Crystal Holidays sẵn sàng đón du khách quốc tế khi Việt Nam mở cửa du lịch

PV

PV

Với sự chuẩn bị chu đáo về nguồn lực và các sản phẩm du lịch thông minh, hấp dẫn, Crystal Holidays đã sẵn sàng để đón khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam theo lộ trình mở cửa du lịch của Chính phủ kể từ ngày 15/3/2022.

Hứa hẹn “bùng nổ” khách du lịch quốc tế

Theo dữ liệu phân tích từ công cụ Google Destination Insights cho thấy, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam bắt đầu tăng dần từ tháng 12/2021, sang đầu tháng 1/2022 thì tăng tới 222% so với tháng trước và tăng 248% so với cùng kỳ 2021. Đây là mức tăng cao nhất so với các nước. Trong khi đó, lượng tìm kiếm chung về du lịch trên toàn cầu cũng tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khách du lịch quốc tế hào hứng với những tour du lịch trải nghiệm tại Việt Nam
Khách du lịch quốc tế hào hứng với những tour du lịch trải nghiệm tại Việt Nam

Có thể nói, sau một thời gian dài “đóng băng” bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam được ví như một chiếc lò xo đang bị nén chặt, chỉ đợi đến “giờ G” là bung ra. Và “giờ G” đó đang đến gần khi Chính phủ đã quyết định lộ trình mở cửa du lịch trong điều kiện bình thường mới kể từ ngày 15/3/2022. Nắm bắt cơ hội đó, ngành du lịch đã có những bước chuẩn bị kỹ càng, đặc biệt là đón khách du lịch quốc tế với thông điệp “Live fully in Vietnam - Sống trọn vẹn tại Việt Nam” nhằm mang lại những hoạt động du lịch an toàn và trải nghiệm trọn vẹn tới du khách, cũng như lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió và cảnh quan độc đáo cùng nền văn hóa đa dạng đầy bản sắc.

Theo đánh giá của giới truyền thông và du khách quốc tế, thị trường Việt Nam luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn, thú vị nhất khu vực Đông Nam Á. Mới đây, tạp chí du lịch nổi tiếng Canada - The Travel đã bình chọn Việt Nam đứng thứ 8 trong Top 10 điểm đến lý tưởng nhất dành cho những người trẻ yêu thích sự trải nghiệm với những chuyến đi khám phá cùng với thiết bị công nghệ. Việt Nam cũng được đánh giá cao bởi có hạ tầng kỹ thuật phát triển, và có những bước tiến đáng kể trong việc số hóa ngành du lịch, giúp du khách quốc tế dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin, lựa chọn tour và booking khách sạn.

Theo ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, năm 2021 ngành du lịch đón 40 triệu lượt khách nội địa, 3.800 khách du lịch quốc tế. Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế được triển khai từ tháng 11/2021 đến nay đã đón được gần 9.000 khách. Dự kiến năm 2022, ngành du lịch Việt Nam phấn đấu đón khoảng 5 - 6 triệu lượt khách quốc tế. Việc du khách quốc tế đến Việt Nam không phải đăng ký theo tour, tuyến du lịch như trong thời gian thí điểm, mà chỉ cần đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế về tiêm vaccine phòng Covid-19 cũng được đánh giá là một trong những đòn bẩy quan trọng để thu hút khách quốc tế trở lại trong năm 2022.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, các chuyên gia cũng cho rằng, ngay từ bây giờ các doanh nghiệp du lịch trong nước cần đẩy mạnh chương trình xúc tiến, quảng bá đến các đối tác nước ngoài lộ trình mở cửa đón khách du lịch quốc tế cũng như các chương trình kích cầu du lịch của Chính phủ Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp lữ hành cần chú trọng xây dựng và tung ra thị trường các sản phẩm du lịch vừa độc đáo, hấp dẫn, vừa đảm bảo an toàn cho du khách trong điều kiện bình thường mới.

Crystal Holidays sẵn sàng đón cơ hội mở cửa

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh du lịch tại Việt Nam, Crystal Holidays đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội về mở cửa du lịch sau đại dịch Covid-19, đồng thời có bước chuẩn bị kỹ càng về các nguồn lực và sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn để đón và phục vụ các đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên từ châu Âu, châu Á đến Việt Nam và các nước thuộc khu vực Mê Kông.

Crystal Holidays sẵn sàng đón du khách quốc tế khi Việt Nam mở cửa du lịch
Cảnh đẹp nên thơ ở đồng bằng sông Cửu Long

Ông Nguyễn Ngọc Bích, Tổng giám đốc Crystal Holidays cho biết, để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch quốc tế với các loại hình du lịch trải nghiệm sau thời gian dài bị giãn cách bởi dịch Covid-19, cùng với xu hướng du lịch thông minh ứng dụng công nghệ blockchain đang là một trào lưu “hot” trên toàn cầu, Crystal Holidays đã hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nghiên cứu, xây dựng và thử nghiệm các sản phẩm du lịch thông minh, độc đáo chưa từng có từ trước đến nay. Cho phép du khách có thể sử dụng hoàn toàn blockchain để booking và thanh toán tiền phòng khách sạn, nhà hàng, golf, spar và các dịch vụ khác đi kèm.

