Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.
Mở rộng thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank và nâng cấp dịch vụ thanh toán tại hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc sẽ mang đến nhiều tiện lợi và sự an tâm cho khách hàng của Generali |
Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý trực tuyến nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
Việc Generali Việt Nam nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo (tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ) nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Bởi khi giao dịch thanh toán khách hàng sẽ được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới khách hàng ngay sau khi giao dịch hoàn thành.
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA - Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.