Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện

Ông Phạm Văn Diện không xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh, nhưng nhận thấy tiềm năng mà ngành hàng sữa đem lại, ông quyết định chuyển hướng.

Chàng IT bất ngờ "bén duyên” bán sữa

Thị trường sữa Việt Nam lâu nay vẫn được xem là mảnh đất màu mỡ, không ngừng được khai phá. Theo thống kê, hiện có tới 500 loại sữa đa dạng thương hiệu và chủng loại, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, từ trẻ em, phụ nữ mang thai đến người cao tuổi, người bệnh.

VitaDairy tặng 1 triệu gói sữa non ColosIgG 24h Nutifood trợ giá 40% sản phẩm sữa non cho trẻ em Hộp thư ngày 4/12: Phản ánh sữa non GrandSure Gold “nổ” công dụng

Bên cạnh những tên tuổi quốc dân như Vinamilk, TH True Milk, các hãng sữa ngoại cũng chen chân, tạo nên cuộc chiến không khoan nhượng trên thị trường. Thương chiến càng sôi động, những tay buôn bán càng nhiều cơ hội phát tài. Trong số những cái tên đang gây chú ý gần đây, "Sữa Bột Tốt" nổi lên như một hiện tượng đáng bàn luận.

Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện

Ngoài cùng bên phải là bà Nguyễn Thị Hồng Huế và ông Phạm Văn Diện

Hộ kinh doanh Sữa Bột Tốt, vận hành trang web thương mại điện tử Suabottot.com, có trụ sở tại 101 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Người điều hành Sữa Bột Tốt là ông Phạm Văn Diện (SN 1986, Nam Định) - một "dân IT" chính gốc, bước sang nghề bán sữa sau nhiều năm làm công nghệ.

Ông Diện vốn không xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh, nhưng nhận thấy tiềm năng và cơ hội mà ngành hàng này đem lại, ông quyết định chuyển hướng. Khởi nghiệp từ số vốn khiêm tốn, ông Diện bắt đầu trong vai trò hợp tác với Công ty TNHH Care For Việt Nam - đơn vị chuyên cung cấp sữa non qua mô hình đa cấp, sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn, phủ kín các tỉnh, thành.

Cùng vợ là bà Nguyễn Thị Hồng Huế (SN 1992, Bắc Ninh) và đồng sự như ông Đào Trọng Thơ, ông Nguyễn Duy Cường, ông Diện sáng lập nên Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Vikida Việt Nam, lấy nhà riêng trên đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình làm "đại bản doanh", vào năm 2017.

Hành trình bấp bênh nhiều bất ngờ

"Ông chủ" Sữa Bột Tốt thừa nhận, thuở ban đầu, ông như "tấm chiếu" mới, hoàn toàn non nớt trong lĩnh vực kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu, buộc phải vừa làm vừa học hỏi từ những người đi trước. Nhờ am hiểu về công nghệ thông tin, ông Diện tận dụng tối đa lợi thế này để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng trên các nền tảng trực tuyến.

Thế nhưng, đúng như câu nói “vạn sự khởi đầu nan”, năm 2021, ông Diện cùng nhóm bạn hàng vấp phải không ít thử thách, khiến tình hình kinh doanh trở nên bấp bênh. Điển hình, do vi phạm quy định phân phối, ông bị Công ty Care For Việt Nam xử lý nội bộ, và chẳng bao lâu sau, Công ty Vikida Việt Nam cũng chính thức giải thể vào tháng 4 cùng năm.

Không vì thế mà nản lòng, dừng bước. Vợ chồng ông Diện quyết tâm tách khỏi mô hình kinh doanh tập thể, tự đi theo con đường độc lập riêng. Từ 2022, hộ kinh doanh Sữa Bột Tốt chính thức ra đời, bắt đầu vận hành bài bản, kết hợp phát triển cửa hàng truyền thống trên đường Hoàng Văn Thái và các kênh online như: Suabottot.com, Facebook, Youtube, tích cực được triển khai, mở rộng.

