Giá bất động sản Phan Thiết ra sao khi cao tốc, sân bay hoàn thành?

Giá cả hợp lý, hạ tầng giao thông đồng bộ; sân bay, cao tốc đang được triển khai đúng tiến độ, khí hậu mát mẻ, nắng ấm quanh năm… là những lý do khiến bất động sản (BĐS) second home biển Phan Thiết đang hấp dẫn các nhà đầu tư phía Bắc.

Những ngày đầu năm, các nhà đầu tư phía Bắc “tấp nập” tìm hiểu dòng sản phẩm BĐS second home biển Phan Thiết tại NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe. Vậy điều gì hấp dẫn nhất với các nhà đầu tư phía Bắc khi quyết định “đánh bắt xa bờ” vào một dự án bất động sản phía Nam?

Giá bất động sản Phan Thiết ra sao khi cao tốc, sân bay hoàn thành?
Hạ tầng giao thông đồng bộ là những lý do khiến second home biển Phan Thiết hấp dẫn các nhà đầu tư

Mức giá hấp dẫn, tiềm năng tăng giá cao nhờ đòn bẩy hạ tầng

Chia sẻ về lý do lựa chọn biệt thự biển Phan Thiết để đầu tư, chị Kim Anh (Hà Nội) cho hay: “Tôi đã đi công tác Phan Thiết nhiều lần, tôi biết đây là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển. Ngoài yếu tố khí hậu ấm áp quanh năm, bãi biển đẹp thì Phan Thiết còn là vùng đất mới chưa được khai phá”.

Chị Kim Anh chia sẻ, đầu tư vào Phan Thiết có nhiều thuận lợi hơn các vùng biển khác. Đầu tiên là giá ở Phan Thiết rẻ hơn hẳn so với giá bất động sản ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Khí hậu Phan Thiết ấm áp quanh năm, du lịch biển có lợi thế khai thác 4 mùa. Rất phù hợp với những người sợ thời tiết lạnh như chị.

“Phan Thiết đang có mức giá hấp dẫn cho những ai biết chờ đợi về hạ tầng giao thông. Tôi theo dõi rất kỹ và thấy hiện các dự án hạ tầng giao thông như cao tốc, sân bay đang được triển khai đúng tiến độ, dự báo rất tốt về tiềm năng gia tăng tài sản”. Chị Kim Anh còn cho biết thêm: “Năm 2019 khi tham quan dự án, NovaWorld Phan Thiet vẫn còn là những bãi cát, bãi đất đỏ, nhưng mới đây tôi quay lại thì thấy đã khác nhiều, thật sự bất ngờ. Thậm chí có nhiều hạng mục chủ đầu tư phát triển còn nhanh hơn tiến độ cam kết ban đầu. Điều này làm tôi tin tưởng là mình đã lựa chọn đầu tư đúng”.

MC Tuấn Tú cũng là một nhà đầu tư BĐS nhiều kinh nghiệm. Khi tới tham quan second home biển tại NovaWorld Phan Thiet, anh chia sẻ: "Dãy biệt thự phong cách Florida thu hút bởi các màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng tầm nhìn biển ngay trước nhà. Đây là nơi lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm từ thị trường BĐS phía Bắc cho thấy, khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh".

MC Tuấn Tú chia sẻ: “Đây là nơi lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm từ thị trường BĐS phía Bắc cho thấy, khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh".

Phân tích về điểm yếu của thị trường bất động sản Phan Thiết hiện nay, anh Phạm Văn Đại (Hà Nội) - một nhà đầu tư mới lựa chọn một căn nhà phố tại NovaWorld Phan Thiet - cho rằng, lúc này giao thông từ các tỉnh tới Phan Thiết chưa thuận tiện, điều đó khiến giá bất động sản ở đây còn thấp. Tuy vậy, điểm sáng là các tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đang được triển khai theo đúng tiến độ, dự kiến hoàn thành năm 2022. “Nếu chốt lời ngay tại thời điểm này thì chưa thể đạt lợi nhuận kỳ vọng, nhưng chờ hạ tầng đường cao tốc, sân bay xong thì chắc chắn giá bất động sản tại dự án NovaWorld Phan Thiet sẽ rất khác”, anh Đại tin tưởng.

