Thứ bảy 10/05/2025 00:35

Dịch vụ khách hàng của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội của SeABank.  

International Business Magazine và Global Banking and Finance Review là những tổ chức tài chính quốc tế có hệ thống đánh giá uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Các giải thưởng “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng.

Xuất phát từ tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, SeABank luôn đặt mục tiêu không ngừng sáng tạo, cải tiến để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, gia tăng quyền lợi cũng như chăm sóc khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những năm qua, bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa nâng cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế song song với tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng, cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng theo hướng tối ưu trải nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình vận hành, ra mắt nhiều sản phẩm mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như đa dạng hóa kênh giao tiếp… SeABank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng.

Theo kết quả khảo sát khách quan về mức độ hài lòng của khách hàng, SeABank đã ghi nhận 98% khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, trong đó có một bộ phận không nhỏ khách hàng đánh giá “đã được cung cấp một chất lượng dịch vụ tuyệt vời”. Trong nhiều năm, SeABank vẫn tự hào là ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng tiên tiến dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại như Contact Center, Mobile Apps, Email, Facebook, SMS…

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Khánh thành trường học cho học sinh miền núi Sơn La

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống