Trương Twins và hành trình trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Timo AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm "Bước đến tương lai" |
Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Vận động viên tham gia đường đua |
“Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) gần đây, nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.
Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho rằng, sức hút của sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực”.
Ông Wayne Besant nhấn mạnh: “Một phong cách sống khỏe toàn diện cần bao gồm 4 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe thường xuyên và dành thời gian lắng nghe cơ thể; nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc; dinh dưỡng lành mạnh; vận động tích cực. Do đó, “Đường đua bùng sức sống” đã được thiết kế khác biệt và độc đáo với hàng loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, đồng thời tìm kiếm được động lực cho một phong cách sống khỏe hơn sau dư âm của sự kiện.
Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng.
Sự kiện nhận được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng nhờ tích hợp đa dạng và bố trí hợp lý các hoạt động truyền cảm hứng sống khỏe, giúp nhiều người khám phá được giới hạn của bản thân.
Theo đó, người tham gia phải vượt qua chuỗi liên hoàn các thử thách khác nhau với 4 chặng gồm: Chặng Bronze Lane khởi động với nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe; Chặng Silver Lane tiêu hao thể lực và trí lực hơn với các hoạt động bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khoẻ và đu xà đơn; Chặng Gold Lane nâng cao độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe; Chặng cuối cùng Platinum Lane với bậc nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích.
Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại sự kiện.