Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng

Nắng nóng, đường dây 500kV Bắc - Nam mang tải cao, những người lính truyền tải đang căng mình với nhiệt độ trên 40 độ C, đảm bảo an toàn cho lưới điện quốc gia.
EVNNPT nỗ lực đảm bảo điện mùa nắng nóng cho miền Bắc qua đường dây 500kV Bắc Nam Vận hành tối đa đường dây 500kV Trung - Bắc để chuyển điện cho miền Bắc

“Căng mình” cùng lưới truyền tải

Có mặt trên tuyến đường dây 500kV Bắc - Nam từ đoạn từ Hà Tĩnh ra đến Thanh Hóa, ngay trong những ngày nắng nóng gay gắt tại “khúc ruột miền Trung”, phóng viên chúng tôi tận mắt chứng kiến những người “lính truyền tải” đang đu mình trên những cột điện cao thế để xử lý những khiếm khuyết khi nhiệt độ ngoài trời lên đến trên 40 độ C.

Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng
Sử dụng UAV Flycam trong kiểm tra tuyến tại Truyền tải điện Hà Tĩnh

Những giọt mồ hôi chưa kịp lăn xuống trên khuôn mặt những người thợ truyền tải đã bị sức nóng của thời tiết “bốc hơi” mất, những làn da cháy đỏ vì nắng nhưng những người thợ truyền tải vẫn nỗ lực, tận tâm đảm bảo lưới điện an toàn, truyền tải liên tục.

Anh Hoàng Văn Long- Đội trưởng Đội Truyền tải điện Yên Thành - Truyền tải điện Nghệ An (Công ty Truyền tải điện 1, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia - EVNNPT) cho biết: Các đợt nắng nóng vừa qua nhiệt độ thường xuyên trên 40 độ C, có thời điểm 44-45 độ C, dòng tải những năm trước thường 1200 A thì năm nay tăng lên 1400A- 1600A, đường dây thường xuyên mang tải cao. Lực lượng lao động toàn đội có 20 người, chịu trách nhiệm quản lý vận hành lưới truyền tải 500kV và 220kV với tổng chiều dài 138 km tổng cộng 347 vị trí cột, để đáp ứng được khối lượng lớn công việc và kịp thời phát hiện sớm các khiếm khuyết, Đội đã bố trí lực lượng túc trực 24/24h, tăng cường kiểm tra, soi phát nhiệt, sử dụng UAV có cam nhiệt để kiểm tra, theo dõi đặc biệt các đường dây tải cao, có nguy cơ sự cố. …

Còn anh Nguyễn Văn Trường – Đội trưởng Đội Truyền tải điện Hồng Lĩnh – Truyền tải Điện Hà Tĩnh chia sẻ: "Từ giữa tháng 5 trở lại đây, nắng nóng gay gắt trên 40 độ thường xuyên diễn ra tại nhiều tuyến đường dây 500kV, 220 kV tải gần như tới hạn, trung bình đạt từ 80-100% định mức. Ngoài tăng cường kiểm tra tuyến vào thứ 7, Chủ nhật chúng tôi cũng bố trí 50% quân số lao động trực tăng cường".

Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng
Vị trí 66 đường dây 220kV thời gian qua tải gần 90% định mức nên công nhân phải tăng cường kiểm tra tuyến.

Là một trong những “điểm nút” trên lưới truyền tải khu vực miền Trung, theo báo cáo của Truyền tải điện Thanh Hóa (Công ty Truyền tải điện 1), từ đầu tháng 5/2023 đến nay, nắng nóng liên tục xảy ra, "điểm nút" Nghi Sơn nhiều thời điểm nhiệt độ thường xuyên trên 40 độc C, trên các đường dây 500kV mạch 1,2 do đơn vị quản lý mức mang tải hơn 1500A. Đường dây 275, 276 đấu nối Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 thường xuyên vận hành tải cao do giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 1 và BOT Nghi Sơn 2, còn đường dây 220kV Ninh Bình- Bỉm Sơn vận hành thường xuyên mang tải cao hơn 70%, có thời điểm đạt 91% tải.

Cùng với đó, các đường dây 500kV vận hành vượt quá giới hạn truyền tải thường xuyên mang tải hơn 1500A so với các năm mức mang tải trên 1000A nên các điểm tiếp xúc đã bộc lộ khiếm khuyết, cung đoạn ĐZ 500kV mạch 2 quản lý xuất hiện nhiều điểm phát nhiệt độ chênh hơn 25 độ C, cá biệt vị trí 396 điểm phát nhiệt đo được hơn 100 độ C (độ chênh hơn 62%).

