Five Star – đưa hương vị Thái Lan đến Việt Nam
Sản phẩm mới Thứ sáu, 12/04/2019 - 14:09 Theo dõi Congthuong.vn trên
Five Star là mô hình gà rán 5 sao của Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) của Thái Lan đã có ở Việt Nam cách đây 6 năm và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, CP quyết định mở rộng hệ thống nhà hàng với mô hình restaurant quy mô hơn. Theo đó, người dùng có thể thưởng thức gà rán và các món ăn nhanh khác trong không gian nhà hàng rộng, bài trí sang trọng, chỗ ngồi thoải mái với các phân khu riêng, như: chỗ ngồi cá nhân, chỗ ngồi gia đình, linh hoạt theo số lượng và tính chất khách hàng.
![]() |
Ông Suphat Sritanatorn: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phù hợp với lối sống hiện đại và xu hướng ẩm thực mới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh tại Việt Nam |
Về thực đơn, bên cạnh đồ ăn nhanh quen thuộc, như: gà rán, xúc xích, khoai tây chiên… nhà hàng còn phục vụ phở, hủ tiếu, cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế để tăng trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, mức giá được cho là khá hấp dẫn, dao động từ 15.000 - 185 nghìn đồng/01 khẩu phần ăn.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Suphat Sritanatorn – Phó Chủ tịch điều hành Công ty Cổ phần CP Việt Nam, phụ trách lĩnh vực chế biến thực phẩm và là đại diện Five Star Việt Nam - nhận định, thị trường cửa hàng thức ăn tại Việt Nam đang tăng trưởng cao, thu hút nhiều thương hiệu lớn từ quốc tế và Five Star cũng không ngoại lệ.
“Sau 6 năm gia nhập thị trường, hiện chúng tôi đã có 600 cửa hàng gà rán trên toàn quốc và đặt mục tiêu trong ba năm tới sẽ phát triển hệ thống Five Star lên 2.000 cửa hàng trên khắp cả nước, đầu tư mạnh hơn vào mô hình mới, hiện đại với thực đơn đa dạng, nâng cao chất lượng bữa ăn nhanh” - ông Suphat Sritanatorn cho biết.
Chi tiết hơn về các sản phẩm sẽ cung cấp, vị đại diện Five Star Việt Nam cho biết, nêu như trước đây, đơn vị chủ yếu bán sản phẩm từ thịt gà thì hiện nay thực đơn đã được mở rộng, đa dạng hơn, từ tôm, cá đến thịt heo. Đặc biệt, hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới, đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, theo đó, thực khách có thể thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng hoặc đặt hàng online để được phục vụ tận nơi.
Được biết, Five Star là một trong những thương hiệu về thực phẩm thuộc Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) - là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan - chuyên về sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”.
![]() |
Five Star có thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp |
Năm 2005, Five Star giới thiệu mô hình hợp tác kinh doanh mới với gà rán dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng. Với thị trường Viêṭ Nam, công ty đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012.
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường châu Á, như: Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh… và mới nhất là Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu hướng đến việc tạo chuỗi nhà hàng phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Biến phế thải thành tiền
Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ
