Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024

Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2024) đang diễn ra sôi động, thu hút nhiều người dân thủ đô đến tham quan và "săn" tour giảm giá.
Người dân “nườm nượp” mua tour du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4 Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Nhằm kích cầu du lịch hè 2024, tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2024), các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch đang "tung" ra nhiều chương trình ưu đãi tới khách hàng, tạo sức hút cho sự kiện kích cầu du lịch lớn trong năm ngay ngày mở cửa đón khách.

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024
Các doanh nghiệp, địa phương đang giới thiệu hàng nghìn sản phẩm du lịch hấp dẫn tại VITM Hà Nội 2024. Ảnh: HQ

Tại VITM Hà Nội 2024, Công ty Lữ hành Saigontourist thay vì chỉ bán tour tuyến tại thị trường miền Bắc còn bán tất cả sản phẩm của 18 chi nhánh trên toàn quốc. Từ đó, đa dạng sản phẩm để khách lựa chọn, nhất là từ miền Trung vào miền Nam.

Trao đổi với phóng viên, bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết, công ty có chùm tour trong nước ưu đãi giảm giá đến 45%. Ngoài ra, Saigontourist phối hợp với Vietnam Airlines có chương trình combo đến Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt với mức giá tốt giảm từ 30% - 40%. "Đây là chương trình kích cầu của doanh nghiệp, ưu đãi này chỉ có riêng tại VITM Hà Nội 2024. Số lượng không quá nhiều nhưng đủ bán trong 4 ngày diễn ra hội chợ” - bà Đoàn Thị Thanh Trà chia sẻ.

Là một trong những doanh nghiệp luôn dành những chương trình ưu đãi lớn tại VITM Hà Nội, tại kỳ hội chợ năm nay, các sản phẩm tour nước ngoài cũng như nội địa đều được Flamingo Redtours tiếp tục chạy ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Như, đối với tour nội địa, chùm tour kích cầu bay Vietnam Airlines được giảm tới 1,3 triệu đồng gồm: Đà Nẵng - Bán đảo Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn (3 ngày) giá 4,25 triệu đồng; Nha Trang - Vịnh San Hô - Khu du lịch Vinpearl land (3 ngày) giá 4,79 triệu đồng; Buôn Ma Thuột - Đắk Nông - Hồ Tà Đùng (4 ngày) giá 5,55 triệu đồng; Đà Lạt - Lang Biang (4 ngày) giá 5,79 triệu đồng…

Còn tour outbound (từ Việt Nam đi quốc tế) giảm tới 4 triệu đồng bao gồm: Seoul-Everland-Nami (5 ngày) bay Vietnam Airlines trọn gói 12,5 triệu đồng, Nhật Bản trọn gói 16,9 triệu đồng; Quảng Châu - Sa Loan Cổ Trấn - Thâm Quyến - Chu Hải (4 ngày) trọn gói 9,99 triệu đồng.

Ngoài ra, ông Nguyễn Công Hoan - Tổng giám đốc Flamingo Redtour cho hay, đơn vị này sẽ có chương trình mở bán trong 30 phút tour giờ vàng giá sốc. Theo đó, vào khung giờ cố định 20 giờ mỗi tối từ 11-14/4, du khách có cơ hội săn tour giá sốc Hàn Quốc - 11,9 triệu đồng; Nhật Bản 15,9 triệu đồng; Đài Loan 9,99 triệu đồng... Mỗi tour giá sốc chỉ có từ 3-5 chỗ và được mở bán trong vòng 30 phút trên fanpage Flamingo Redtours.

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024
Gian hàng Flamingo Redtours nhận được sự quan tâm tìm hiểu sản phẩm của khách tham quan hội chợ. Ảnh: HQ

Vietravel cũng là đơn vị mang đến VITM Hà Nội 2024 chương trình kích cầu lớn nhất trong năm, gồm 4 bộ sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách: 60 hành trình ưu đãi giảm tới 40% (chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn từ 3-5 sao), 30 hành trình mới - độc - lạ, bộ sản phẩm hè và lễ 30/4 bao trùm từ các tuyến đường bay và đường bộ Việt Nam, cho tới các tuyến Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Australia, Mỹ.

