Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe”
Thông tin doanh nghiệp 22/03/2023 17:27 Theo dõi Congthuong.vn trên
Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” Dai-ichi Life Việt Nam gặt hái nhiều giải thưởng trong năm 2022 |
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc cức khỏe 2022 - 2023” (“Leading Healthcare Provider of the year 2022 - 2023”) trong Lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023, được tổ chức long trọng tại TP. Đà Nẵng.
Đây là năm thứ 14 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cao quý này nhằm ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực bền bỉ và xuất sắc của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản, trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam: Tăng trưởng bền vững song hành với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; không ngừng đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.
![]() |
Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty hiện có hơn 4,5 triệu khách hàng, với đội ngũ 2.000 nhân viên, 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực, trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.
Được khởi xướng từ năm 2001, giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao, các ban ngành hữu quan tổ chức. Năm nay, trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2023, giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 đã biểu dương 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu, có nhiều đóng góp vào quá trình thúc đẩy chuyển đổi kép “xanh và công nghệ số” trong chiến lược tăng trưởng kinh tế bền vững.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2022 - 2023” tại Lễ trao giải Rồng Vàng năm nay, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc tiên phong phát triển và cải tiến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình. Giải thưởng cao quý này, một lần nữa, là sự ghi nhận xứng đáng cho chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu chuyển đổi kép - “xanh và công nghệ số” để tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.”
![]() |
Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn, vươn lên vị trí dẫn đầu về dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với các quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến trong tháng 4/2023 sắp tới, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới, phiên bản nâng cấp tích hợp nhiều quyền lợi ưu việt hơn nhằm bảo vệ khách hàng trên toàn cầu với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác uy tín để triển khai nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe trên nền tảng Dai-ichi Connect, tiếp tục mang đến những trải nghiệm tối ưu và thuận tiện, giúp khách hàng của Công ty chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.
Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.
Song hành với hoạt động kinh doanh, trong suốt 16 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

PC Kon Tum: Đưa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đi vào nhịp sống

BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

Phân bón Cà Mau vượt khó khăn nhờ chính sách kinh doanh linh hoạt

Nhiệt điện Quảng Ninh: Nỗ lực đáp ứng điện cho cao điểm nắng nóng

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm PVI đạt giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất năm 2023

PC Đắk Nông: Tăng cường tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

Phân bón Cà Mau trao 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Sứ mệnh của PVOIL

PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh
