Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

P.V

P.V

Ngày 8/1/2024, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024.
Quản lý thị trường Thái Nguyên thanh tra hoạt động kinh doanh xăng dầu của Công ty TNHH Vũ Tấn
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên giao 6 nhiệm vụ trọng tâm cho lực lượng Quản lý thị trường
Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đoàn công tác Tổng cục chụp hình lưu niệm cùng tập thể Lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên

Tham dự Hội nghị có Đoàn công tác của Tổng cục QLTT do đồng chí Chu Thị Thu Hương – Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn, lãnh đạo các Vụ thuộc Tổng cục cùng sự có mặt của toàn thể Lãnh đạo, công chức, người lao động thuộc Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024
Đồng chí Tạ Đình Dũng – Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc Hội nghị

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Kế hoạch số 598/KH-QLTT ngày 28/12/2023 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức người lao động với mục tiêu phát huy dân chủ, kỷ cương, sáng tạo, chủ động xây dựng lực lượng QLTT Thái Nguyên là một tập thể vững mạnh, làm tốt chức năng nhiệm vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng, ổn định các chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Tại Hội nghị, đồng chí Chu Quốc Khánh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023.

Kết quả công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý VPHC trong năm 2023: Kiểm tra 902 vụ, xử lý hành chính 723 vụ việc. Tổng số tiền thu nộp ngân sách hơn 7 tỷ đồng, vượt hơn 27% chỉ tiêu Tổng cục QLTT giao thu ngân sách nhà nước năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, công chức, người lao động đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến đối với các mục tiêu, kế hoạch định hướng năm 2024 và đưa ra các giải pháp tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024; nội dung sửa đổi Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ. Các đơn vị trực thuộc đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp, tổng hợp và giải đáp các ý kiến của cán bộ công chức tại đơn vị và nhất trí chỉ tiêu thi đua năm 2024. Đồng chí Tạ Đình Dũng thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trả lời, làm rõ những vấn đề mà các công chức, người lao động đã nêu và thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung các dự thảo Quy chế và chỉ tiêu định hướng năm 2024.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đồng chí Hà Thị Nhân Lý, Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày Báo cáo công tác tài chính năm 2023

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hà Thị Nhân Lý – Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày Báo cáo công tác tài chính năm 2023; đồng chí Vũ Quốc Quân, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày Báo cáo công tác của Ban thanh tra nhân dân năm 2023.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đồng chí Vũ Quốc Quân, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Phó Ban Thanh tra nhân dân trình bày Báo cáo công tác của Ban thanh tra nhân dân năm 2023.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đồng chí Trần Khánh Phương – Đội trưởng Đội QLTT số 2 đại diện trình bày tham luận

Trong nội dung phần tham luận, Đoàn Chủ tịch cũng đã nhận được ý kiến về “ Bốn giải pháp chủ yếu để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024” của Đội QLTT số 2; ý kiến về “Công tác phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường” của Đội QLTT số 5 đưa ra. Các tham luận trên đã được Đoàn Chủ tịch tiếp nhận và xem xét để triển khai áp dụng trong công tác.

Năm 2023, đơn vị luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Tỉnh ủy, HĐND & UBND tỉnh, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên trong quá trình tổ chức triển khai các nhiệm vụ tại địa phương; Đội ngũ đảng viên, công chức, người lao động có tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong nội bộ, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong thực thi nhiệm vụ, công vụ.

Tổng kết công tác năm 2023, bằng sự cố gắng nỗ lực, tập thể Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên vinh dự được Tổng cục QLTT đánh giá, xếp loại là đơn vị dẫn đầu trong tổng số 63 Cục QLTT các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tập thể Cục QLTT Thái Nguyên cũng được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có thành tích xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 65 năm truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2022) và nhiều cá nhân, tập thể phòng, đội cũng được tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ Công Thương, Tổng cục QLTT và các tổ chức đoàn thể cấp trên.

Với những kết quả đạt được trên các mặt công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể trực thuộc, các tổ chức đều được cấp có thẩm quyền quyết định xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Năm 2023, Hội đồng thi đua - khen thưởng Cục QLTT đã xét, trình Cục trưởng quyết định tặng thưởng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 10 cá nhân và tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 85 cá nhân; tặng danh hiệu tập thể “Lao động xuất sắc” cho 4 tập thể, danh hiệu tập thể “Lao động tiên tiến” cho 4 tập thể; tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 27 cá nhân.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đồng chí Chu Thị Thu Hương – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT phát biểu chỉ đạo

tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Chu Thị Thu Hương – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT ghi nhận, đánh giá cao sự tích cực, trách nhiệm và biểu dương chúc mừng sự cố gắng, nỗ lực và các thành tích đã đạt được của các tập thể, cá nhân của Đảng bộ và chính quyền Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên, các tổ chức Đoàn thể trong năm vừa qua đều được đánh giá xếp loại mức “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023, là đơn vị dẫn đầu của lực lượng QLTT toàn quốc.

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được cũng như nâng cao chất lượng công tác của đơn vị, trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Cục QLTT Thái Nguyên cần thường xuyên chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành và ý thức chấp hành gắn với đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; thực hiện tốt vai trò cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 389 các cấp, tăng cường công tác phối hợp với các ngành, chính quyền các địa phương trong tỉnh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn; tăng cường kiểm tra kiểm soát cao điểm Tết Nguyên đán cũng như các Kế hoạch, các chỉ tiêu định hướng năm 2024; tiếp tục rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tiếp tục đẩy mạnh số hoá, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào công tác quản lý điều hành và công tác kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính; triển khai các nhiệm vụ kịp thời theo chỉ đạo của cấp trên,… Đề nghị Lãnh đạo Cục, Ban chấp hành công đoàn tiếp tục phát huy tốt vai trò của từng tổ chức, quan tâm đến công tác tư tưởng, quyền lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động trong đơn vị; tập thể Lãnh đạo, công chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, không ngừng cố gắng học hỏi để duy trì vị trí thứ nhất của lực lượng QLTT trên toàn quốc.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Ký cam kết thực hiện trách nhiệm đối của người đứng đầu dưới sự chứng kiến của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT và Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên

Nhằm nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, gắn trách nhiệm người đứng đầu với trong lãnh đạo, chỉ đạo, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện ký cam kết trách nhiệm của các đồng chí Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao tại Hội nghị. Nội dung cam kết đi sâu vào các nhiệm vụ trọng tâm, trách nhiệm giữa cấp trên và cấp dưới trong triển khai thực hiện để hướng tới thực hiện các mục tiêu chung.

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đ/c Tạ Đình Dũng – Cục trưởng và đ/c Lương Ngọc Khiêm – Chủ tịch Công đoàn thực hiện Ký giao ước thi đua năm 2024

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra chương trình ký kết Giao ước thi đua năm 2023 giữa Lãnh đạo Cục QLTT và Công đoàn Cơ sở Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo Cục, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Cục và toàn thể công chức, người lao động để cùng phối hợp phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.

Cũng tại Hội nghị, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện trao các Quyết định khen thưởng nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân đã có nhiều cố gắng, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khoa học và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết với 100% ý kiến nhất trí.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Tạ Đình Dũng – Cục trưởng xin được lĩnh hội tiếp thu và trân trọng cảm ơn ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT, cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của tập thể Lãnh đạo Tổng cục và sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của các Vụ, Cục thuộc Tổng cục QLTT; đồng thời thay mặt toàn thể công chức, người lao động hứa sẽ quyết tâm phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ, hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 và nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng cục QLTT và UBND tỉnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024
Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Đ/c Nguyễn Hữu Lợi – Phó Cục trưởng phát động và ký Giao ước thi đua năm 2024

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Trao thưởng Giấy khen Cục trưởng cho các tập thể cá nhân đã có thành tích trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2023

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Tặng thưởng danh hiệu thi đua “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2023

Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024
Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024

Trao thưởng Giấy khen của Cục trưởng Cục QLTT cho các tập thể, cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2023

P.V
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lai Châu: Tiêu hủy 400 kg bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lai Châu: Tiêu hủy 400 kg bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 26/4, Đội Quản lý thị trường số 2 (Lai Châu) tổ chức tiêu hủy 400 kg bánh không đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Khánh Hòa: Phát hiện 4 cơ sở kinh doanh hơn 2.100 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu

Khánh Hòa: Phát hiện 4 cơ sở kinh doanh hơn 2.100 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu

Lực lượng quản lý thị trường Khánh Hoà đã kiểm tra liên tiếp 4 cơ sở kinh doanh, thu giữ hơn 2.100 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu.
Quảng Ninh: Tăng cường kiểm tra việc sử dụng hóa đơn điện tử tại các cửa hàng xăng dầu

Quảng Ninh: Tăng cường kiểm tra việc sử dụng hóa đơn điện tử tại các cửa hàng xăng dầu

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc sử dụng hóa đơn điện tử tại các cửa hàng kinh doanh xăng dầu.
Bắc Giang: Xử lý hộ kinh doanh thực phẩm nhập lậu

Bắc Giang: Xử lý hộ kinh doanh thực phẩm nhập lậu

Ngày 26/4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang thông tin, đơn vị vừa phối hợp kiểm tra, phát hiện và tịch thu hàng hóa nhập lậu của Hộ kinh doanh trên địa bàn
Bổ nhiệm ông Trần Phước Trí giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà

Bổ nhiệm ông Trần Phước Trí giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà

Ông Trần Phước Trí, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà.

Tin cùng chuyên mục

Thái Nguyên: Quản lý thị trường giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Thái Nguyên: Quản lý thị trường giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Thời gian tới, Cục Quản lý thị trường Thái Nguyên sẽ tiếp tục triển khai kiểm tra các cơ sở kinh doanh, mua bán vàng trên địa bàn.
Lai Châu: 8 hộ kinh doanh ký cam kết không buôn bán thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu

Lai Châu: 8 hộ kinh doanh ký cam kết không buôn bán thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu

Nhằm ngăn chặn việc buôn bán thuốc bảo vệ thực vận nhập lậu, Đội Quản lý thị trường số 4 (Lai Châu) đã vận động các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện.
Thái Bình: Tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Thái Bình: Tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Đội quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình) vừa kiểm tra, phát hiện và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.
Bến Tre: Xử phạt một hộ kinh doanh trên TikTok hơn 220 triệu đồng

Bến Tre: Xử phạt một hộ kinh doanh trên TikTok hơn 220 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre vừa quyết định xử phạt đối với một hộ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử TikTok số tiền hơn 220 triệu đồng.
Vĩnh Phúc: Một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bị xử phạt 30 triệu đồng

Vĩnh Phúc: Một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bị xử phạt 30 triệu đồng

Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168 bị lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc xử phạt 30 triệu đồng, do có vi phạm trong kinh doanh xăng dầu.
Bạc Liêu: Hàng loạt cơ sở kinh doanh thực phẩm bị xử phạt hành chính

Bạc Liêu: Hàng loạt cơ sở kinh doanh thực phẩm bị xử phạt hành chính

Thanh tra Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra và phát hiện, xử phạt 9 cơ sở kinh doanh thực phẩm vi phạm trên địa bàn.
Hà Nội: Tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ

Hà Nội: Tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ

Ngày 22/4, Cục Quản lý thị trường Hà Nội thông tin, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa phối hợp tạm giữ hàng trăm bình chứa khí N20 không có hóa đơn chứng từ.
Quảng Ninh: Công ty Thuý Nga bị phạt vì kinh doanh xăng dầu sai vị trí

Quảng Ninh: Công ty Thuý Nga bị phạt vì kinh doanh xăng dầu sai vị trí

Công ty TNHH du lịch dịch vụ thương mại Thúy Nga bị Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh xử phạt 50 triệu đồng vì kinh doanh xăng dầu không đúng vị trí.
TP. Hồ Chí Minh: Đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh vàng, phát hiện nhiều vi phạm

TP. Hồ Chí Minh: Đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh vàng, phát hiện nhiều vi phạm

Kiểm tra đột xuất các hộ kinh doanh vàng, lực lượng quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh phát hiện hàng không có hóa đơn chứng từ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.
Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.
Tây Ninh: Phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón, huyện Châu Thành

Tây Ninh: Phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón, huyện Châu Thành

Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện sai phạm tại tiệm vàng Kim Phón (huyện Châu Thành).
Hà Giang: Thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Hà Giang: Thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang cho biết vừa phát hiện, thu giữ hơn 3.000 sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
TP. Hồ Chí Minh: Tập trung giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

TP. Hồ Chí Minh: Tập trung giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh đang tập trung kiểm tra, giám sát chặt hoạt động kinh doanh vàng để kịp thời phát hiện vi phạm và xử lý nghiêm.
Quản lý thị trường phía Nam liên tục xử phạt các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm

Quản lý thị trường phía Nam liên tục xử phạt các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm

Cục Quản lý thị trường ở các tỉnh phía Nam thời gian qua liên tục kiểm tra, xử phạt đối với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng có dấu hiệu vi phạm.
Quảng Ninh: Liên tiếp tạm giữ số lượng lớn hàng hoá đông lạnh chưa rõ nguồn gốc

Quảng Ninh: Liên tiếp tạm giữ số lượng lớn hàng hoá đông lạnh chưa rõ nguồn gốc

Trong ngày 15 và 16/4, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra, phát hiện và tạm giữ số lượng lớn hàng hóa đông lạnh chưa rõ nguồn gốc.
Hà Giang: Xử phạt và tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Hà Giang: Xử phạt và tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường Hà Giang thông tin, Đội Quản lý thị trường số 9 vừa xử phạt, buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Đồng Tháp: Xử phạt hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu hơn 100 triệu đồng

Đồng Tháp: Xử phạt hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu hơn 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có quyết định xử phạt hành chính số tiền 102,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu.
Bài cuối: Bền bỉ, kiên trì, không khoan nhượng, không lùi bước

Bài cuối: Bền bỉ, kiên trì, không khoan nhượng, không lùi bước

Sự hiệp đồng của các lực lượng Biên phòng, Hải quan và Quản lý thị trường đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ, đem lại hiệu quả tích cực.
Quảng Ninh: Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu

Quảng Ninh: Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp kiểm tra, tạm giữ 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nghi nhập lậu tại Móng Cái.
Bài 2: Phối hợp, phát huy sức mạnh của các lực lượng tuyến đầu

Bài 2: Phối hợp, phát huy sức mạnh của các lực lượng tuyến đầu

Nhờ phối hợp chặt chẽ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, các lực lượng tuyến đầu của Quảng Ninh đã kịp thời ngăn ngặn nhiều vụ buôn lậu vào Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động