Dự án BĐS trăm tiện ích: Ngôi nhà thứ hai mơ ước cho dân thành thị

Bên cạnh ngôi nhà chính để sinh sống và làm việc, ngôi nhà thứ 2 bên bờ biển dài cùng hàng trăm tiện ích sẽ là tổ ấm đáng mơ ước cho dân thành thị thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày bận rộn.
5321-shutterstock-494054743

“Thủ phủ resort” Phan Thiết, Bình Thuận

Tổ ấm mới tại phố biển trong mơ

Cuộc sống hối hả nơi thành thị vô hình trung tạo ra cho mỗi thành viên trong gia đình một khoảng cách, các gia đình trẻ thiếu không gian nghỉ ngơi, vui chơi sau giờ làm, giờ học. Chính vì thế nhu cầu sở hữu một không gian chung, một nơi cư trú thứ hai rộng rãi, thoáng đãng, tiện nghi dần trở thành một nhu cầu phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Ngôi nhà thứ 2 là một giải pháp cho những kỳ vọng về một ngôi nhà nghỉ dưỡng, du lịch, nơi đáp ứng mọi yếu tố về khoảng cách, thời gian, dịch vụ tiện ích, nghỉ ngơi tái tạo năng lượng, nơi cả gia đình có thể trở về thư giãn cuối tuần, vừa có thể cho thuê để tạo thêm thu nhập.

“Được sống và được tận hưởng trong không gian đẹp đẽ như một căn second home hướng biển có thể giải quyết được nhu cầu thư giãn, có không gian cho vợ chồng xua tan mọi muộn phiền trong cuộc sống, giúp con trẻ tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo chính là điều mà gia đình tôi đang tìm kiếm”, chị Thu Hà (Q.3, HCM) chia sẻ.

Phố biển Phan Thiết (Bình Thuận) từ lâu đã được biết đến với danh xưng là “thủ phủ resort” của Việt Nam với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Khác với Nha Trang, Đà Nẵng nổi tiếng với những hàng dừa du dương, Phan Thiết lại khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của những con đường hoa giấy. Tại đây có hàng trăm resort từ bình dân đến cao cấp phục vụ du khách Việt Nam cũng như khách quốc tế từ khắp nơi đổ về.

Dự kiến vào năm 2022, dự án cao tốc HCM - Dầu Giây – Phan Thiết sau khi hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM đến khu vực Phan Thiết từ 4 tiếng xuống chỉ còn dưới 2 tiếng. Việc cả nhà nghỉ ngơi cuối tuần tại một biệt thự hướng biển, tận hưởng nắng ấm, gió tràn có thể là giấc mơ bao lâu nay của rất nhiều gia đình Việt.

5322-200821-novaworld-phan-thiet-v01-overview-final-1709

NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe

Hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà thứ 2 hướng biển tựa đồi của các gia đình thành thị, NovaWorld Phan Thiet - Siêu Thành Phố Biển - Du Lịch - Sức Khỏe với quy mô 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển trở thành lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng quan tâm về một ngôi nhà thứ 2 tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Second home biển NovaWorld Phan Thiet: Đầu tư cho tương lai

Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, NovaWorld Phan Thiet kết nối thuận tiện với các thành phố lớn qua sân bay quốc tế, cảng biển, đường tàu hỏa, đường cao tốc. Dự án được McKinsey tư vấn quy hoạch tạo điểm đến hấp dẫn – Siêu đô thị nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, giáo dục, y tế và thể dục thể thao; quy hoạch thiết kế bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu của thế giới như Aedas, Nikken Sekkei,…

Dự án với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, có hàng trăm tiện ích đặc biệt cho cộng đồng như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng những sự kiện được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, giúp NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

5323-6-1

Mẫu second home biển tại NovaWorld Phan Thiet

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình, NovaWorld Phan Thiet còn là tài sản “để dành” giá trị cho thế hệ tương lai, bởi tiềm năng tăng lời đáng kể. Trước hết là tiềm năng tăng giá tốt nhờ lượng du khách dồi dào và ngày càng tăng trưởng tại khu vực Phan Thiết, Bình Thuận. Theo báo cáo của Sở VHTTDL Bình Thuận năm 2019, Bình Thuận đón hơn 6,4 triệu lượt khách (tăng 11,39% so với 2018) trong đó khách quốc tế khoảng 775.000 lượt, đồng thời du lịch Bình Thuận dự kiến đến năm 2025 đón khoảng 9 triệu lượt khách, trong đó có 1,5 triệu lượt khách quốc tế.

Tiếp theo là lợi nhuận sinh lời từ cho thuê cũng rất tiềm năng, nhất là tại các dự án có sự hợp tác quản lý vận hành từ đơn vị chuyên nghiệp. Với những lý do trên, NovaWorld Phan Thiet thật sự là điểm an cư hấp dẫn cho khách hàng quan tâm chọn second home để nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thế hệ tương lai.

Hiện NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu gói “Đầu tư siêu an toàn”, Cam kết lợi nhuận – Bảo chứng đầu tư (đầu tư 2,8 tỷ, lợi nhuận 2,3 tỷ).

Hotline: 0938 221 226

Website: http://www.novaworldphanthiet.com.vn/

Thu Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Ngày 1/6 tới đây, quyền sử dụng 21,31ha đất dự án Khu đô thị Tây Nam (thuộc Khu đô thị du lịch Nhơn Hội) sẽ được đấu giá, với giá khởi điểm 639,608 tỷ đồng.
Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Ngày 10/5/2024 tới đây sẽ tổ chức đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park của Công ty Dây cáp điện Tân Cường Thành với giá khởi điểm 1.028 tỷ đồng.
Đấu giá cho thuế mặt bằng

Đấu giá cho thuế mặt bằng ''đất vàng'' 94-96 Nguyễn Du của Địa ốc Sài Gòn

Mức giá khởi điểm quyền thuê mặt bằng Cao ốc trên "đất vàng" tại địa chỉ 94-96 Nguyễn Du của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn được đưa ra đấu giá là 204,820 tỷ đồng.
Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Quý I/2024 được xem như thời điểm “giao mùa” của thị trường BĐS khi niềm tin thị trường và sức cầu đang dần cải thiện, đánh dấu một chu kỳ mới được khởi động.

Tin cùng chuyên mục

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024 tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, biến thách thức thành cơ hội...
Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Với sự bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung sản phẩm mới, du lịch Sầm Sơn đang hướng tới kỷ lục mới về lượng khách trong năm 2024.
Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp đã và đang là những nét rực sáng, giúp nơi này thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn thời gian qua.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Khi quá trình đô thị hóa nhanh chóng, làn sóng bất động sản mới nổi lên, những đặc tính bền vững được đặt lên hàng đầu trong đầu tư bất động sản.
Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Khẳng định tính cấp thiết ban hành Nghị định quy định chi tiết của Luật Đất đai, nhưng nhiều nội dung tại dự thảo Nghị định cần phải chỉnh sửa, bổ sung.
“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.
VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Để thuận lợi cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội, VCCI đề nghị bỏ quy định Hồ sơ chủ đầu tư đề nghị thẩm định giá phải có chấp thuận chủ trương đầu tư…
TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược mở rộng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Xây nhà xưởng cao tầng là một trong những giải pháp Trung Quốc đang áp dụng nhằm giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
Đắk Lắk: Thị trường bất động sản  có chiều hướng phục hồi tích cực

Đắk Lắk: Thị trường bất động sản có chiều hướng phục hồi tích cực

Ngày 20/4, Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo ''Thị trường bất động sản Đắk Lắk trong thời kỳ mới - Thách thức và cơ hội”.
Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Sang tên sổ đỏ thực chất là việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai theo quy định tại Điều 133 Luật Đất đai 2024.
Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Nhiều Văn phòng Đăng ký đất đai ở Hà Nội chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài chờ làm thủ tục. Nguyên nhân được cho là do lãi suất ngân hàng đang giảm.
“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, giúp cư dân của Vinhomes Royal Island trải nghiệm môn thể thao quý tộc.
Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Trước những tín hiệu khởi sắc từ thị trường bất động sản trong quý I/2024, các chủ thể đã và đang sẵn sàng tái nhập cuộc.
Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.
TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

Ghi nhận của đơn vị thành viên PropertyGuru Việt Nam, trong tháng 3/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhu cầu tìm kiếm chung cư tăng 68%, lượng tin đăng bán tăng 76%.
Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Dự án Khu đô thị mới sân golf núi Nham Biền nằm ở xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang và xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng có tổng mức đầu tư hơn 6.380 tỷ đồng.
TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Ngày 9/4 tại Tây Ninh, CTCP Khu công nghiệp Thành Thành Công tổ chức lễ bàn giao mặt bằng khu tái định cư thuộc Dự án Khu dân cư - tái định cư Thành Thành Công.
Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa đang tích cực chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng, hỗ trợ người lao động an cư.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động