Đảng bộ Vinataba phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện

PV

PV

Ngày 28⁄8⁄2007, Đảng bộ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam được Thành lập theo Quyết định số 239 - QĐ⁄ĐUK của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Nhìn lại 14 năm qua, trong điều kiện khó khăn chung, các thế hệ lãnh đạo, đảng viên và người lao động Vinataba đã không ngừng nỗ lực để xây dựng một Đảng bộ thống nhất, đoàn kết với tinh thần tự hào và cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Tiếp nối những thành công

Trong những năm qua, Đảng bộ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) phải đối mặt với nhiều yếu tố không thuận lợi từ biến đổi thất thường của thiên tai, dịch bệnh; vấn nạn thuốc lá nhập lậu vẫn diễn biến phức tạp, các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống như thuốc lá điện tử, thuốc lá không khói vào Việt nam thông qua các kênh không chính thức ngày càng phổ biến… Đặc biệt, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh nhất là công tác xuất khẩu của Vinataba.

Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy khối Doanh nghiệp T.Ư, Bộ Công Thương, Ủy Ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Đảng ủy Vinataba đã phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị. Trong hơn hai nhiệm kỳ qua, Đảng bộ luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết của nhiệm kỳ trước đề ra.

Đảng bộ Vinataba phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện

Từ Đảng bộ có tám tổ chức đảng trực thuộc với hơn 590 đảng viên, đến nay Đảng bộ Vinataba đã có 22 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, với 106 chi bộ và trên 1.700 đảng viên. Giai đoạn 2015-2020, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 514 đảng viên mới, vượt 28,5% so với mức đề ra là 400 đảng viên. Hơn 90% tổ chức cơ sở đảng trực thuộc đạt tiêu chuẩn “trong sạch, vững mạnh”, 20% tổ chức cơ sở đảng đạt “trong sạch vững mạnh tiêu biểu”. Hoạt động sản xuất kinh doanh cũng ghi nhận những thành tựu quan trọng. Nộp ngân sách tăng trưởng 7,1% so với mức đề ra 2,3%. Lợi nhuận tăng trưởng 6,3% (nghị quyết đề ra là 1%/năm). Thị phần nội tiêu của Vinataba gia tăng từ 55% lên 67% cùng với tốc độ tăng trưởng cao của kim ngạch xuất khẩu trên 4% (nghị quyết đề ra là 2,5%) đang tạo ra những động lực lớn cho phát triển và sự cải thiện rất có ý nghĩa về năng lực cạnh tranh của Vinataba, qua đó thể hiện vị trí hàng đầu, là mũi nhọn chiến lược phát triển toàn ngành, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong điều tiết vĩ mô của Chính phủ.

Tăng trưởng chất lượng cao

Ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, công tác tổ chức, xây dựng Đảng, công tác cán bộ cũng rất được Đảng bộ Vinataba coi trọng, thực hiện đồng bộ, tạo ra các chuyển biến tích cực và đạt nhiều kết quả tốt. Đảng ủy Vinataba và các cấp ủy trực thuộc đã lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt việc xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh; thực hiện đúng và nghiêm túc nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng, chất lượng đảng viên và sinh hoạt đảng được nâng cao rõ rệt; kiện toàn và xây dựng hệ thống tổ chức đảng phù hợp với hệ thống tổ chức sản xuất kinh doanh của Vinataba, gắn công tác xây dựng đảng với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu Vinataba theo chủ trương của Chính phủ.

Đảng ủy Vinataba đã thực hiện nhất thể hóa chức danh Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch Hội đồng thành viên; đã lãnh đạo, chỉ đạo các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở thực hiện nhất thể hóa chức danh Bí thư cấp ủy cơ sở đồng thời là thủ trưởng đơn vị. Bên cạnh đó, Đảng ủy Vinataba đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ tái cơ cấu, thoái vốn đầu tư ngoài ngành, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo ra giá trị gia tăng cao. Các Công ty mẹ - Thuốc lá Thăng Long và Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã phát huy vai trò làm “mẹ”, hỗ trợ tích cực các công ty con, tích hợp năng lực sản xuất, tận dụng tối đa ưu điểm, thế mạnh của nhau để khắc phục các hạn chế đã tồn tại nhiều năm trước, tạo ra sự cân đối trong tăng trưởng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Có thể nói, kết quả của tái cơ cấu đã thể hiện rất rõ ở cả ba khía cạnh: mô hình tổ chức, quản trị; nhân sự, phát huy tính sáng tạo của người lao động và sự lành mạnh hóa về tài chính ở cả cấp Vinataba lẫn nhóm các công ty con.

