Giá trị cảm xúc từ Piaggio

Ông Gianluca Fiume - Chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - chia sẻ: Việc sở hữu một chiếc xe tay ga chỉ là cớ để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc, vậy nên có thể nói, Piaggio không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc!

Tầm nhìn Piaggio

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (100% vốn đầu tư từ Piaggio Group - nhà sản xuất xe máy hàng đầu châu Âu), có trụ sở tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, được cấp Giấy phép Đầu tư vào tháng 10 năm 2007 và đồng thời là trụ sở của Piaggio châu Á - Thái Bình Dương.

Giá trị cảm xúc từ Piaggio
Ông Gianluca Fiume - Chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam

Piaggio Group đã chọn Việt Nam là thị trường chiến lược của tập đoàn trong kế hoạch phát triển tại khu vực. Piaggio Việt Nam gồm nhà máy lắp rắp xe máy tay ga, nhà máy sản xuất động cơ và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) - Trung tâm R&D duy nhất của Piaggio tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Piaggio Việt Nam không chỉ sản xuất xe máy cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu xe đi khắp nơi trên thế giới. Vào năm 2019, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 1,000,000 xe được sản xuất tại Việt Nam.

Với hơn 900 công nhân viên, Piaggio Việt Nam là nhà máy lớn thứ ba của tập đoàn, xếp sau Pontedera - Ý, và Baramati – Bang Maharashtra – Ấn Độ. Piaggio Group hướng tới những thiết kế công nghệ bền vững, thông minh, hiệu quả, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao nhằm tái phát minh tương lai của phương tiện di chuyển. Tầm nhìn của Piaggio Group là định hình cách con người di chuyển trong tương lai, dự đoán nhu cầu và nguyện vọng của họ, phân tích hướng phát triển của mạng lưới giao thông tại các thành phố, cung cấp những giải pháp di chuyển cho con người thông qua các thương hiệu huyền thoại và nổi tiếng của tập đoàn.

Hướng tới tăng trưởng bền vững, Piaggio Việt Nam áp dụng nhất quán trên mọi phương diện của chiến lược “KHÔNG TỲ VẾT” với những giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân; Chú trọng chất lượng; Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Công ty cũng tập trung nuôi dưỡng sự phát triển của mỗi nhân viên, trao quyền để họ khám phá năng lực của bản thân và gặt hái những thành quả trong sự nghiệp. Điều này tạo nên những cách tiếp cận khác nhau để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách của tất cả nhân viên, từ đó hình thành một môi trường làm việc hạnh phúc với nhiều cơ hội phát triển. Chiến lược đại diện cho văn hóa doanh nghiệp cởi mở và hiệu quả, tạo cho nhân viên cơ hội được lắng nghe và đạt được những mục tiêu cá nhân.

Thêm vào đó, công ty luôn chú trọng vào chất lượng, không chỉ với các sản phẩm thương mại bán ra thị trường, mà ở cả các sản phẩm công việc nội bộ được phân phối giữa các phòng ban trong công ty, để luôn đảm bảo chất lượng cao nhất ở mọi cấp độ. Xây dựng niềm tin và uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và công việc là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của Piaggio.

Kể từ khi ra nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu một bước ngoặt trên thị trường xe máy bằng việc đưa ra định nghĩa về xa tay ga cao cấp và thiết lập phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Công ty đi đầu trong việc phá vỡ những giới hạn trong phân khúc xe tay ga cao cấp với những dấu mốc đầu tiên tại Việt Nam: Là nhà sản xuất xe máy khởi xướng phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam - ra mắt Vespa LX sản xuất tại Việt Nam năm 2009; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên kiến tạo phân khúc xe tay ga bánh lớn: Ra mắt Piaggio Liberty năm 2011; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành xe máy lên đến 3 năm từ năm 2013; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên đưa công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến vào xe máy từ năm 2015, trên phiên bản Piaggio Liberty. Đến nay đã áp dụng công nghệ ABS trên tất cả các dòng sản phẩm của Piaggio và Vespa.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với Piaggio Việt Nam, mỗi khách hàng đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Công ty luôn trân trọng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đều đặc biệt theo cách riêng và Piaggio luôn nỗ lực để khiến họ hài lòng, hạnh phúc, gắn bó lâu dài với thương hiệu và trở thành những đại sứ đặc biệt của Piaggio.

Giá trị cảm xúc từ Piaggio

Vespa phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập

Ngoài ra, công ty rất chú trọng đến trách nghiệm xã hội. Piaggio cam kết trách nhiệm của mình với các vấn đề môi trường thông qua việc giảm khí thải, chung tay hạn chế ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu và bảo vệ hạnh phúc của thế hệ tương lai. Công ty cũng luôn chú ý đến các vấn đề xã hội xuyên suốt vòng đời sản phẩm. Các chính sách được ban hành để đảm bảo tối đa trách nhiệm của công ty với môi trường và tận dụng triệt để mọi nguồn lực được sử dụng ở mỗi giai đoạn, từ khâu nhập nguyên liệu thô đến các phân đoạn sản xuất, phân phối hàng hóa và khâu xử lý cuối cùng trong vòng đời của chiếc xe.

Mặc dù phải trải qua những khó khăn với tác động của dịch bệnh toàn cầu, Piaggio châu Á - Thái Bình Dương trong đó có Piaggio Việt Nam liên tục 3 năm liên tiếp 2019-2021 gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của năm trước đó. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng 3 năm liên tiếp nhận danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Công ty hướng tới một năm 2022 lớn mạnh với phương thức phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ KHÔNG TỲ VẾT với những CÂU CHUYỆN CẢM XÚC đích thực.

Với tầm nhìn rõ ràng, mục tiêu của công ty là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển của Tập đoàn Piaggio và tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong chiên lược phát triển của tập đoàn tại khu vực.

Piaggio Việt Nam đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng toàn cầu thuộc thương hiệu Vespa (Primavera, Sprint, GTS series, LX series) và thương hiệu Piaggio (Liberty, Medley, Zip); đồng thời, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm xe máy phân khối lớn thuộc Piaggio Group là thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi.
Tiến Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động