Thu hút nhà đầu tư mới

Anh Nguyễn Văn Lương (một nhà đầu tư ở Hải Phòng) vừa quyết định đầu tư một căn nhà phố tại NovaWorld Phan Thiet, cho biết: “Điểm thu hút tôi nhất ở dự án này đó là quy mô rất hoành tráng, vị trí ở bãi biển rất đẹp. Lý do thứ hai là giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Do đó, dù chưa từng có kinh nghiệm đầu tư bất động sản, tôi vẫn mạnh dạn đầu tư một căn second home tại đây ngay khi được giới thiệu”.

Giá bất động sản Phan Thiết ra sao khi cao tốc, sân bay hoàn thành?

Biệt thự phong cách Florida thu hút nhà đầu tư bởi màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng

Nói về khả năng sinh lời khi đầu tư, anh Lương cho rằng, khi hạ tầng giao thông như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hay sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành được hoàn thiện thì lợi nhuận đầu tư chắc chắn sẽ được như kỳ vọng.

“Đây là lần đầu tiên tôi đầu tư một sản phẩm BĐS du lịch thay vì nhà ở, tuy nhiên tôi rất tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư và cảm thấy rất yên tâm về tiềm năng tăng giá bền vững nhờ vào đòn bẩy hạ tầng”, anh Lương chia sẻ.

Anh Trần Văn Toàn (Hà Nội) là người có kinh nghiệm đầu tư đất nền ở thị trường phía Nam cũng đặt niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng bền vững của NovaWorld Phan Thiet. Anh Toàn chia sẻ: “Từ Hà Nội tôi đầu tư đất nền ở một số tỉnh miền Nam, sau đó được lãi lớn tôi bán đi để đầu tư 2 căn second home ở dự án NovaWorld Phan Thiet. Mua trong giai đoạn dịch bệnh nhưng tôi thấy giao dịch vẫn nhộn nhịp, nếu đầu tư dài hạn thì dự án này có tiềm năng sinh lời khá tốt. Cũng tới lúc mình nên đầu tư các ngôi nhà trong những khu đô thị đồng bộ rồi, giá trị tài sản sẽ còn tăng theo các tiện ích đi kèm và hạ tầng giao thông đồng bộ”, anh Toàn cho biết.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi như cam kết lợi nhuận 39% trong 3 năm sau khi cao tốc và sân bay Phan Thiết hoàn thành; nhận cam kết thuê lại và hỗ trợ lãi suất trong 2 năm cho đến khi cao tốc và sân bay Phan Thiết hoàn thành...

Đăng ký tham quan Trải nghiệm Dự án trong 2 ngày 13-14/3 qua:

Hotline: 0938221226. Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Quang Dương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai kiến nghị khấu trừ chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng

Chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai kiến nghị khấu trừ chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng

Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai vừa có văn bản kiến nghị UBND TP. Hà Nội về cơ chế khấu trừ 143 tỷ đồng chi phí bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng.
Khánh Hòa

Khánh Hòa ''chốt'' nhà đầu tư dự án Khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Đầu tư VCN vừa được chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị hành chính huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) có diện tích khoảng 89 ha.
Đấu giá cho thuê 10 cơ sở “đất vàng” của Công ty Tân Thuận

Đấu giá cho thuê 10 cơ sở “đất vàng” của Công ty Tân Thuận

Ngày 14/5, Công ty Đấu giá hợp danh Thành Trí vừa thông báo tổ chức đấu giá cho thuê 10 cơ sở nhà, đất của Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận.
Tổ hợp căn hộ ‘chuẩn khách sạn ven sông Sài Gòn’ - Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Tổ hợp căn hộ ‘chuẩn khách sạn ven sông Sài Gòn’ - Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án tổ hợp căn hộ chuẩn khách sạn - Sunshine Sky City.
Lâm Đồng: Chậm cấp sổ đỏ nhưng không xin lỗi dân, Chủ tịch TP. Đà Lạt phải rút kinh nghiệm

Lâm Đồng: Chậm cấp sổ đỏ nhưng không xin lỗi dân, Chủ tịch TP. Đà Lạt phải rút kinh nghiệm

Thanh tra Lâm Đồng kiến nghị lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt tổ chức rút kinh nghiệm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chuyển mục đích sử dụng đất.