Nhận thức rõ định hướng đa dạng hóa sản xuất kinh doanh của Vinataba không còn phù hợp trong bối cảnh mới, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo đã quyết liệt chỉ đạo và tổ chức thoái vốn đầu tư ngoài ngành. Trên thực tế, khi thị trường vốn hóa ở Việt Nam chưa đạt mức phát triển cao thì đây là công việc rất khó khăn vì không chỉ phụ thuộc vào năng lực, sự quyết tâm và tính thống nhất của lãnh đạo Vinataba mà còn phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan khó kiểm soát. Tuy nhiên, Vinataba đã thực hiện rất thành công việc thoái vốn đầu tư ngoài ngành, điển hình là mức lợi nhuận thoái vốn từ bánh kẹo Hải Hà là 306 tỷ đồng và từ bánh kẹo Hữu Nghị là 240 tỷ đồng. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên và người lao động không ngừng được cải thiện. Thu nhập bình quân trong toàn Vinataba tăng từ gần 11 triệu đồng/người/tháng năm 2015 lên hơn 18 triệu đồng/người/tháng năm 2019, đạt mức tăng trưởng 14,1%/ năm. Hơn nữa, chất lượng phát triển còn thể hiện thông qua một hệ thống công nghiệp hỗ trợ lớn mạnh được Vinataba xây dựng với hơn 50% giá trị sản xuất công nghiệp được nội địa hóa, góp phần giảm nhập siêu và tăng kim ngạch xuất khẩu. Đây là một trong những chỉ tiêu đánh giá chất lượng tăng trưởng vượt trội so với nhiều ngành công nghiệp khác của Việt Nam hiện nay.

Đảng bộ Vinataba phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện

Khác với nhiều doanh nghiệp nhà nước, mặc dù là ngành công nghiệp đặc thù không được khuyến khích phát triển, song Vinataba vẫn thực hiện tốt những sứ mệnh quan trọng, ổn định sản xuất kinh doanh, góp phần bình ổn tiêu dùng trong nước, đóng góp lớn cho ngân sách quốc gia và thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội. Năm 2015, Vinataba nộp ngân sách (không bao gồm thuế nhập khẩu) hơn 8.654 tỷ đồng, chiếm 54% toàn ngành thuốc lá Việt Nam thì đến năm 2019, Vinataba nộp ngân sách đạt 11.368 tỷ đồng, chiếm khoảng 65,6% toàn ngành. Ngoài hiệu quả và đóng góp trong sản xuất kinh doanh, Vinataba còn luôn quan tâm đến công tác an sinh – xã hội.

Trong giai đoạn 2015 – 2020, Vinataba đã nhận phụng dưỡng 450 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng hơn 1.094 căn nhà tình nghĩa, tình thương và các chương trình hỗ trợ xây bệnh viện cho trẻ em khuyết tật, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, quỹ chất độc màu da cam, ủng hộ quân và dân đảo Trường Sa, lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam, hỗ trợ chương trình “Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương”,… với kinh phí hơn 62 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thực hiện theo Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ về chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyên nghèo, trong giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020, Vinataba đã triển khai hỗ trợ hai huyện Hà Quảng (Cao Bằng) và Bác Ái (Ninh Thuận) với rất nhiều công trình thiết thực, gắn với người nông dân như xây dựng đường giao thông nông thôn, xây dựng trạm y tế, trường học với tổng kinh phí hơn 16 tỷ đồng.