Anh Nguyễn Sỹ Long - Trạm trưởng TBA 220kV Nghi Sơn cho biết: "Thời tiết nắng nóng, phụ tải tăng nhanh, có một số thiết bị vận hành 20 và trên 20 năm khiếm khuyết thường gặp phải là phát nhiệt cao. Chúng tôi đã chủ động xử lý hơn 20 điểm phát nhiệt, từ kiểm tra bằng mắt thường đến dùng máy soi phát nhiệt để xử lý sự cố. Đồng thời, huy động nhân lực 24/24h để kiểm tra, giám sát, kịp thời xử lý bất thường xảy ra, đảm bảo vận hành an toàn, liên tục và thời gian qua đã đáp ứng được yêu cầu trên”.

Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng
Công tác kiểm tra thiết bị tại TBA 220kV Nghi Sơn được thực hiện thường xuyên

Cũng theo anh Nguyễn Văn Trường, khi mang tải cao, đường dây sẽ sa xuống nhiều, dễ gây mất an toàn hành lang tuyến, tạo sự cố lớn nên công nhân phải căng mình để tuần tra canh gác, thời gian nghỉ giảm chỉ còn ít, nhất là trong nắng nóng trên 40 độ. Năm nay đặc biệt là dòng tải trên 4 đường dây 500kV tăng lên 80-100% so với định mức. Việc mang tải cao dẫn đến độ giãn của đường dây lớn gây độ võng đường dây cao, xác xuất các phương tiện cây cối dễ vi phạm hành lang an toàn, công nhân phải túc trực liên tục nhằm xử lý, hạn chế tối đa, ngăn chặn những sự cố có thể xảy ra cho lưới điện.

Truyền tải cao, hệ thống lưới tới hạn, nguy cơ “bủa vây”

Không chỉ “điểm nút” Nghi Sơn, tại Hà Tĩnh, bắt đầu từ ngày 19/5 đợt nắng nóng đầu tiên của năm 2023 xuất hiện, tải trên các đường dây 500kV khu vực Hà Tĩnh bắt đầu tăng cao, đặc biệt là đường dây 571 Hà Tĩnh – 571 Vũng Áng tăng lên trên 80% định mức.

Cùng với đó, chế độ điện áp 500kV tại các nút của trạm biến áp thường xuyên vượt ngưỡng, có thời điểm tại T500VA là 533/525kV, T500HT 528/525kV. Các ngăn lộ đường dây 220kV, có 2 đường dây 220kV (Vinh – Hà Tĩnh 1,2) tình trạng vận hành thường xuyên vận hành đầy và quá tải đã xảy ra.

Ngoài ra, đường dây 220kV Vinh – Hà Tĩnh 1, 2 luôn vận hành ở chế độ đầy tải và trong điều kiện thời tiết nắng nóng nên một số khoảng cột có pha đất thấp phải cử người canh gác 24/24h. Sơ đồ kết lưới 500kV khu vực Hà Tĩnh tương đối yếu nên lúc vận hành đầy tải, quá tải đã phát sinh nhiều khiếm khuyết tại các vị trí yếu.

Theo báo cáo của Truyền tải điện Hà Tĩnh, hiện đơn vị đang tập trung nhiều nhân lực, phương tiện để kiểm tra, theo dõi đặc biệt các chuỗi cách điện composite trên các đường dây 220-500kV nhất là trên đường dây 500kV Vũng Áng – rẽ Hà Tĩnh – Đà Nẵng nhánh 1, nguy cơ gây mất an toàn cho đường dây 500kV do hư hỏng chuỗi cách điện là rất lớn.

Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng
Đoàn công tác EVNNPT do Chủ tịch HĐTV Nguyễn Tuấn Tùng và Chủ tịch Công đoàn Trịnh Tuấn Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động tại Đội Truyền tải điện Yên Thành - Nghệ An

Chia sẻ với phóng viên, ông Phạm Quang Hòa - Phó Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) cho biết: Thời gian qua do nắng nóng, nhu cầu điện ở miền Bắc tăng cao, dẫn đến lưới truyền tải khu vực phía Bắc, trong đó đường dây 500kV truyền tải từ miền Nam, miền Trung ra miền Bắc đã tối đa (tới hạn) đặc biệt tuyến Vũng Áng - Hà Tĩnh - Nghi Sơn - Nho Quan đã mang tải đến 2.800 MW. Do vậy, PTC1 đảm bảo vận hành từ Đèo Ngang đến miền Bắc là yêu cầu tiên quyết và là nhiệm vụ trọng tâm của công ty hiện nay.

Theo đó, PTC1 đã tăng cường công tác quản lý, vận hành đặc biệt là lực lượng hỗ trợ, các phòng ban đơn vị, tổ đội… điều động tất cả thiết bị, vật tư, để đảm bảo đường dây vận hành an toàn, truyền tải liên tục.

Từ giữa tháng 5 đến nay, PTC1 đã vận hành an toàn, tuy nhiên theo dự báo từ nay đến cuối tháng 8, tình hình cung ứng điện vẫn căng thẳng, PTC1 xác định tiếp tục tăng cường, nhân lực, thiết bị. Cùng với đó, chỉ đạo các tổ, đội, ứng dụng khoa học, công nghệ, thiết bị như UAV để bay kiểm soát tất cả các tuyến đường dây, xác định các nguy cơ ảnh hưởng an toàn hành lang để xử lý kịp thời. Đồng thời, thực hiện rửa sứ hotline- đây là giải pháp rất hiệu quả trong điều kiện không thể cắt điện công nghệ này giúp vừa đảm bảo vận hành liên tục, cấp điện tối đa liên tục cho miền Bắc”- ông Phạm Quang Hòa cho biết.

Chưa bao giờ đường dây mang tải cao như hiện nay, hiện đường dây 500kV vẫn đang được vận hành an toàn. Dự báo sau nắng nóng đợt tới, khi thủy điện được huy động nhiều hơn, đường dây 500kV Bắc -Nam có thể được giảm tải, PTC1 sẽ xin giảm cắt điện để xử lý, sửa chữa triệt để những điểm nóng trên tuyến đường dây”- ông Hòa thông tin.

Để động viên người lao động, trong ngày 16-17/6 vừa qua, Đoàn công tác của Tổng Công ty truyền tải điện quốc gia do Chủ tịch Hội đồng Thành viên Nguyễn Tuấn Tùng và Chủ tịch Công đoàn Trịnh Tuấn Sơn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, công nhân lao động tại các Truyền tải điện: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đường dây 500kV Bắc - Nam tới hạn, “lính truyền tải” căng mình dưới nắng nóng
Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, công nhân tại Đội Truyền tải điện Hồng Lĩnh - Truyền tải điện Hà Tĩnh

Ông Trịnh Tuấn Sơn cho biết: Trong năm 2023 cũng như Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, Công đoàn tổng công ty tập trung hướng đến các hoạt động nhằm cải thiện điều kiện làm việc, môi trường lao động và giảm căng thẳng cho người lao động, nhất là đối với những cán bộ, công nhân quản lý, vận hành đường dây, TBA có đặc thù công việc căng thẳng. Công đoàn tổng công ty đã yêu cầu công đoàn các cấp cơ sở tăng cường bám sát hiện trường, động viên kịp thời, hỗ trợ để có thể nâng cao chất lượng đời sống, điều kiện làm việc cho người lao động một cách hợp lý.

Chủ trương chung của EVNNPT, cố gắng quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, công đoàn dành các nguồn kinh phí tốt nhất có thể cho người lao động, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho công nhân trong điều kiện nắng nóng gay gắt, công việc áp lực như tại khúc ruột miền Trung này”- ông Trịnh Tuấn Sơn nói.

Theo báo cáo của Truyền tải điện Hà Tĩnh, trong những năm gần đây lưới điện 500kV khu vực Hà Tĩnh vận hành an toàn và ổn định. Tuy nhiên vào ngày 17/8/2022 khi đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng – Quảng Trạch đóng điện đã xuất hiện hiện tượng mất cân đối truyền tải trên 2 đương dây 500kV Hà Tĩnh – Vũng Áng và Hà Tĩnh – Đà Nẵng. Khi tải tăng cao dòng trên đường dây 500kV 571 Hà Tĩnh – 571 Vũng Áng gấp gần 2 lần đường dây Hà Tĩnh – Đà Nẵng. Nguy cơ mất an toàn vận hành cho ngăn lộ 571 Hà Tĩnh – 571 Vũng Áng khi tải tăng cao trong điều kiện thời tiết nắng nóng là rất lớn. Vì vậy, việc nhanh chóng đầu tư xây dựng, hoàn thiện đoạn tuyến đường dây 500kV mạch 3 đoạn từ Vũng Áng trở ra Bắc là vô cùng cần thiết. Vừa tăng năng lực truyền tải điện cho miền Bắc, vừa góp phần đảm bảo an toàn hệ thống tuyền tải điện quốc gia./.
Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: đường dây 500kV

