Generali Việt Nam: Chăm sóc khách hàng trên hệ sinh thái kỹ thuật số

Generali Việt Nam vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

Chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới…

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

generali viet nam cham soc khach hang tren he sinh thai ky thuat so
Khách hàng của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.

Bà Tina Nguyễn- Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng.

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính.

Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen, người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.

Hoàng Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía