Doanh nghiệp tăng mạnh nguồn hàng phục vụ người dân dịp Quốc khánh

Dịp Lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, các doanh nghiệp bán lẻ đã tăng mạnh nguồn hàng từ 15 - 40% để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đã tăng dự trữ hàng hóa lên 30 - 40% so với ngày thường. Không chỉ đem đến sự phong phú về sản phẩm, hàng hóa tại WinMart tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng với 3 tuyến kiểm soát, từ khâu thu mua, cung ứng cho đến phân phối trực tiếp đến khách hàng. Đơn cử, rau sạch WinEco đạt chuẩn GlobalGAP, VietGAP và Organic, thịt MEATDeli được chế biến bằng công nghệ thịt mát chuẩn châu Âu. Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng hóa vượt trội là những yếu tố giúp người dân yên tâm mua sắm, đảm bảo sức khỏe gia đình đón lễ.

Nhiều nhóm hàng đặc trưng mùa lễ như bia, đồ uống, thực phẩm tươi sống, gia vị, rau củ quả áp dụng khuyến mãi lớn như “mua 1 tặng 1”, “mua 2 tặng 1”. Trái cây nhập khẩu như Kiwi vàng New Zealand, táo Envy, táo Queen hay lê Nam Phi được giảm giá tới 22%. Đặc biệt, hội viên WiN được giảm 20% cho thịt MEATDeli và rau sạch WinEco.

Tấp nập khách hàng mua sắm khi sắp đến dịp nghỉ lễ 2/9 tại siêu thị WinMart (Ảnh: Kim Ngân)

Tấp nập khách hàng mua sắm khi sắp đến dịp nghỉ lễ 2/9 tại siêu thị WinMart (Ảnh: Kim Ngân)

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, bà Nguyễn Thị Thùy Hương, Giám đốc Vận hành WinCommerce, chia sẻ: “Trong không khí Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh – dấu mốc thiêng liêng của độc lập và khát vọng phát triển, WinMart khẳng định rõ sứ mệnh đồng hành cùng công cuộc hiện đại hóa đất nước bằng việc tiên phong nâng tầm hệ thống bán lẻ. Là thương hiệu bán lẻ của người Việt, chúng tôi tự hào làm cầu nối đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng, đồng thời mang lối sống hiện đại đến gần hơn với 100 triệu người Việt, từ thành thị cho đến nông thôn”.

Tại các cửa hàng WinMart+, từ ngày 27/8 – 2/9/2025, khách hàng có cơ hội sở hữu Hộp quà “Tự Hào Việt Nam” với nhiều phần quà ý nghĩa: cờ đỏ sao vàng, quạt WiNNiE, sticker WiN cùng những sản phẩm quen thuộc trong bữa cơm Việt như nước mắm Nam Ngư, xúc xích Ponnie, gia vị Chinsu, cà phê Vinacafe… Đây vừa là lời tri ân gửi đến khách hàng, vừa là sự tôn vinh những thương hiệu Việt đã gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

MM Mega Market An Phú trang hoàng rực rỡ hình ảnh Quốc kỳ (Ảnh: Phương Giang)

MM Mega Market An Phú trang hoàng rực rỡ hình ảnh Quốc kỳ (Ảnh: Phương Giang)

Chào đón kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9, MM Mega Market Việt Nam chính thức khởi động chương trình Tết Độc lập - Mừng 80 năm Ngày Quốc khánh diễn ra từ ngày 28/8 đến 10/9/2025. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt của mùa lễ khi khách hàng có cơ hội tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trên hơn 2.000 sản phẩm.

Trong thời gian này, nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh được áp dụng các chương trình “Mua 1 tặng 1” hoặc “Mua 2 tính tiền 1”, trong khi nhóm thực phẩm tươi sống giảm giá từ 20 - 30%. Đặc biệt, các sản phẩm phi thực phẩm như gia dụng hay đồ chăm sóc nhà cửa được khuyến mãi sâu đến 80%. Toàn bộ ưu đãi đồng thời triển khai trên cả kênh trực tuyến lẫn trực tiếp tại siêu thị, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và linh hoạt hơn cho khách hàng.

Chia sẻ về chương trình, ông Đinh Quang Khôi, Giám đốc Marketing hệ thống MM Mega Market Việt Nam, cho biết: “Dịp lễ năm nay, sức mua dự báo sẽ tăng mạnh, vì vậy chúng tôi đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, MM Mega Market cũng phối hợp với nhiều nhà cung cấp để giữ giá bình ổn đối với những mặt hàng thiết yếu, giúp khách hàng yên tâm mua sắm trong mùa lễ lớn của dân tộc”.

Cùng với việc bổ sung nguồn hàng, doanh nghiệp tăng cường công tác kiểm soát chất lượng, đặc biệt là đối với mặt hàng tươi sống, nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến cho khách hàng một mùa lễ trọn vẹn, an toàn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận

Có thể bạn quan tâm