Đổi mới sáng tạo: Con đường phát triển bền vững Hanoi Connection

Trong môi trường cạnh tranh, Hanoi Connection, Saigon Connection chọn đổi mới sáng tạo, cải tiến không ngừng để tạo giá trị bền vững, khác biệt cho khách hàng, cộng đồng.

Đổi mới mô hình

Hanoi Connection và Saigon Connection đổi mới mô hình (Ảnh Hanoi Connection)

Hanoi Connection và Saigon Connection đổi mới mô hình (Ảnh Hanoi Connection)

Thay đổi đầu tiên của Hanoi Connection và Saigon Connection chính là chuyển từ trung tâm Tiếng Anh thông thường sang trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay. Khi các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chuyển sang các trải nghiệm đa giác quan, thiên về chú trọng cảm xúc của người tiêu dùng, thì mô hình sân bay đã mang đến không chỉ cho học viên, phụ huynh mà cả nhân sự trong tổ chức cảm thấy thú vị và phấn khởi.

Mô hình này ngoài việc đổi mới thị giác người nhìn, còn chú trọng vào thính giác, xúc giác, khứu giác và suy nghĩ của người tiêu dùng một cách mạnh mẽ, thay vì mỗi ngày đến lớp học truyền thống, các học viên theo học tại các cơ sở Hanoi Connection và Saigon Connection lại như được đi khám phá vòng quanh thế giới qua những bài học, qua những buổi trải nghiệm văn hóa 12 nước đầy sôi động. Và nhất là ngồi trong phòng học mô phỏng lại cabin của máy bay dân dụng hiện nay.

Đổi mới phương thức làm việc

Khi Chính phủ phát động phong trào chuyển đổi số quốc gia, thì Hanoi Connection và Saigon Connection cũng đã nhanh chóng hoàn thành 90% các mục tiêu chuyển đổi số của mình, công cuộc đổi mới đã bắt đầu ngay từ khi cách mạng 4.0 bùng nổ. Hệ thống đào tạo cho nhân sự được số hóa 100% từ 2020, cho đến sử dụng app, nền tảng số hóa dạy học cho học viên, kết hợp online lẫn offline một cách linh hoạt nhờ sử dụng sản phẩm chất lượng từ những nhà cung cấp sản phẩm danh tiếng đã giúp cho bộ máy tinh, gọn và hoạt động thông minh, tiết kiệm chi phí.

Đổi mới cách tiếp cận với giáo dục, đào tạo ngoại ngữ

Sản phẩm đào tạo của Hanoi Connection và Saigon Connection là mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng (Ảnh Hanoi Connection)

Sản phẩm đào tạo của Hanoi Connection và Saigon Connection là mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng (Ảnh Hanoi Connection)

Kinh doanh dịch vụ đào tạo giáo dục và nghiên cứu sản phẩm đào tạo là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Một nhà kinh thương thì cần có tư tưởng mang những sản phẩm tốt nhất về cho khách hàng sử dụng, còn một nhà nghiên cứu là tạo ra sản phẩm mang đặc tính riêng.

Hanoi Connection và Saigon Connection loại bỏ việc nghiên cứu các chương trình đào tạo để tạo ra một cái riêng, mà thay vào đó là lựa chọn những nhà xuất bản hàng đầu thế giới có kinh nghiệm hàng trăm năm trong lĩnh vực xuất bản và xây dựng chương trình để sử dụng. Bằng cách làm đó, các sản phẩm đào tạo của Hanoi Connection và Saigon Connection là kết tinh của những nhà khoa học, nhà ngôn ngữ học hàng đầu thế giới.

Dùng đòn bẩy của sản phẩm trí tuệ để cạnh tranh

Thời kỳ cạnh tranh bằng sản phẩm trí tuệ (Ảnh Hanoi Connection)

Thời kỳ cạnh tranh bằng sản phẩm trí tuệ (Ảnh Hanoi Connection)

Thời kỳ cạnh tranh bằng nhà xưởng, nhân công đã không còn, mà thay vào đó là các sáng tạo và đổi mới trong quá trình kinh doanh và vận hành. Những sản phẩm trí tuệ đó được đóng gói, được đăng ký bảo hộ, được đăng ký quyền tác giả, được bảo vệ bởi pháp luật và thông lệ quốc tế là con đường nhanh nhất đưa một thương hiệu bước tới thành công và quan trọng hơn là đưa tới tay người tiêu dùng cuối cùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, hợp thời nhất.

Ông Nguyễn Anh Thế, nhà sáng lập Hanoi Connection và Saigon Connection chia sẻ:

“Một nhà kinh thương giỏi là biết mang đến những cái tốt nhất cho khách hàng, thậm chí những cái đó khách hàng còn chưa biết là mình nên cần nó. Và bản chất các thương hiệu lớn mạnh đều phải thực hiện được nhiệm vụ tối thượng là hướng đạo cho khách hàng của mình. Cho họ biết ăn đồ ngon nhất, dùng đồ tốt nhất và học cái chất lượng nhất…”.

PV
Bình luận