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tuyên Quang: Nỗ lực đưa dòng điện sáng về thôn, bản

Tuyên Quang: Nỗ lực đưa dòng điện sáng về thôn, bản

Những năm qua, việc Tuyên Quang đưa điện lưới về những thôn, bản xa xôi đã góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo cho đồng bào dân tộc.
Hoàn thành lắp đặt tụ bù 8/8 trạm biến áp 220kV trước mùa nắng nóng ở miền Bắc

Hoàn thành lắp đặt tụ bù 8/8 trạm biến áp 220kV trước mùa nắng nóng ở miền Bắc

Ban Quản lý dự án Truyền tải điện đã hoàn thành lắp đặt tụ bù cho 8/8 trạm biến áp 220kV nhằm tăng cường sự ổn định cấp điện mùa nắng nóng tại miền Bắc.
Ngành điện Việt Nam: Hành trình sau nửa thế kỷ đất nước thống nhất

Ngành điện Việt Nam: Hành trình sau nửa thế kỷ đất nước thống nhất

Sau gần 50 năm đất nước thống nhất, ngành Điện Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc, cung cấp đủ điện cho nền kinh tế, góp phần vào CNH-HĐH đất nước.
PCT1 đảm bảo cấp điện ổn định dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cho khu vực miền Bắc

PCT1 đảm bảo cấp điện ổn định dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cho khu vực miền Bắc

Ngày 26/4, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 và đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác đảm bảo cấp điện dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, mùa nắng nóng khu vực miền Bắc.
Thái Bình: Đóng điện vận hành máy biến áp 220kV thứ 2 tại Trạm biến áp 220kV Thái Thụy

Thái Bình: Đóng điện vận hành máy biến áp 220kV thứ 2 tại Trạm biến áp 220kV Thái Thụy

Ngày 27/4/2024, tại Thái Bình, Ban Quản lý dự án Truyền tải điện đã đóng điện thành công Dự án Lắp máy biến áp 220kV thứ 2 tại Trạm biến áp 220kV Thái Thụy.

Tin cùng chuyên mục

Tiến độ đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Thanh Hoá – Phố Nối ngày 27/4

Tiến độ đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Thanh Hoá – Phố Nối ngày 27/4

Dù có nhiều nỗ lực, song dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn từ Thanh Hoá đến Phố Nối vẫn gặp nhiều khó khăn.
PC Hoà Bình triển khai nhiều giải pháp cấp điện mùa nắng nóng và tiết kiệm điện năm 2024

PC Hoà Bình triển khai nhiều giải pháp cấp điện mùa nắng nóng và tiết kiệm điện năm 2024

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn EVN và Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Hoà Bình đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp cung cấp điện mùa nắng
Phó Thủ tướng kiểm tra 4 nhà thầu cung cấp cột thép đường dây 500kV mạch 3

Phó Thủ tướng kiểm tra 4 nhà thầu cung cấp cột thép đường dây 500kV mạch 3

Ngày 25/4/2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng đoàn công tác đã kiểm tra tiến độ sản xuất cột thép cho Dự án đường dây 500kV mạch 3.
Điều chỉnh phụ tải điện: Thực trạng và giải pháp nhằm giảm nguy cơ quá tải lưới điện

Điều chỉnh phụ tải điện: Thực trạng và giải pháp nhằm giảm nguy cơ quá tải lưới điện

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, nhằm đảm bảo cấp điện, an ninh năng lượng chương trình điều chỉnh phụ tải điện là giải pháp quan trọng, cấp bách.
Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến Dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế mua bán điện

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến Dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế mua bán điện

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì Hội thảo lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp.
Đoàn cơ sở PC Gia Lai chung tay thắp sáng đường quê

Đoàn cơ sở PC Gia Lai chung tay thắp sáng đường quê

Thắp sáng đường quê bằng hệ thống điện năng lượng mặt trời góp phần giúp người dân thôn Somalơng B (Gia Lai) lưu thông thuận lợi, an toàn hơn vào ban đêm.
Doanh nghiệp ở Lâm Đồng gặp khó khi chuyển nhượng dự án

Doanh nghiệp ở Lâm Đồng gặp khó khi chuyển nhượng dự án

Nhiều tháng qua, một doanh nghiệp ở tỉnh Lâm Đồng than gặp khó trong việc chuyển nhượng dự án, còn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh thì xin lỗi vì chậm tham mưu.
Đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng, cung cấp thiết bị cho dự án đường dây 500 kV mạch 3

Đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng, cung cấp thiết bị cho dự án đường dây 500 kV mạch 3

Chiều 23/4 tại Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp giao ban kiểm điểm tiến độ và công tác thi công các dự án đường dây 500 kV mạch 3.
Bộ Công Thương kịp thời điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện mùa khô và cả năm 2024

Bộ Công Thương kịp thời điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện mùa khô và cả năm 2024

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024, trong đó có các tháng cao điểm mùa khô.
Bộ Công Thương họp giao ban tiến độ thi công đường dây 500kV mạch 3

Bộ Công Thương họp giao ban tiến độ thi công đường dây 500kV mạch 3

Chiều 23/4 tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc họp giao ban tiến độ và công tác thi công các dự án đường dây 500 kV mạch 3.
Phụ tải duy trì ở mức cao, miền Bắc tăng hơn 13 triệu kWh/ngày

Phụ tải duy trì ở mức cao, miền Bắc tăng hơn 13 triệu kWh/ngày

Từ ngày 15-21/4/2024, phụ tải tiếp tục duy trì ở mức cao, riêng miền Bắc phụ tải bình quân tuần qua tăng hơn 13 triệu kWh/ngày so với tuần trước do nắng nóng.
Điện lực Tuyên Quang tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện mùa cao điểm

Điện lực Tuyên Quang tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện mùa cao điểm

Dịp cao điểm hè 2024, Điện lực Tuyên Quang thực hiện nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền cho nhân dân, khách hàng trên địa bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 1 đạt 56,76% khối lượng

Dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 1 đạt 56,76% khối lượng

Tính đến thời điểm này, dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 1 đã đạt tiến độ tổng thể khoảng 56,76% khối lượng.
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

EVNHANOI cho biết, đơn vị đã chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam động viên người lao động tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam động viên người lao động tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm hỏi động viên đoàn viên, người lao động trên công trường xây dựng Đường dây 500kV mạch 3.
Công ty Điện lực Thanh Hóa chuẩn bị phương án cấp điện phục vụ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5

Công ty Điện lực Thanh Hóa chuẩn bị phương án cấp điện phục vụ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có giải pháp cấp điện hè 2024, trước mắt sẽ đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trong thời gian nghỉ Lễ ngày 30/4-1/5
Ngành điện miền Bắc nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện sau mưa lớn và lốc xoáy

Ngành điện miền Bắc nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện sau mưa lớn và lốc xoáy

Tính đến sáng ngày 22/4/2024, các đơn vị thuộc EVNNPC cơ bản đã nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện do mưa lớn và lốc xoáy tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
Thanh Hóa: Quyết tâm đưa dự án đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ

Thanh Hóa: Quyết tâm đưa dự án đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ

Tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực triển khai dự án đường dây 500kV mạch 3 và quyết tâm bàn giao dự án vào ngày 30/6/2024 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Lai Châu: Diễn tập phòng, chống thiên tai, chủ động xử lý tình huống sự cố lưới điện

Lai Châu: Diễn tập phòng, chống thiên tai, chủ động xử lý tình huống sự cố lưới điện

Sáng nay (20/4), tại huyện Mường Tè, Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn, xử lý sự cố lưới điện và an toàn lao động...
Doanh nghiệp mong muốn tỉnh Lâm Đồng sớm xem xét cho chuyển nhượng dự án nhà máy thuỷ điện

Doanh nghiệp mong muốn tỉnh Lâm Đồng sớm xem xét cho chuyển nhượng dự án nhà máy thuỷ điện

Công ty TNHH Thuỷ điện Cam Ly mong muốn Lâm Đồng sớm xem xét, chấp thuận cho nhận chuyển nhượng lại dự án Thuỷ điện Cam Ly để triển khai dự án đúng tiến độ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động