Không chỉ mang tới VITM Hà Nội 2024 những chương trình tour chất lượng, giá tốt, Vietravel còn mang tới chương trình ưu đãi giảm đến 3 triệu đồng khi đăng ký sớm, ưu đãi tài chính khi thanh toán bằng thẻ tín dụng JCB, VNPAY. Ngoài ra, du khách mua tour trực tiếp tại gian hàng Vietravel còn có thêm cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngày như voucher nghỉ dưỡng hoặc du thuyền 5 sao, vé máy bay khứ hồi nội địa Vietravel Airlines, tour du lịch Đà Nẵng bay Vietravel Airlines.

Riêng Công ty Lữ hành Vietluxtour tạo điểm nhấn với du khách trong nước và quốc tế với dòng sản phẩm đặc trưng đó là chùm tour văn hoá – lịch sử như: Từ Sài Gòn xưa đến TP. Hồ Chí Minh nay; Biệt động Sài Gòn; Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn, quận 1, Sắc màu đêm… Mỗi sản phẩm đều được Vietluxtour giảm 15%. Cụ thể, tour Ký ức Biệt động Sài Gòn giá trọn gói 690.000 đ/khách; tour Biệt động Sài Gòn - Uỷ ban nhân dân thành phố giá trọn gói 800.000 đ/khách; Từ Sài Gòn xưa đến TP. Hồ Chí Minh nay giá trọn gói 399.000 đ/khách...

Ông Nguyễn Ngọc An - Phó Tổng giám đốc Công ty Lữ hành Vietluxtour chia sẻ, tham gia VITM Hà Nội 2024 là một trong những hoạt động trọng điểm để doanh nghiệp khởi động mùa kinh doanh chính trong năm - mùa hè. Nhằm góp sức phục hồi du lịch, Vietluxtour cũng mang đến cho du khách cơ hội du lịch giá tốt với dịch vụ chất lượng.

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024
Các sản phẩm giảm giá hút khách mua. Ảnh: HQ

Lần đầu tiên tham dự VITM Hà Nội 2024, Khách sạn Vias Vũng Tàu không chỉ giới thiệu hình ảnh về đơn vị mà còn mang đến cho du khách Thủ đô những ưu đãi hấp dẫn nhất. Bà Vũ Thị Thanh Nhạn, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Khách sạn Vias Vũng Tàu cho biết, đơn vị này đang triển khai gói ưu đãi mùa hè, với mức giảm giá từ 15-30%.

Ngoài dịch vụ phòng, bà Vũ Thị Thanh Nhạn cho biết thêm, Khách sạn Vias Vũng Tàu còn giảm giá các dịch vụ ẩm thực, spa. Đặc biệt, khách sạn còn tặng thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho khách miễn phí như: Shuttle bus tham quan Vũng Tàu theo khung giờ, miễn phí mini bar, cho mượn xe đạp, thầy giáo yoga Ấn Độ tư vấn bài tập cho từng khách hoàn toàn miễn phí…

Còn Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Almanity Hoi An Resort & Spa - ông Trần Trọng Nghĩa chia sẻ, Almanity Hoi An Resort & Spa đang có chương trình giảm giá 20%. Ngoài ra, hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch mùa hè xanh, mùa hè sôi động của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Nam, Almanity Hoi An Resort & Spa còn có thêm các gói khuyến mãi phòng và ăn buffet cho khách hàng.

Trong giai đoạn giá vé máy bay tăng cao, ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch của người dân, bà Lê Thị Tố Linh - Phó Trưởng phòng Thương mại hành khách (Vietnam Airlines) cho biết, hãng sẽ có chương trình giảm giá, cao nhất là 15% cho khách bay nội địa tham dự trực tiếp tại VITM Hà Nội 2024.

