Ông Phạm Tiến Lâm- Tổng giám đốc Tổng công ty Đức Giang- cho biết, thực hiện mục tiêu của chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.
Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S. Pearl, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.
Bên cạnh việc xây dựng các thương hiệu đã được khẳng định, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMARTSUITS TAILOR Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
![]() |
Bộ sưu tập thời trang Enchanted Garden mới của Đức Giang |
Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, với chất lượng sản phẩm và uy tín của mình, Tổng công ty Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho bạc Nhà nước, Tổng công ty quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, An Binh Bank…
Nhân dịp khai trương, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu bộ sưu tập Enchanted Garden, tập trung khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới. Bên cạnh đó, hoạ tiết và màu sắc được kết hợp hài hoà, tạo cảm giác uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng động cũng là điểm nhấn mà bộ sưu tập này mang lại.
Tổng công ty Đức Giang sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị trường nội địa, phấn đấu năm 2019 này sẽ nâng tỷ lệ tiêu thụ nội địa trong tổng doanh thu lên 20%- ông Phạm Tiến Lâm khẳng định.
Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang dành tặng cho quý khách nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực.