Thứ hai 23/12/2024 07:31

FUJIALPHA xứng danh Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu “Thang máy của Kiến trúc sư” – FUJIALPHA vừa được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 nhờ những dấu ấn khác biệt đã tạo ra trên thị trường

Khẳng định vị thế “Thang máy của Kiến trúc sư”

Với những dấu ấn sáng tạo, đột phá và sự hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn của FUJIALPHA trong những năm tiếp theo được xác định rõ nét là sẽ trở thành thương hiệu thang máy tiên phong, dẫn dắt các xu hướng và thiết lập những tiêu chuẩn ngày càng cao tại thị trường thang máy Việt Nam, đồng thời là thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

FUJIALPHA được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

Để thực hiện mục tiêu này, FUJIALPHA đã có sẵn những nền tảng vững chắc được gây dựng trong gần 2 thập kỷ qua. Thương hiệu này không chỉ sở hữu nhà máy sản xuất thang máy theo công nghệ Nhật Bản lớn bậc nhất tại miền Bắc mà còn gây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, và hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng cho các thang máy do FUJIALPHA sản xuất, các kỹ thuật viên lành nghề của FUJIALPHA cũng sửa chữa, bảo dưỡng được tất cả các loại thang máy đang có trên thị trường.

Các dịch vụ mà FUJIALPHA cung cấp cho khách hàng đang được áp dụng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Với nhà máy quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại, quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng và bảo dưỡng - bảo trì… là thế mạnh để FUJIALPHA trở thành công ty thang máy có dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế là linh hồn sản phẩm

Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư" - FUJIALPHA đang rất được khách hàng cả nước ưa chuộng nhờ cung cấp khả năng tùy chỉnh về thiết kế nội thất cho cabin, bên cạnh chất lượng Nhật Bản công nghệ hiện đại liên tục được cập nhật của các sản phẩm.

Với gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên các dòng sản phẩm của hãng đều được chăm chút về yếu tố thẩm mỹ, mỗi thiết kế là một linh hồn riêng, từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng để tạo nên phong cách khác biệt cho từng công trình. Đây chính là lý do FUJIALPHA được mệnh danh là "thang máy của kiến trúc sư".

Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực

Đặc biệt, FUJIALPHA gần đây được thị trường thang máy đánh giá rất cao khi dẫn đầu các xu hướng mới, trong đó nổi bật là việc giới thiệu các bộ sưu tập cabin theo chủ đề. Từ tháng 10/2021, FUJIALPHA chính là thương hiệu thang máy đầu tiên tại Việt Nam và châu Á tiến hành ra mắt sản phẩm theo các bộ sưu tập chủ đề. Lần lượt 3 bộ sưu tập đã được hãng ra mắt và được thị trường đón nhận nồng nhiệt là “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Bộ sưu tập Thịnh vượng Cát tường lấy các sắc màu vượng khí làm chủ đạo

FUJIALPHA là cái tên nổi bật và là thương hiệu thang máy “chiều lòng” được các khách hàng có yêu cầu cao trong việc điều chỉnh thiết kế cabin. Trong chiến lược phát triển của FUJIALPHA, bên cạnh chất lượng sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản thì hãng cũng được định hình là thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh về thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân.

Mỗi khách hàng đến với FUJIALPHA đều có thể tạo ra “đứa con tinh thần” của riêng mình với linh hồn riêng chính là thiết kế cabin không thể lẫn lộn. Điều này giúp FUJIALPHA được khách hàng trong nước đón nhận rất tích cực vì họ cảm thấy thực sự được trao một “đặc quyền” khác biệt thay vì chỉ đi mua về một sản phẩm đại trà, vô tri vô giác với mức giá không hề rẻ.

FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư

Website: www.fujialpha.vn

Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888

Hotline Kinh doanh: 0901 709 886

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Hưng Yên

Văn phòng tại Hà Nội: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân

Văn phòng tại Đà Nẵng: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu

Văn phòng tại TP.HCM: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai…

pv
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông