19:02

Giao dịch ngân hàng tự động M.Digi Bank như thế nào?

Giao dịch ngân hàng tự động cho phép khách hàng thực hiện nhiều loại giao dịch như nộp, rút tiền từ tài khoản, tương tác thực tế như đang làm việc tại ngân hàng

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch tự động M.Digi Bank được phục vụ 24/7 với không gian hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống máy giao dịch tự động STM (Smart Teller Machine).

Khách hàng đang trải nghiệm tại M.Digi Bank

Đây là một trong những hệ thống máy giao dịch tự động hiện đại nhất tại Việt Nam với giao diện đơn giản, thân thiện, đồng thời tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp khách hàng dễ dàng chủ động thao tác, tiết kiệm được thời gian giao dịch thay vì thực hiện tại quầy như trước đây và hoàn toàn yên tâm về bảo mật.

Ngoài thực hiện các chức năng như một máy ATM thông thường, khi đến với điểm giao dịch M.Digi Bank, khách hàng có thể nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản ngân hàng tại máy STM qua việc lựa chọn tính năng giao dịch nộp tiền trên màn hình chính, nhập số tài khoản và nội dung giao dịch, sau đó đưa tiền vào máy và xác nhận số tiền, ngay lập tức số tiền được ghi nhận vào tài khoản.

Bên cạnh tính năng nộp tiền, máy STM cho phép người dùng rút tiền không cần sử dụng thẻ vật lý nhờ tính năng rút tiền bằng mã. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, khách hàng sẽ login vào ứng dụng MSB mBank và tự tạo mã riêng để thực hiện rút tiền.

Song song với STM, ngân hàngcũng đã triển khai tính năng rút tiền không dùng thẻ toàn bộ 263 máy ATM trên toàn quốc, áp dụng đối với khách hàng có tài khoản liên kết với thẻ ghi nợ tại ngân hàng. Khách hàng cũng có thể chia sẻ mã rút tiền cho người thân thông qua tính năng rút tiền không dùng thẻ bằng cách nhập số điện thoại của người thân trong việc tạo mã trên ứng dụng MSB mBank.

Bên cạnh hai tính năng nộp và rút tiền đã được hoàn thiện và đang hoạt động, MSB sẽ nâng cấp và triển khai các tính năng khác trên STM như mở tài khoản, nâng cấp tài khoản e-KYC, thay đổi thông tin khách hàng, tra soát, mở sổ tiết kiệm… thông qua việc xác thực danh tính bằng căn cước công dân và số điện thoại.

Ngọc Ngân
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

VIB giới thiệu bộ giải pháp tài chính và số hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khánh thành trường học cho học sinh miền núi Sơn La

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống