Đảng bộ Báo Công Thương: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển bền vững

Với mục tiêu hướng tới: “Phát huy truyền thống xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; sáng tạo, đoàn kết tạo sức mạnh tổng hợp, xây dựng, phát triển Báo Công Thương hiện đại, bền vững”, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020-2025, đã diễn ra trang trọng với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ.    

Thẳng thắn và cầu thị

Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng của Đảng bộ Báo Công Thương hướng tới Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá hoạt động thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025; bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương trong thời gian tới.

xay dung dang bo trong sach vung manh phat trien ben vung
Đại diện Đảng ủy Bộ Công Thương (thứ 2, bên phải) chúc mừng các đồng chí trúng cử cấp ủy Đảng bộ Báo Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025

Báo cáo chính trị cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 trình đại hội cho thấy, trong 5 năm qua, mặc dù mới được thành lập trên cơ sở sát nhập Chi bộ Báo Đối ngoại Việt Nam Economics News và Chi bộ Báo Công Thương (trước đây), hoạt động còn gặp nhiều khó khăn về công tác xây dựng Đảng cũng như trong bối cảnh một cơ quan báo chí phải lấy thu bù chi, song Đảng ủy Báo Công Thương đã lãnh đạo Báo Công Thương đoàn kết, đồng lòng, vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, từng bước xây dựng, phát triển Báo Công Thương ngày càng lớn mạnh, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trong 5 năm qua, các ấn phẩm của Báo Công Thương (bao gồm báo giấy; báo điện tử Công Thương; ấn phẩm Kinh tế Việt Nam; Vietnam Economics News và ấn phẩm Chuyên đề Dân tộc thiểu số và miền núi) đã chuyển tải nhiều nội dung phong phú, đa dạng, sinh động theo đúng định hướng, góp phần tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước nói chung cũng như trong lĩnh vực Công Thương nói riêng, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Các ấn phẩm do Báo Công Thương xuất bản cũng như nhiều tác phẩm do đội ngũ phóng viên Báo Công Thương thực hiện, đã nhận được những giải thưởng ở cả cấp trung ương và địa phương rất đáng khích lệ.

xay dung dang bo trong sach vung manh phat trien ben vung
Đồng chí Lê Việt Long - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Bộ Công Thương phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ truyền thông trong giai đoạn cả đất nước, trong đó có ngành Công Thương ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Báo Công Thương vẫn dành nguồn lực đáng kể để đầu tư phát triển Tòa soạn báo theo hướng hiện đại, hiệu quả, truyền thông đa phương tiện, đa dạng hóa loại hình báo chí nhằm chuyển tải thông tin tới độc, giả, khán thính giả một cách nhanh nhạy, kịp thời và chính xác. Dựa trên nền tảng hoạt động truyền thông đa phương tiện, trong vài năm vừa qua, Báo Công Thương đã thực hiện thành công hàng trăm cuộc tọa đàm trực tuyến (talkshow), thực hiện hàng ngàn tin, phóng sự video và phát trực tuyến trên Báo Công Thương điện tử (congthuong.vn) về các vấn đề “nóng” của ngành Công Thương cũng như các vấn đề khác dư luận xã hội qua tâm, được các nhà quản lý, doanh nghiệp và dư luận đánh giá cao về tính thời sự và hiệu quả tuyên truyền.

Trong cả nhiệm kỳ cũng như từng thời điểm, bên cạnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, Đảng ủy Báo Công Thương luôn quan tâm, chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các phong trào thi đua gắn việc thực thực hiện nhiệm vụ chính trị với phát triển kinh tế báo chí một cách đa dạng, phong phú, đúng pháp luật nhằm cải thiện nguồn thu nhập để bù đắp chi phí hoạt động; lãnh đạo Đảng ủy và lãnh đạo Báo thường xuyên quan tâm, chăm lo, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về đề an sinh xã hội cho người lao động, đảm bảo thu nhập, việc làm ổn định cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, người lao động làm việc trong Tòa soạn.

xay dung dang bo trong sach vung manh phat trien ben vung
Các đại biểu dự đại hội bỏ phiếu bầu cấp ủy Đảng bộ Báo Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025