"Thời gian đầu khá gian nan, vất vả. Phải mất gần 1 năm chúng tôi mới dần hiểu rõ thị trường và bắt đầu tạo ra lợi nhuận. Tuy nhiên, thuận lợi lớn lúc ấy là các sàn thương mại điện tử chưa chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường, nên việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh online vẫn còn nhiều cơ hội hơn so với hiện tại”, ông Diện chia sẻ. Ông cũng khẳng định rằng Sữa Bột Tốt đã xây dựng được nền tảng trực tuyến vững chắc, giúp doanh thu tăng trưởng nhanh chóng và ổn định. Theo số liệu từ cơ quan thuế, nếu năm 2022, doanh thu khoán của hộ kinh doanh này chỉ đạt 40 triệu đồng/tháng, thì đến năm 2024 đã vươn lên 90 triệu đồng/tháng.

Các mặt hàng mà Sữa Bột Tốt kinh doanh khá đa dạng, bao gồm nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau như Thụy Điển (Nutifood), Hoa Kỳ (Nutricare), Nhật Bản (Meiji), Hàn Quốc (Hikid)… Trên website Suabotbot.com, các sản phẩm được giới thiệu bằng hình ảnh minh họa kèm theo những lời quảng cáo hấp dẫn, nhấn mạnh các công dụng như tăng cân, tăng chiều cao, hỗ trợ tiêu hóa và phát triển toàn diện.

Tuy nhiên, tính xác thực của những tuyên bố này vẫn còn là một dấu hỏi lớn, bởi chưa có các đánh giá độc lập chứng minh chất lượng thực sự của phần lớn sản phẩm được bày bán.

Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện

Các sản phẩm được giới thiệu bằng hình ảnh minh họa kèm theo những lời quảng cáo hấp dẫn

Bất ngờ hãng sữa Alpha Lipid Lifeline gây nhiều tranh cãi vẫn giữ vai trò chủ công trên "kệ hàng"

Trên "kệ hàng" phong phú đang được Suabotbot.com bày bán, sữa non Alpha Lipid Lifeline dường như đóng vai trò chủ lực đối với vợ chồng ông Phạm Văn Diện. Sản phẩm này được Công ty TNHH Seacret phân phối theo mô hình bán hàng đa cấp, với mạng lưới đã hình thành từ nhiều năm qua. Theo chia sẻ từ ông Diện, Alpha Lipid Lifeline có thị trường tiêu thụ khá tốt, khách hàng sau khi sử dụng thường gắn bó lâu dài, giúp doanh thu duy trì ở mức ổn định.

Vậy nhưng, trên thị trường cũng tồn tại nhiều luồng ý kiến trái chiều về Alpha Lipid Lifeline. Sản phẩm này thường được quảng bá với những tuyên bố hấp dẫn về khả năng tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, thậm chí hỗ trợ phòng chống ung thư. Chính nhờ chiến lược tiếp cận khách hàng chặt chẽ của hệ thống phân phối, mà đứng đầu là Seacret, Alpha Lipid Lifeline đã đạt được mức độ phổ biến đáng kể. Song, thực hư của những công dụng này vẫn là điều cần xem xét.

Trong cộng đồng Seacret, vợ chồng được biết đến là những nhân tố hoạt động năng nổ. Không chỉ dừng lại ở việc phân phối sản phẩm, ông chủ thương hiệu Sữa Bột Tốt còn xây dựng riêng blog Congdongalpha.com và trang Facebook Cộng đồng Alpha, duy trì việc đăng tải nội dung quảng bá cho sữa non Alpha Lipid Lifeline một cách đều đặn suốt nhiều năm. Những kênh này thu hút hàng chục nghìn người theo dõi, trở thành công cụ quan trọng giúp mở rộng tệp khách hàng.

Trong thời đại công nghệ số, ai nắm trong tay kênh truyền thông mạnh sẽ có lợi thế lớn. Số lượng người theo dõi càng nhiều, cơ hội bán hàng càng cao” ông Diện chia sẻ về điểm mạnh của Sữa Bột Tốt cũng như vai trò của cá nhân ông trong hoạt động kinh doanh trực tuyến. Với kim chỉ nam rõ ràng, ông Diện đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo và vận dụng kiến thức công nghệ để phát triển các kênh online, trong đó, kênh YouTube Sữa Bột Tốt hiện thu hút hơn 61 nghìn người đăng ký theo dõi.

Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện
Bà Nguyễn Thị Hồng Huế không ít lần "lên sóng", quảng bá công dụng cho sữa non Alpha Lipid Lifeline

Trên nền tảng này, vợ chồng ông thường xuyên xây dựng kịch bản, quay, dựng và đăng tải hàng loạt video giới thiệu, chào bán các mặt hàng sữa – trong đó nổi bật là sữa non Alpha Lipid Lifeline. Theo ước tính, mỗi video trung bình đạt từ 50.000 – 100.000 lượt xem, minh chứng cho sức lan tỏa không nhỏ của thương hiệu này trong giới kinh doanh trực tuyến.

Từ đó, công lao của gia đình ông đã được lãnh đạo Seacret ghi nhận, tán dương. Ông Phạm Văn Diện và bà Nguyễn Thị Hồng Huế được cấp chứng nhận nhà phân phối cấp vàng từ Seacret - một vị trí cao trong mạng lưới bán hàng đa cấp này. Tất nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng có thể tận dụng kênh quảng bá và phân phối trực tuyến hiệu quả như cách mà “ông chủ” Sữa Bột Tốt đã làm để đưa Alpha Lipid Lifeline đến tay người tiêu dùng.

Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện

Vợ chồng ông Phạm Văn Diện - Nguyễn Thị Hồng Huế là nhà phân phối cấp bậc vàng của Công ty Seacret

Thay vào đó, xuất hiện một nhóm người có dấu hiệu “biến tướng” đa cấp, nhắm vào khách hàng là người cao tuổi ở vùng sâu, vùng xa. Họ sử dụng những lời quảng cáo hoa mỹ, thổi phồng công dụng sản phẩm, khiến nhiều người nhẹ dạ cả tin rơi vào vòng xoáy mua hàng với kỳ vọng phi thực tế.

Điển hình, ngày 9/9/2023, báo Lao Động đăng tải bài viết về hiện tượng "Đa cấp biến tướng lừa đảo người cao tuổi" tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Theo ghi nhận, khi đó, một nhóm 5 người tự xưng là nhân viên một công ty sữa đã đến địa phương, tổ chức tư vấn sức khoẻ, tặng quà cho bà con và ngỏ ý được đến tận nhà để giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm sữa mà công ty đang bán.

Tin vào lời quảng cáo mùi mẫn, nhiều người cao tuổi cả tin chấp nhận bỏ ra 1,3 triệu đồng để mua 1 hộp sữa mang thương hiệu Alpha Lipid Lifeline, với niềm tin rằng sản phẩm này sẽ hỗ trợ điều trị được các loại bệnh như tiểu đường, vảy nến, loãng xương, táo bón, gout, thậm chí là ung thư…

Vậy mà, đến khi nhờ con cháu kiểm tra thông tin trên mạng, những khách hàng "xui xẻo" mới ngã ngửa khi phát hiện sữa này được bán tràn lan, nhan nhản trên thị trường với giá chỉ vài trăm nghìn đồng- một cú sốc không nhỏ với đối với họ vì trót tin lời quảng cáo.

Điều bất ngờ về 'ông chủ' Suabottot.com Phạm Văn Diện

Bài đăng trên báo Lao Động ngày 9/9/2023

Cùng trong năm 2023, uy tín của Công ty Seacret bị giảm sút nghiêm trọng khi Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia công bố hàng loạt vi phạm trong hoạt động kinh doanh đa cấp tại doanh nghiệp này. Sau quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện Công ty Seacret đã không thực hiện đúng trách nhiệm trong việc sửa đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp; không thực hiện đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp; không thực hiện đúng trách nhiệm báo cáo của doanh nghiệp... và xử phạt số tiền 155 triệu đồng.

Sang năm 2024, Seacret tiếp tục vướng rắc rối pháp lý, khi xuất hiện trong danh sách doanh nghiệp bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan tại TP. Hồ Chí Minh do nợ thuế gần 200 triệu đồng. Sự việc này càng làm gia tăng nghi vấn về tình hình tài chính của Seacret, đồng thời ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của thương hiệu sữa non Alpha Lipid Lifeline mà công ty này đang phân phối.

Nhìn chung, trong một thị trường sữa đầy tiềm năng nhưng cũng ẩn chứa không ít cạm bẫy, người tiêu dùng cần thận trọng, tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm trước khi đặt niềm tin vào những lời quảng cáo đầy hứa hẹn.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, việc sử dụng sữa kém chất lượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ, người cao tuổi, người có bệnh nền hoặc sức đề kháng yếu. Đã có nhiều trường hợp trẻ em bị suy dinh dưỡng nặng do sử dụng các sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Dẫu vậy, lợi nhuận hấp dẫn từ chiết khấu cao vẫn là động lực để nhiều đối tượng ráo riết đẩy mạnh tiêu thụ sữa kém chất lượng, nhất là qua các nền tảng mạng xã hội, bất chấp sức khỏe của đồng bào. Với người trẻ, có thể họ sẽ dễ dàng nhận ra những kẽ hở trong các lời quảng cáo đầy màu mè mà nhà phân phối tung ra.

Thế nhưng, với những người lớn tuổi, đặc biệt ở các vùng xa trung tâm hay miền núi, việc phân biệt thật - giả trở nên khó khăn hơn nhiều. Đôi khi, chỉ vì chút lòng tin, họ phải móc đến đồng tiền dành dụm cho lúc trái gió trở trời, để rồi nhận về không chỉ sự tiếc nuối mà còn là những hệ lụy lâu dài cho sức khỏe và đời sống tinh thần.

Hoa Đông
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Với tên gọi chính thức là "Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam", Petrovietnam phản ánh định hướng phát triển dài hạn của ngành năng lượng Việt Nam
Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Tập đoàn Công nghiệp–Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên đạt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành Năng lượng–Dầu khí.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong “cuộc đua” logistics số, LEX Việt Nam đã có nhiều giải pháp để chuyển đổi số thành công.
PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024 với chủ đề "Nền tảng tương lai xanh".

Tin cùng chuyên mục

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn(BSR) nhận bàn giao Hồ sơ thiết kế kỹ thuật tổng thể điều chỉnh(FEED) và tổng dự toán xây dựng Dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất
PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Mặc dù trong ngày nghỉ lễ 1/5, nhưng Công ty Điện lực Huế (PC Huế) vẫn ra quân duy tu, bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Vừa qua, Công đoàn EVNGENCO2 đã thăm, tặng quà, động viên người lao động Thủy điện Trung Sơn nhân Tháng Công nhân, lan tỏa tinh thần thi đua, sáng tạo, vượt khó
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán: BSR) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.
TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS - Nhà máy TTCS Tây Ninh thắng lợi vụ 2024-2025, đồng thời chuẩn bị bước vào triển khai kế hoạch niên vụ 2025-2026 với nhiều định hướng chiến lược.
PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Huế.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container chính thức trở thành thành viên của TCDA - tổ chức uy tín trong lĩnh vực khai thác dịch vụ logistics, Isotank tại Trung Quốc.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế đã triển khai các phương án đảm bảo cấp điện chương trình “Huế - Kinh đô Ẩm thực” năm 2025.
Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Trước cao điểm mùa khô 2025, Thủy điện Trung Sơn đã chủ động tích nước, bảo dưỡng thiết bị, sẵn sàng vận hành tối đa, đảm bảo cung ứng điện ổn định.
Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group tiếp tục chứng minh bản lĩnh và năng lực vượt trội khi xuất sắc giữ vững vị trí Top 4 trong Bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2025.
Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Nhiều thương hiệu yến sào nội địa, trong mọi lời quảng bá, luôn tô đậm hình ảnh thương hiệu 'thuần Việt'. Nhưng, thực tế có hoàn toàn như vậy?
Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Ngày 26/4/2025, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức Ngày hội sáng tạo Techday 11, với chủ đề “Rạng Đông trong kỷ nguyên vươn mình bứt phá”
PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Nhằm thực hiện hóa định hướng phát triển hạ tầng số, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai đầu tư nâng cấp Trung tâm dữ liệu (Data Center).
Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Tăng 20,68% lợi nhuận, giảm 7,69% chi phí, mô hình canh tác bón phân khoa học với NPK Cà Mau Gold 20-10-10 công nghệ Poly Phosphate đã mang đến vụ mít hiệu quả.
PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

Vùa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–Phú Mỹ) và Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions (TGS) ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ngày 25/4, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam–CTCP (PVOIL) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 theo hình thức trực tuyến.
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Trong bối cảnh toàn cầu đang hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero), Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ của các công trình xanh.
Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Tại ĐHĐCĐ 2025, Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá, là năm bản lề tạo đà bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược dài hạn.
Mobile VerionPhiên bản di động