Điện lực TP. Kon Tum lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng phát triển

Điện lực TP. Kon Tum đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao,tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Công ty Điện lực Kon Tum tổ chức chương trình Vững bước em tới trường Công ty Điện lực Kon Tum thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn

Với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Điện lực TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo sự tin cậy, ấn tượng tốt với khách hàng.

Với phương châm không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất, kinh doanh, những năm qua, các hoạt động văn hoá doanh nghiệp của Điện lực TP. Kon Tum ngày càng được đẩy mạnh và thiết thực, góp phần gắn kết tập thể và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động.

Thủ tục tiếp cận điện năng hiện nay chỉ thực hiện trong vòng 2 - 3 ngày, Điện lực Thành phố đã hoàn thành công việc vừa khảo sát lẫn thi công. Khách hàng không còn phải đến tận trụ sở các đơn vị điện lực để mua biểu mẫu, kê khai, xếp hàng nộp hồ sơ và về nhà chờ nhân viên điện lực đến giải quyết. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần đăng ký qua cổng dịch vụ công quốc gia hoặc qua website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung trình bày yêu cầu và lập tức được hướng dẫn tận tình thủ tục và có thể không cần đến văn phòng điện lực hồ sơ vẫn hoàn tất, nhân viên đến tận nhà để gắn công tơ. Khi gặp sự cố điện, chỉ trong thời gian sớm nhất, thợ điện đã đến khắc phục, đóng điện trở lại.

Ông Nguyễn Phong Lưu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực TP. Kon Tum - chia sẻ: Để thực thi có hiệu quả văn hóa doanh nghiệp và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, hơn ai hết, những người lãnh đạo tại đơn vị phải là những người tiên phong, gương mẫu trong việc thực thi văn hóa tại đơn vị. Qua đó, truyền cảm hứng và phong cách làm việc tới tập thể cán bộ, công nhân viên. Đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài để nâng cao uy tín và hình ảnh ngành điện nói chung, tỉnh Kon Tum nói riêng ngày càng thân thiện, gần gũi và ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

Điện lực TP. Kon Tum lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng phát triển
Điện lực TP. Kon Tum đưa điện xây dựng nông thôn mới

Điểm nổi bật trong thời gian qua của Điện lực TP. Kon Tum là đơn vị luôn thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với thái độ cầu thị, giải quyết thấu tình, đạt lý; rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện mới, chỉ số tiếp cận điện năng và khắc phục sự cố cấp điện cho khách hàng; thường xuyên kiểm tra và áp giá bán điện theo đúng qui định, tạo điều kiện cho phụ tải sản xuất công nghiệp phát triển…

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều có ý thức thực thi văn hóa doanh nghiệp như trang phục, giờ giấc, văn hóa hội họp… luôn được cán bộ, công nhân viên chấp hành, tuân thủ quy trình, chủ động báo cáo các công việc liên quan hoặc phát sinh đến nhiệm vụ của cá nhân. Không chỉ thế, nhiều hình thức thực thi văn hóa doanh nghiệp của Điện lực TP. Kon Tum luôn đa dạng và phong phú như: Tập huấn, đào tạo chuyên sâu, tổ chức hội nghị, tọa đàm, tuyên truyền, quảng bá, tổ chức các hội thi... đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về thực thi văn hóa doanh nghiệp. Nhiều năm liền, Điện lực Thành phố luôn dẫn đầu về các phong trào thi đua của Công ty Điện lực Kon Tum, góp phần đáng kể vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy tại Điện lực Thành phố, các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Tập thể luôn hòa thuận, đoàn kết và luôn quan tâm, giúp đỡ nhau, giữa các bộ phận trong đơn vị luôn thể hiện sự tôn trọng, hòa đồng và chia sẻ công việc với nhau. Mọi công việc đều được phân công và thực hiện một cách bài bản, khoa học.

Theo ông Trần Quốc Chí - Phó Giám đốc Điện lực TP. P Kon Tum, văn hóa doanh nghiệp đã tác động tích cực, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Có thể thấy hiện nay, tiếp xúc với cán bộ, nhân viên ngành điện ở bất kỳ đâu, người dân cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, lịch sự, thực sự là người bán hàng có kỹ năng, tận tụy với khách hàng. Việc giáo dục, tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp của ngành điện được thực hiện bắt đầu từ khi tiếp nhận người lao động cho đến khi người lao động nghỉ hưu. Đó là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ cấp ủy, chính quyền, công đoàn đến đoàn thanh niên và người lao động.

Nguyễn Văn Chiến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn hoá

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng có thể quản lý điện năng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý điện hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Bên cạnh hành lang chính sách thông thoáng, những vướng mắc trong hợp tác công-tư đang được tích cực tháo gỡ, tạo động lực mới cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá.
Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever VN tiếp tục đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe cam kết của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững
Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical ra mắt tủ điện hạ thế đạt chuẩn quốc tế tại ASEFA Innovation Day2025, với công nghệ NECs bảo vệ thiết bị nhạy cảm, đảm bảo vận hành liên tục
Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đến nay công tác sửa chữa, bảo dưỡng, chuẩn bị nhiên liệu đã được Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng hoàn tất, đảm bảo công tác cấp điện cho năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Dự án Nhà máy điện phân nhôm Đắk Nông, với tổng vốn gần 1 tỷ USD, là ván cược táo bạo của đại gia Trần Hồng Quân và phu nhân Nguyễn Thị Bích Thảo.
Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Công ty CP Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, người lao động.
T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Với quy mô 20 tầng, khách sạn – trung tâm thương mại – hội nghị thuộc dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ của T&T Group tại An Giang
Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Trung tâm cơ khí Thaco Industries sở hữu hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Ý, Nhật Bản...
BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm nhanh và đột ngột.
Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Sunshine chính thức khởi công bệnh viện quốc tế Sunshine Hospital tại dự án khu đô thị Noble Palace Tay Thang Long.
Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Khi màn đêm buông xuống, khu đô thị Ecopark Hưng Yên khoác lên mình một diện mạo mới, rực rỡ và tinh tế với hệ thống chiếu sáng mỹ thuật do Signify cung cấp.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, Công ty Điện lực Huế triển khai các phương án đảm bảo cấp điện cho đêm khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025.
Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Đất nước Nga với di sản văn hóa phong phú đang xây dựng hình ảnh tích cực cho sản phẩm của mình trên thế giới thông qua thương hiệu "Made in Russia".
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải SaigonTex - SaigonFabric 2025 sẽ diễn ra từ ngày 9-12/4, tại TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ướng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025 bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Để đảm bảo cung ứng đủ than cho sản xuất điện, phấn đấu tăng trưởng 8% năm 2025 và những năm tiếp theo, Chủ tịch HĐTV TKV đã đề ra bảy nhiệm vụ trọng tâm.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Công ty Điện lực Huế phối hợp khởi công xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Huế.
Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation/PA) đã tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air (Liên bang Nga) sau gần 3 năm gián đoạn.
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, xung kích trên mặt trận an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy
Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã tặng cây xanh cho Thành đoàn TP. Đà Lạt nhằm hưởng ứng kế hoạch trồng 3,8 triệu cây xanh.
Mobile VerionPhiên bản di động