Song song với thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy Báo Công Thương luôn xác định công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng, nhân tố then chốt để có đủ năng lực lãnh đạo cơ quan Báo hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Các nội dung chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của đảng bộ cấp trên về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; học tập và làm theo tấm gương đức Hồ Chí Minh; công tác giám sát, tăng cường kỷ luật, kỷ cương của Đảng; công tác xây dựng tư tưởng, chính trị...; bảo vệ chính trị nội bộ; công tác sinh hoạt đảng; công tác dân... luôn được Đảng ủy Báo Công Thương tuân thủ nghiêm túc, tổ chức thực hiện, tuyên truyền, phổ biến tới toàn Đảng bộ và đảng viên. Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Báo Công Thương liên tục được Đảng ủy Bộ Công Thương tặng Giấy khen tập thể trong sạch, vững mạnh, được Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng Bằng khen tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh.

Bên cạnh những thành tích đạt được, Đảng ủy Báo Công Thương cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo còn chưa hiệu quả, như thiếu sự gắn kết giữa thực hiện nhiệm vụ chính trị với công tác chuyên môn, đoàn thể, nhất là với công tác của Chi hội nhà báo; lãnh đạo, chỉ đạo một số mặt công tác về xây dựng Đảng chưa thực sự chủ động; một số mặt lãnh đạo về công tác phụ nữ, thanh niên... chưa thực sự phát huy tốt vai trò; công tác giám sát, kiểm tra tại các cấp ủy chưa thực sự chủ động...

Trên cơ sở tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020, những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm cũng đã được rút ra, trong đó với đặc thù của một đảng bộ hoạt động báo chí như Báo Công Thương, cần phải phát huy tập trung dân chủ, tính tiên phong, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của các cấp ủy và từng Đảng viên trong thực hiện các mục tiêu qua mỗi giai đoạn; cấp ủy, người đứng đầu phải là hạt nhân tạo nên sự đoàn kết, đồng thuận của tập thể.

xay dung dang bo trong sach vung manh phat trien ben vung
Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025

Đoàn kết để tạo sức mạnh

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Báo Công Thương đặt ra mục tiêu phấn đấu là: Phát huy truyền thống xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; sáng tạo, đoàn kết tạo sức mạnh tổng hợp, xây dựng, phát triển Báo Công Thương hiện đại, bền vững”. Trên cơ sở đó, triển khai vào thực tiễn với các chỉ tiêu phấn đấu là thực hiện nội dung các ấn phẩm luôn bám sát tôn chỉ, mục đích; tiếp tục đổi mới phương thức truyền thông, nâng cao chất lượng thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển ngành Công Thương trong giai đoạn mới; bảo đảm việc làm, thu nhập cũng như các phúc lợi, an sinh xã hội cho người lao động. Đồng thời, xây dựng Đảng bộ Báo Công Thương với 100% chi bộ trực thuộc đạt trong sạch, vững mạnh; tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm đạt trên 80% (trên 15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ); kết nạp từ 2 đảng viên/năm trở lên; các tổ chức đoàn thể đạt đơn vị phong trào thi đua xuất sắc.

Với mục tiêu trên, Đảng bộ Báo Công Thương xác định trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo sẽ đề cao yếu tố tạo sự đoàn kết, đồng thuận cao, tạo sức mạnh tập thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, đầu tư chuyên sâu hình thành cơ quan truyền thông đa phương tiện, có tính cạnh tranh cao, phát huy mạnh mẽ vai trò cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương, diễn đàn của giới Công Thương Việt Nam. Tiếp tục triển khai công tác xây dựng Đảng theo Nghị quyết số 01-NQ-ĐUK, Nghị quyết số 02-NQ-ĐUK, Nghị quyết số 03-NQ-ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương.

Tham dự và chỉ đạo đại hội, Đồng chí Lê Việt Long - Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương, đánh giá: Đại hội Đảng bộ báo Công Thương nhiệm kỳ 2015-2020 được chuẩn rất bị chu đáo, kỹ lưỡng, chất lượng, đúng pháp luật và tuân thủ đúng Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê Việt Long đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Báo Công Thương đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020, cũng như tinh thần thẳng thắn, cầu thị của cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 đã chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm cần khắc phục, đề ra các mục tiêu phấn đấu và các nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ mới nhằm khắc phục hạn chế, không ngừng nâng cao năng lực, đổi mới phương thức lãnh đạo, đề cao tinh thần đoàn kết để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đủ sức để lãnh đạo Đảng bộ và toàn cơ quan báo hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Các ý kiến thảo luận báo cáo chính trị tại đại hội cũng đều bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với nội dung tổng kết, đánh giá, kiểm điểm hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020, các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện nghị quyết đại hội cho nhiệm kỳ 5 năm tới, đồng thời mong muốn cấp ủy khóa mới sẽ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công nghị quyết đại hội đề ra.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ và trí tuệ, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020-2015 đã diễn thành công, bầu ra được cấp ủy khóa mới gồm 04 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, trên cơ sở có tính liên tục, kế thừa và đổi mới. Các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, giao Đảng ủy khóa mới hoàn thiện báo cáo chính trị, xây dựng kế hoạch hành động, đề ra nhiệm vụ, giải pháp cụ thể và tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ và cơ quan Báo triển khai vào thực tiễn thực hiện thành công các mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

Ngọc Quỳnh - Cấn Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Báo Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong hai ngày: 28 và 29/7/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Công Thương đã tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025, trên tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, an toàn, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.
Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 16/6/2020,tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam- CTCP ( VEAM) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đặt ra mục tiêu trong nhiệm kỳ mới phải nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, phát huy tinh thần tập trung dân chủ, đoàn kết nhằm hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh.    
EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh Đảng bộ Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương: Đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương: Đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 05/6/2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.  

Tin cùng chuyên mục

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Hoà trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025, mới đây Chi bộ Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức thành côg Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, cùng các đồng chí trong Đảng ủy Bộ Công Thương đã đến dự và chỉ đạo đại hội.
Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chiều ngày 5/6/2020, Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng; Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy; và Đại diện Lãnh đạo Văn phòng qua các thời kỳ đã đến tham dự và chúc mừng Đại hội.
Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất xác định, quyết tâm tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn Chi bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.
Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên công chức, viên chức và người lao động, Đảng bộ Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, trở thành một đơn vị hàng đầu của Bộ Công Thương về nghiên cứu khoa học và công nghệ. 
Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 26/5/2020 tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 27/5, Đảng bộ Cục Công thương địa phương (CTĐP) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo

Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Đảng ủy Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ đoàn kết, nỗ lực, bám sát các chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương và các chương trình, kế hoạch công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. Những kết quả đó sẽ là nền tảng để Đảng bộ Cục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.
Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng 26/5/2020, Chi bộ Tạp chí Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề ra các mục tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công Thương lần thứ III, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, thực hiện nghiêm các hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên, ngày 19/5, Chi bộ Vụ Chính sách Thương mại (CSTM) Đa biên thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Tại Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Viện Năng lượng đặt ra mục tiêu đến năm 2025 phấn đấu trở thành viện nghiên cứu năng lượng hàng đầu trong khu vực.
Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 18/5/2020, Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022.  Đại hội có tham dự của các đảng viên trong Chi bộ trong đó bao gồm đồng chí Trần Tuấn Anh, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng; đồng chí Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ và đồng chí Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Ủy viên Ban cán sự đảng.
Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã trang trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 15/5/2020, tại TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Đảng bộ cơ quan Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan Tập đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 15/5/2020, Đảng bộ Cục Xuất nhập khẩu đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020  - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 14/5/2020, tại Hà Nội,  Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.    
Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, chiều ngày 11/5/2020, Đảng bộ Cục Công nghiệp đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 8/5/2020, tại Hà Nội, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi: Kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ

Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi: Kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ

Là Chi bộ được thành lập mới sau khi sáp nhập Vụ Thị trường châu Á – Thái Bình Dương, Vụ Thị trường châu Phi, Tây Á, Nam Á và một phần Vụ Hợp tác quốc tế cũ, nhưng Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi (Vụ AP) nhiệm kỳ 2017 -2020 đã nhanh chóng, kịp thời kiện toàn tổ chức, bộ máy, ổn định công tác tư tưởng, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao. Bước vào nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ Vụ AP quyết tâm, đồng lòng thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động