Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay

Thời tiết nắng nóng gay gắt trong những ngày qua khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tại các tỉnh tăng cao, sức mua tăng từ 30-50%.
Thiết bị làm mát mini “hút hàng” ngày nóng “Nóng” thị trường thiết bị làm mát đầu hè

Nhiều người chọn mua sản phẩm chủ yếu tập trung vào chi phí hợp lý, độ bền cao, tiết kiệm điện, đa dạng tính năng làm mát, làm lạnh và có thương hiệu uy tín.

Nhu cầu đa dạng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, nhiệt độ tăng cao, nắng nóng kéo dài trên diện rộng.

Anh Quách Mạnh Cường (Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, thời tiết năm nay nóng hơn mọi năm, nên gia đình có nhu cầu lắp điều hòa tại phòng khách. “Tôi quan tâm đến các tính năng của điều hòa là khả năng lọc không khí, công suất làm mát hiệu quả trong không gian rộng, độ bền và chế độ tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giá cả phải hợp lý”, anh Cường nói.

Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cũng chủ động mua máy làm mát không khí từ cuối tháng 4 để chuẩn bị cho nhà hàng, quán ăn vào mùa cao điểm nắng nóng. Chị Lan Anh đã chọn mua máy làm mát có công suất phù hợp với nhà hàng để tối ưu chi phí.

Chị Bích Hà (Chùa Hang, Thái Nguyên) chia sẻ: "Máy lạnh nhà tôi đã cũ quá rồi, mấy ngày nay trời nóng quá, nằm ngủ quạt vẫn nóng nên tôi phải mở máy lạnh cả đêm, rất tốn tiền điện, Vì vậy, tôi đang tính đi mua máy lạnh mới để tiết kiệm điện hơn".

Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, các sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát nổi lên với thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Độ bền được bảo chứng qua hơn 20 năm thâm niên trong ngành điện lạnh, Hòa Phát mang đến cho người dùng giải pháp cải thiện chất lượng không khí, cứu cánh cho mùa nóng.

Điều hòa Funiki tiết kiệm điện, bền đẹp, đa dạng tính năng và giá cực hợp lý

Điều hòa Funiki là lựa chọn của nhiều gia đình vì tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao, giá thành hợp lý.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để cung cấp khí lạnh đều đặn trong căn phòng, duy trì nền nhiệt ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy. Chế độ Eco đem lại hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%. Đây là yếu tố đáng lưu tâm với mỗi gia đình khi giá điện đã tăng thêm 3% từ tháng 5/2023.

Các dòng máy lạnh Funiki có lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng cường độ bền cho máy, chống tình trạng han rỉ, ăn mòn theo thời gian của thiết bị.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Với từng tấm lọc riêng biệt, điều hòa Funiki chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng ống đồng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế han gỉ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tăng tuổi thọ cho điều hòa. Dù Funiki là dòng điều hòa thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị những tính năng hiện đại của các dòng cao cấp. Có thể kể đến như dòng điều hòa Funiki SmartCare+ có giá trên 6 triệu đến hơn 8 triệu đồng cho model HSIC 09TMU 9000BTU và HSIC 12TMU 12000 BTU. Ngoài công nghệ inverter, Funiki SmartCare + bổ sung thêm lớp lọc nano bạc, carbon hoạt tính giúp lọc khí, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi. Máy có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi để điều khiển từ xa qua smartphone.

Máy làm mát không khí Hòa Phát: Đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Các loại máy làm mát khác của Hòa Phát cũng được người tiêu dùng tin dùng bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, có công suất đa dạng, kiểu dáng chắc chắn cùng nhiều tính năng, tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Máy làm mát Hòa Phát đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Quạt điều hòa - máy làm mát không khí Hòa Phát được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ về chất lượng trong từng khâu sản xuất, với sự đầu tư toàn bộ khuôn nhựa, sản phẩm tập trung hoàn thiện chất liệu vỏ nhựa, đa dạng về công suất và mẫu mã… Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng làm mát vượt trội trong các không gian mở như nhà ở, văn phòng, sân bãi, vườn tược, nhà hàng, quán cafe…

Theo đại diện Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam, máy làm mát được tạo ra để giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái. Thiết bị sở hữu hàng loạt tính năng làm mát tối ưu với diện tích tối đa 60m2. Chế độ đảo gió 2 chiều tạo lưu lượng gió lớn. Dung tích bình nước lớn từ 25L – 70L, dùng được trong thời gian dài mà không cần liên tục bơm. Máy vận hành bền bỉ nhờ trang bị bơm tự động chống cạn và động cơ bằng đồng.

Hòa Phát đã xây dựng 3 trung tâm sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, Hà Nam và Bà Rịa-Vũng Tàu với hai ngành hàng là điện lạnh và điện máy gia dụng. Điều này giúp Hòa Phát gia tăng sản lượng với dải sản phẩm đa dạng, giảm giá thành sản phẩm, đảm bảo giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Mặt khác, khả năng cung cấp nguồn hàng nhanh chính là điểm cộng lớn giúp các sản phẩm của điện lạnh, điện máy của Hòa Phát dễ dàng tiếp cận với người dùng. Các thiết bị làm mát của Hòa Phát luôn sẵn có trong kho sản xuất và được phân phối đến hàng trăm đại lý, cửa hàng điện máy trên cả nước, các siêu thị lớn như Điện máy Xanh, Cao Phong, HC, PICO… và trên kênh thương mại điện tử Lazada, Tiki.

Ngân Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thép Hòa Phát

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Mobile VerionPhiên bản di động