Đặc biệt, để ưu đãi cho nhóm nhỏ, Vietnam Airlines cũng tung ra 10.000 combo vé khuyến mãi cho khách đi từ 4 người trở lên. Tuy nhiên, du lịch nội địa chủ yếu giảm giá vào mùa thấp điểm, khoảng tháng 9-10, còn chặng bay quốc tế sẽ có nhiều vé rẻ hơn, đặc biệt tới các thị trường hãng mới mở đường bay

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè 2024 tại VITM Hà Nội 2024
VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 11-14/4. Ảnh: HQ

Sau hai ngày diễn ra hội chợ, nhờ hiệu ứng truyền thông tốt, nên theo ghi nhận từ các doanh nghiệp du lịch, lượng khách đến đăng ký mua tour tăng cao, nhất là các sản phẩm tour nước ngoài với nhiều ưu dãi.

Riêng tại gian hàng Flamingo Redtours, ông Nguyễn Công Hoan thông tin du khách quan tâm nhiều đến các sản phẩm du lịch quốc tế với các điểm đến thuộc khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. "Các tour nước ngoài nhận được sự quan tâm, hấp dẫn du khách bởi giá tour tốt, lại được thêm sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch các nước", ông Hoan nói.

Ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho hay, việc tổ chức các sự kiện như những chương trình phát động về thị trường, các hội chợ, sự kiện về văn hóa - du lịch… là những cơ hội tốt cho cộng đồng doanh nghiệp có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch tới các đối tác bán hàng và đặc biệt là tới các thị trường khách hàng mục tiêu.

"Trước bối cảnh rất khó khăn của nền kinh tế thế giới cũng như trong nước, đặc biệt hiện nay các chi phí vận chuyển tăng cao thì thông qua những hội chợ như VITM Hà Nội sẽ mang đến các cơ hội kích cầu cần thiết nhằm khôi phục hoạt động du lịch trong nước"- ông Khánh nhận định.

Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 11-14/4, có hơn 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam; 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế đang tham gia. Với quy mô lớn, VITM Hà Nội đang thể hiện sức hút rất lớn của một sự kiện xúc tiến thị trường, kích cầu du lịch lớn của Việt Nam.
Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

U23 Nhật Bản thắng dễ U23 Iraq để vào chung kết U23 châu Á

U23 Nhật Bản thắng dễ U23 Iraq để vào chung kết U23 châu Á

U23 Nhật Bản nhẹ nhàng vượt qua U23 Iraq với tỷ số 2-0 để tiến vào chung kết giải U23 châu Á.
U23 Uzbekistan đánh bại U23 Indonesia, tiến thẳng vào chung kết U23 châu Á

U23 Uzbekistan đánh bại U23 Indonesia, tiến thẳng vào chung kết U23 châu Á

U23 Uzbekistan xuất sắc đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 2-0 để tiến vào chung kết U23 châu Á.
Công An Hà Nội - Các ngôi sao Brazil: Đại tiệc bàn thắng

Công An Hà Nội - Các ngôi sao Brazil: Đại tiệc bàn thắng

CLB Công An Hà Nội giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước đội Các ngôi sao Brazil trong trận giao hữu ngày 29/4 trên sân vận động Hàng Đẫy.
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024: Tìm kiếm “đại sứ” quáng bá hình ảnh, nét đẹp văn hoá đất nước

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024: Tìm kiếm “đại sứ” quáng bá hình ảnh, nét đẹp văn hoá đất nước

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, tiếp tục góp phần quảng bá vẻ đẹp Việt, hình ảnh, du lịch Việt với tới bạn bè quốc tế.
1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 1,6 triệu lượt (chiếm 25,8%) trong 4 tháng 2024.

Tin cùng chuyên mục

Huấn luyện viên Kim Sang Sik và những kỳ vọng mới cho bóng đá Việt Nam

Huấn luyện viên Kim Sang Sik và những kỳ vọng mới cho bóng đá Việt Nam

Ông Kim Sang Sik được cho là sẽ ngồi “ghế nóng” huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam vào ngày 3/5 tới đây.
Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Iraq (00h30 ngày 30/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Iraq (00h30 ngày 30/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Nhật Bản và U23 Iraq, giải U23 châu Á diễn ra lúc 00h30 ngày 30/4.
Link xem trực tiếp U23 Indonesia và U23 Uzbekistan (21h00 ngày 29/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Indonesia và U23 Uzbekistan (21h00 ngày 29/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Indonesia và U23 Uzbekistan, giải U23 châu Á diễn ra lúc 21h00 ngày 29/4.
Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người dân, du khách đổ về Nha Trang - Khánh Hoà vui chơi, giải nhiệt trong dịp lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Trong 2 ngày nghỉ lễ, mỗi ngày TP. Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách, tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.
Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Những ngày này, các tuyến phố tại các tỉnh, thành phố trên cả nước được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 29/4: Man City phả hơi nóng vào Arsenal trên đường tới ngôi vương

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 29/4: Man City phả hơi nóng vào Arsenal trên đường tới ngôi vương

Đánh bại Nottingham Forest 2-0 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 29/4, Man City chỉ còn kém Arsenal 1 điểm và còn một trận chưa đấu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4: U23 Indonesia và U23 Uzbekistan; U23 Nhật Bản và U23 Iraq

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4: U23 Indonesia và U23 Uzbekistan; U23 Nhật Bản và U23 Iraq

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 29/4, rạng sáng 30/4/2024, tâm điểm là trận U23 Indonesia gặp Uzbekistan và U23 Nhật Bản gặp Iraq.
Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi

Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi

Bên lề chuyến công tác của Bộ Công Thương tháp tùng Thủ tướng thăm Australia tôi đã có dịp ghé thăm Đài tưởng niệm chiến tranh nằm ở thủ đô Canberra, Australia.
"Biển người" chật cứng tại lễ khai mạc Carnaval Hạ Long 2024

"Biển người" chật cứng tại lễ khai mạc Carnaval Hạ Long 2024

Dòng người đổ về lễ khai mạc Carnaval Hạ Long 2024 để vui chơi và trải nghiệm sự kiện văn hóa lớn bậc nhất tỉnh Quảng Ninh trong năm 2024.
Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.
Làm MV tặng Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng muốn chứng minh điều gì?

Làm MV tặng Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng muốn chứng minh điều gì?

Làm MV tái hiện lại cuộc đời Khá Bảnh với những thước phim đánh bạc, bị bỏ tù, Huấn Hoa Hồng đang muốn chứng minh điều gì?
Họa màu - Dân gian: Tôn vinh di sản văn hoá Việt

Họa màu - Dân gian: Tôn vinh di sản văn hoá Việt

Thông qua Triển lãm “Họa màu - Dân gian”, LaToa Indochine đã giới thiệu, quảng bá nhiều tác phẩm tranh sơn mài độc đáo đến với du khách.
VIDEO những bàn thắng đẹp giữa các cựu ngôi sao Việt Nam và Brazil

VIDEO những bàn thắng đẹp giữa các cựu ngôi sao Việt Nam và Brazil

Tối 27/4, tại sân vận động Hòa Xuân (TP. Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024, với sự tham gia của các ngôi sao, cầu thủ huyền thoại.
Du khách đến Quảng Ninh tăng đột biến, gấp nhiều lần ngày thường

Du khách đến Quảng Ninh tăng đột biến, gấp nhiều lần ngày thường

Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay trùng với thời điểm diễn ra sự kiện lễ hội Carnaval nên lượng du khách trong và ngoài nước đến Quảng Ninh tăng đột biến.
Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: MU mất vé dự Champions League, Liverpool hết hy vọng vô địch

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: MU mất vé dự Champions League, Liverpool hết hy vọng vô địch

Man United đã chính thức mất cơ hội dự Champions League mùa tới khi để đội bóng đua trụ hạng Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 đêm 27/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: Nottingham đại chiến Man City, Tottenham gặp Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: Nottingham đại chiến Man City, Tottenham gặp Arsenal

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 28/4, rạng sáng 29/4/2024, tâm điểm là trận Nottingham gặp Man City và Tottenham đấu với Arsenal.
Hàng trăm nghìn người đổ về Sầm Sơn xem bắn pháo hoa đêm khai hội

Hàng trăm nghìn người đổ về Sầm Sơn xem bắn pháo hoa đêm khai hội

Người dân địa phương và du khách trên cả nước đã mãn nhãn với màn bắn pháo hoa chào đón mùa du lịch 2024 tại Quảng trường biển Sầm Sơn vào tối 27/4/2024.
Nhận định bóng đá Tottenham và Arsenal (21h00 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Tottenham và Arsenal (21h00 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 28/4.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động