Mới đây, Crystal Holidays cũng đã nâng cấp và cho ra mắt App du lịch Crystal Holidays, một ứng dụng có thể cài đặt trên smartphone, giúp du khách dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin và thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu cho chuyến du lịch của mình trên phím điện thoại. Khách du lịch cũng có thể tìm kiếm, đặt mua trực tuyến các tour du lịch, vé tham quan, vui chơi giải trí, phòng khách sạn, nhà hàng và nhiều sản phẩm khác với mức giá phù hợp thông qua App du lịch Crystal Holidays.Thời gian qua, Crystal Holidays đã tập trung đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh “All in one” với các sản phẩm tiện ích dựa trên ứng dụng công nghệ 4.0, như sản phẩm Thẻ du lịch thông minh DigiHolidays, Crystal Holidays Point... Đây là những dòng thẻ du lịch số hóa với những tiện ích vượt trội ứng dụng công nghệ blockchain, giúp cho du khách dễ dàng, thuận tiện trong việc sở hữu và trải nghiệm các kỳ nghỉ khắp nơi trên thế giới cùng với Crystal Holidays.

“Không chỉ chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kỷ nguyên số hóa toàn cầu, Chúng tôi còn hướng tới phát triển du lịch có trách nhiệm, đây được xem là hướng đi bền vững của Crystal Holidays với mục tiêu hạn chế tối đa các tác động tiêu cực về kinh tế, môi trường và xã hội, cung cấp những trải nghiệm thú vị cho du khách thông qua mối liên kết giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo hiểu biết về các vấn đề văn hóa, xã hội và môi trường tại địa phương cũng như tôn trọng văn hóa địa phương, khuyến khích sự tôn trọng lẫn nhau giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo dựng niềm tin, lòng tự hào dân tộc cho cộng đồng”, ông Bích nhấn mạnh.

PV

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vietjet mở đường bay từ thủ đô Seoul đến Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng

Vietjet mở đường bay từ thủ đô Seoul đến Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng

Trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet mở đường bay trở lại kết nối thủ Seoul (Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc và Hải Phòng.
Tập đoàn Sun Group xây dựng khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn

Tập đoàn Sun Group xây dựng khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn

Ngày 20/5, UBND tỉnh Lạng Sơn cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức Lễ khởi công dự án Quần thể khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn theo chủ đề “thị trấn tuyết".
Khai mạc Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022

Khai mạc Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022

Tối ngày 20/5/2022, Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022 đã chính thức được khai mạc tại tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Thưởng thức đặc sản tại Lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề truyền thống

Thưởng thức đặc sản tại Lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề truyền thống

Lễ hội Ẩm thực và du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội diễn ra từ ngày 19-23/5, tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, giới thiệu nhiều đặc sản vùng miền.
Đội tuyển cầu mây Thái Lan thăm quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

Đội tuyển cầu mây Thái Lan thăm quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

Ngày 18/5, 32 vận động viên cầu mây Thái Lan đang tham dự SEA Games 31 đã có chuyến tham quan Thủ đô Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng.

Tin cùng chuyên mục

Festival Huế 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 30/6/2022

Festival Huế 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 30/6/2022

Chiều ngày 18/5, Ban tổ chức Festival Huế 2022 công bố chương trình chính thức của tuần lễ Festival Huế 2022.
Chuyển đổi số, phát triển du lịch bền vững

Chuyển đổi số, phát triển du lịch bền vững

Sáng nay (18/5), tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn “Luồng xanh” cho du lịch cất cánh, chuyên đề chuyển đổi số, động lực phát triển bền vững.
Những siêu phẩm du lịch sắp “đổ bộ” Phú Quốc

Những siêu phẩm du lịch sắp “đổ bộ” Phú Quốc

Mang về Việt Nam những tinh túy của nghệ thuật kiến trúc, game độc, đỉnh, hàng đầu thế giới… là vài siêu phẩm du lịch sắp được Sun Group “bật mí” tại Phú Quốc.
Trải nghiệm độc đáo tại Lễ hội Du lịch:  “Hà Nội - Đến để yêu”

Trải nghiệm độc đáo tại Lễ hội Du lịch: “Hà Nội - Đến để yêu”

Du khách đã có nhiều trải nghiệm độc đáo tại Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 “Hà Nội - Đến để yêu” trong tối khai mạc 13/5.
Nguồn nhân lực - vấn đề cấp bách trong phục hồi, phát triển du lịch

Nguồn nhân lực - vấn đề cấp bách trong phục hồi, phát triển du lịch

Việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và liên kết vùng phát triển du lịch đang trở thành vấn đề cấp bách trong giai đoạn phục hồi và phát triển du lịch.
Hồng leo đỏ rực thung lũng hoa hồng Fansipan mùa tháng 5

Hồng leo đỏ rực thung lũng hoa hồng Fansipan mùa tháng 5

Người ta bảo Sa Pa, Fansipan mùa hồng leo, nếu không đi thung lũng hoa hồng Sun World Fansipan Legend e là… có lỗi với chính mình.
Singapore lần đầu tổ chức Ngày hội sống khỏe toàn diện

Singapore lần đầu tổ chức Ngày hội sống khỏe toàn diện

Ngày hội sống khỏe toàn diện sẽ kéo dài 10 ngày, với hơn 120 hoạt động, bao gồm các lớp thể dục thể thao, hội thảo về thiền định, trải nghiệm về nghệ thuật...
SEA Games 31: Hà Nội miễn phí vé trải nghiệm xe buýt 2 tầng du lịch

SEA Games 31: Hà Nội miễn phí vé trải nghiệm xe buýt 2 tầng du lịch

Nhân dịp diễn ra SEA Games 31, TP. Hà Nội triển khai chương trình miễn phí vé trải nghiệm dịch vụ xe buýt du lịch 2 tầng “Hanoi City tour”.
Hà Nội ra mắt chương trình "Du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch"

Hà Nội ra mắt chương trình "Du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch"

Sáng 12/5, UBND quận Hoàn Kiếm cho ra mắt chương trình “Du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch”.
SEA Games 31: Du lịch Việt Nam tranh thủ cơ hội "vàng"

SEA Games 31: Du lịch Việt Nam tranh thủ cơ hội "vàng"

SEA Games 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, đây là cơ hội “vàng” để quảng bá các điểm đến của du lịch Việt Nam.
Ngắm đảo thiên đường Hòn Thơm qua trò chơi mới “Mắt đại bàng” cực đỉnh

Ngắm đảo thiên đường Hòn Thơm qua trò chơi mới “Mắt đại bàng” cực đỉnh

Trò chơi mới Mắt đại bàng tại Sun World Hon Thom Nature Park đã tạo nên một dấu nhấn ấn tượng với du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua.
Mở cửa du lịch quốc tế: Còn nhiều rào cản thực thi

Mở cửa du lịch quốc tế: Còn nhiều rào cản thực thi

Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế từ ngày 15/3/2022, tuy nhiên, sau hai tháng vẫn còn không ít khó khăn, rào cản kỹ thuật đê thực thi hiệu quả.
Nhiều điểm nhấn trong Lễ hội Du lịch “Hà Nội - Đến để yêu”

Nhiều điểm nhấn trong Lễ hội Du lịch “Hà Nội - Đến để yêu”

Rất nhiều trải nghiệm mới cho du khách tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề “Hà Nội - đến để yêu” diễn ra từ 13-15/5 tại Hà Nội.
Hà Nội chuẩn bị nhiều sản phẩm du lịch đón khách SEA Games 31

Hà Nội chuẩn bị nhiều sản phẩm du lịch đón khách SEA Games 31

Ngành du lịch Hà Nội đã chuẩn bị nhiều sản phẩm chất lượng, sẵn sàng đón chào khách SEA Games 31.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022 có gì đặc sắc?

Từ ngày 14/5 đến 17/5/2022 sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022, với sự tham dự của hơn 50 tỉnh, thành trong trên cả nước.
Cà Mau thu hút trên 83.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ

Cà Mau thu hút trên 83.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2022, tỉnh Cà Mau thu hút trên 83.000 lượt khách đến tham quan, du lịch. Ước tính nguồn thu từ dịch vụ du lịch đạt trên 77 tỷ đồng.
Nghệ An đón hơn 712.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Nghệ An đón hơn 712.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Sở Du lịch tỉnh Nghệ An, lượng khách đến Nghệ An trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay tăng mạnh với hơn 712.000 lượt khách.
Quảng Ninh đón gần 340.000 lượt khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ

Quảng Ninh đón gần 340.000 lượt khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ

Trong 4 ngày nghỉ lễ (30/4-3/5), đã có khoảng 340.000 lượt du khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Du lịch Tây Nguyên khởi sắc trong dịp lễ 30/4 – 1/5

Du lịch Tây Nguyên khởi sắc trong dịp lễ 30/4 – 1/5

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5, các tỉnh Tây Nguyên đã đón hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đây là dấu hiệu phục hồi ấn tượng sau đại dịch.
Du lịch Khánh Hoà đạt doanh thu hơn 500 tỷ đồng dịp lễ

Du lịch Khánh Hoà đạt doanh thu hơn 500 tỷ đồng dịp lễ

Dịp lễ 30/4 – 1/5, lượng khách du lịch đến với Khánh Hoà đạt hơn 275.000 lượt khách, doanh thu từ khách du lịch đạt gần 530 tỷ đồng, tăng hơn 117% so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động