Tin cùng chuyên mục

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cận cảnh dự án nhà ở vừa chấm dứt hoạt động của Công ty Hoàng Gia

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cận cảnh dự án nhà ở vừa chấm dứt hoạt động của Công ty Hoàng Gia

Dự án Khu nhà ở thương mại thấp tầng tại phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức dừng hoạt động đầu tư từ ngày 1/3/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Chậm phê duyệt giá đất, nhà đầu tư

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chậm phê duyệt giá đất, nhà đầu tư ''tháo chạy''

Sau hơn 2 năm chưa được phê duyệt giá đất, Công ty Nhà Hoàng Gia quyết định “tháo chạy” khởi dự án Khu nhà ở thương mại thấp tầng tại TP. Vũng Tàu.
Thị trường bất động sản Thanh Hóa giờ ra sao?

Thị trường bất động sản Thanh Hóa giờ ra sao?

Sau thời gian dài ảm đạm, đầu năm 2024 đến nay, thị trường bất động sản Thanh Hóa có dấu hiệu “ấm” lên ở một số phân khúc.
Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Ngày 1/6 tới đây, quyền sử dụng 21,31ha đất dự án Khu đô thị Tây Nam (thuộc Khu đô thị du lịch Nhơn Hội) sẽ được đấu giá, với giá khởi điểm 639,608 tỷ đồng.
Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Ngày 10/5/2024 tới đây sẽ tổ chức đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park của Công ty Dây cáp điện Tân Cường Thành với giá khởi điểm 1.028 tỷ đồng.
Đấu giá cho thuế mặt bằng

Đấu giá cho thuế mặt bằng ''đất vàng'' 94-96 Nguyễn Du của Địa ốc Sài Gòn

Mức giá khởi điểm quyền thuê mặt bằng Cao ốc trên "đất vàng" tại địa chỉ 94-96 Nguyễn Du của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn được đưa ra đấu giá là 204,820 tỷ đồng.
Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Quý I/2024 được xem như thời điểm “giao mùa” của thị trường BĐS khi niềm tin thị trường và sức cầu đang dần cải thiện, đánh dấu một chu kỳ mới được khởi động.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024 tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, biến thách thức thành cơ hội...
Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Với sự bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung sản phẩm mới, du lịch Sầm Sơn đang hướng tới kỷ lục mới về lượng khách trong năm 2024.
Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp đã và đang là những nét rực sáng, giúp nơi này thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn thời gian qua.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Khi quá trình đô thị hóa nhanh chóng, làn sóng bất động sản mới nổi lên, những đặc tính bền vững được đặt lên hàng đầu trong đầu tư bất động sản.
Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Khẳng định tính cấp thiết ban hành Nghị định quy định chi tiết của Luật Đất đai, nhưng nhiều nội dung tại dự thảo Nghị định cần phải chỉnh sửa, bổ sung.
“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.
VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Để thuận lợi cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội, VCCI đề nghị bỏ quy định Hồ sơ chủ đầu tư đề nghị thẩm định giá phải có chấp thuận chủ trương đầu tư…
TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược mở rộng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Xây nhà xưởng cao tầng là một trong những giải pháp Trung Quốc đang áp dụng nhằm giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
Đắk Lắk: Thị trường bất động sản  có chiều hướng phục hồi tích cực

Đắk Lắk: Thị trường bất động sản có chiều hướng phục hồi tích cực

Ngày 20/4, Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo ''Thị trường bất động sản Đắk Lắk trong thời kỳ mới - Thách thức và cơ hội”.
Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Sang tên sổ đỏ thực chất là việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai theo quy định tại Điều 133 Luật Đất đai 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động