Định hướng các trụ cột phát triển

Có thể thấy, Việt Nam đang tiến tới giai đoạn nước rút của công nghiệp hóa, hiện đại hóa với nhiệm vụ trọng tâm là tái cơ cấu kinh tế và chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo chiều sâu để Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh phát triển Vinataba theo chiều sâu, giá trị gia tăng cao, đa sở hữu, tăng cường xuất khẩu… để nâng cao hơn nữa sức cạnh tranh của ngành thuốc lá Việt Nam trong chuẩn đối sánh toàn cầu có ý nghĩa rất quan trọng. Trong nhiệm kỳ 2020-2025 tới đây, Vinataba sẽ tập trung vào các trụ cột phát triển quan trọng như: Tái cơ cấu hệ thống quản trị toàn Tổng công ty theo hướng tăng cường sự tập trung, chi phối của công ty mẹ trong các lĩnh vực tài chính, nhân sự, chiến lược, thương hiệu và nghiên cứu phát triển để phát huy sức mạnh tổng hợp trên cơ sở phân công chuyên môn hóa và nâng cao quyền chủ động kinh doanh của các công ty con; Đồng thời đổi mới mạnh mẽ hệ thống công cụ quản trị đối với các công ty thành viên để vận hành bộ máy với hiệu quả cao, coi đây là những yêu cầu tất yếu và quan trọng đối với quá trình vận doanh sau cổ phần hóa. Việc tái cơ cấu mạnh mẽ sản phẩm trong toàn Tổng công ty, tăng tỷ trọng sản phẩm trung và cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường sẽ ngày càng giúp Vinataba nâng cao vị thế; thể hiện trình độ kỹ thuật, công nghệ vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, nhận diện nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của các vùng thị trường để phát triển chuỗi sản phẩm mang thương hiệu mạnh như “Vinataba”, “Sài Gòn”, “Thăng Long”, từ đó xác lập cơ sở thực tiễn vững chắc cho việc phát triển sản phẩm mới của toàn hệ thống, tránh lãng phí các nguồn lực, đồng thời có kế hoạch đầu tư mạnh hơn về vật lực và nhân lực trình độ cao cho công tác nghiên cứu phát triển và thị trường.

Xác định thị trường là mặt trận hàng đầu, cần duy trì và phát triển có chiều sâu có hiệu quả, Vinataba sẽ tiếp tục đầu tư căn bản hơn cho chiến lược xuất khẩu thuốc lá điếu, tổ chức hoạt động xuất khẩu thuốc lá điếu theo định hướng có lộ trình tập trung đầu mối nhằm nâng cao lợi thế đàm phán, giao dịch thương mại, phát huy sử dụng máy móc thiết bị, công nghệ. Đồng thời nâng cao năng lực kinh doanh và quản trị của doanh nghiệp, để một mặt củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống thông qua các đối tác gia công lớn, mặt khác tận dụng các cơ hội của hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế để tổ chức lại hoạt động xuất khẩu thuốc lá điếu sang thị trường các nước có nhu cầu tiêu dùng thuốc lá cao, tiến tới phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu thuốc lá điếu.

Tháng 8/2020, Với tinh thần “ĐOÀN KẾT - KỶ CƯƠNG - TRÁCH NHIỆM - HIỆU QUẢ”, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Vinataba nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đánh dấu bước phát triển mới của toàn Đảng bộ, giai đoạn của tư duy đổi mới, chuyển biến niềm tin và quyết tâm hành động. Trong chặng đường sắp tới, Đảng bộ Tổng công ty sẽ tiếp tục kế thừa thành tựu thế hệ tiền bối, phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới toàn diện cùng với ý chí và lòng quyết tâm vươn lên mạnh mẽ của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại buổi lễ tổng kết Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các giải pháp của BSR.

Tin cùng chuyên mục

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP Hồ Chí Minh.
Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra công tác An toàn Sức khỏe Môi trường của Petrovietnam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp chủ động nguồn điện, tiết kiêm chi phí, tối ưu hiệu quả và bảo vệ môi trường.
Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

Căn cứ nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch chi tiết về công tác an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

Nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, 17 năm ngày thành lập PV GAS DISTR, Công đoàn – Đoàn thanh niên Khối điều hành tổ chức chương trình.
Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đu dây ở độ cao gần 100m, lắp giàn giáo ở độ cao hơn 70m... là những không gian làm việc đặc biệt trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Mới đây, lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình bảo vệ môi trường tại khu vực Đông Triều, Uông Bí.
Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành an toàn và hiệu quả, cung ứng hơn 15 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường,góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động