Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ

PV

PV

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) vừa tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022.
Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ: 20 năm vững bước trên một tầm cao mới Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ hoàn thành đợt dừng khí – bảo dưỡng sửa chữa tại GDS Bà Rịa

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Hoàng Văn Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS); ông Đỗ Đông Nguyên, Thành viên Hội đồng quản trị PV GAS cùng đại diện lãnh đạo các văn phòng/ban chuyên môn PV GAS, các công ty KVT, DVK, NCSP; đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty.

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ
Tổng giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang phát biểu chúc mừng tập thể người lao động KĐN

Về Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ, Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị gồm có ông Nguyễn Thành Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty, Chủ tịch đoàn; ông Phan Thanh Lộc - Chủ tịch Công đoàn công ty và ông Nguyễn Kim Ngọc - Phó giám đốc công ty.

Ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc KĐN đã báo cáo: năm 2022, KĐN triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh với rất nhiều khó khăn thách thức như: Nhu cầu khí có nhiều biến động; một số nguồn khí chủ lực, giá rẻ đã bắt đầu suy giảm mạnh; công tác kiểm soát ăn mòn và chất lượng khí ngày càng phức tạp do một số giếng khai thác đã đi vào giai đoạn cuối đời mỏ; công tác vận hành phân phối khí ngày càng khó khăn do nhiều nguồn khí đấu nối vào hệ thống; công tác bảo dưỡng sửa chữa ngày càng tăng về quy mô, phạm vi và khối lượng công việc do hệ thống công trình khí đã hoạt động gần 30 năm; Số lượng các hợp đồng mua bán khí, hợp đồng dịch vụ vận hành ngày càng tăng,…

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ
Thực hiện quyền bầu chọn đại biểu xứng đáng của KĐN

Tuy nhiên, được sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo PV GAS, sự phối hợp hỗ trợ của các Ban và các đơn vị trong tổng công ty, các đối tác, các ban ngành, chính quyền địa phương cùng với việc huy động sức mạnh của hệ thống chính trị trong công ty; phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, KĐN đã chủ động tìm kiếm, xây dựng và đưa ra các giải pháp hợp lý trong các lĩnh vực hoạt động, tăng cường thực hành tiết giảm chi phí trong công tác bảo dưỡng sửa chữa cũng như công tác quản lý; quản lý tài chính; tận dụng tối đa những cơ hội để triển khai thực hiện và đến nay đã cơ bản hoàn thành tốt các mục tiêu, các nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng Ủy, Tổng công ty giao; đảm bảo việc vận hành An toàn - Liên tục và hiệu quả; góp phần hoàn thành kế hoạch chung của PV GAS.

Theo đó, trong năm 2022, KĐN đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao: Sản lượng khí tiếp nhận và tiêu thụ đạt trên 6,4 tỷ m3 khí; doanh thu vượt 11% so với kế hoạch. Công tác An ninh - An toàn - Sức khoẻ - Môi trường được thực hiện tốt với số giờ làm việc an toàn trên công trình khí KĐN là 693.700 giờ, số giờ vận hành an toàn liên tục: 8.016 giờ, 11 tháng đầu năm không xảy ra các sự cố gây dừng, giảm cấp khí. Công tác bảo dưỡng sửa chữa, quản lý kiểm soát thiết bị, đường ống được triển khai đúng tiến độ, đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất, không để xảy ra các trường hợp dừng/giảm cấp khí do lỗi thiết bị với độ tin cậy và độ sẵn sàng của hệ thống đạt 100%, vượt so với chỉ tiêu đề ra.

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ
KĐN biểu dương và khen thưởng các cá nhân và tập thể xuất sắc tiêu biểu năm 2022

Công tác tài chính kế toán trong năm qua đã luôn tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước; KĐN đã tích cực, chủ động phối hợp cùng các ban trong việc quản lý công nợ, kiểm soát chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như hoàn thành các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước. Trong công tác thương mại, quản lý các hợp đồng khí, ngoài việc thực hiện đúng các quy định của hợp đồng mua bán khí, KĐN đã tham gia tích cực trong vai trò là thành viên các tổ đàm phán hợp đồng khí của Tổng công ty, đóng góp đáng kể trong việc nhận diện và xử lý các vướng mắc, tranh chấp của các hợp đồng mua bán khí với các bên.

Trong công tác hành chính - nhân sự - đào tạo - văn hóa doanh nghiệp, KĐN đã thực hiện theo đúng quy trình của Tổng công ty; Công tác đào tạo chú trọng bám sát nhu cầu thực tế, đúng tiến độ, tiết giảm chi phí thông qua các giải pháp như tăng cường công tác đào tạo nội bộ, kèm cặp, giao lưu học hỏi nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn về vận hành, công tác phối hợp xử lý sự cố cho các vận hành viên các công trình khí.

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ

Công tác nghiên cứu khoa học và phát huy sáng kiến như một điểm sáng với 59 ý tưởng sáng kiến được công nhận, 31 sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa sản xuất trong năm 2022, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý an toàn, vận hành, bảo dưỡng sửa chữa và mang lại hiệu quả kinh tế hằng trăm tỷ đồng.

Công tác an sinh xã hội được triển khai mạnh mẽ với việc ủng hộ gia đình khó khăn dọc tuyến ống, vận động ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; tổ chức các chương trình hiến máu nhân đạo, ủng hộ xe đạp cho các trường học, học bổng trẻ em hiếu học, xây dựng nhà đại đoàn kết, tài trợ y tế, thăm hỏi người lao động khó khăn, ủng hộ 3 ngày lương quỹ Tương trợ Dầu khí…với tổng số tiền lên đến 2,38 tỷ đồng.

Tại hội nghị, lãnh đạo PV GAS và KĐN đã cùng lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp từ người lao động KĐN. Ông Nguyễn Thành Minh cũng đã giải đáp tất cả các thắc mắc, góp ý của người lao động về các nhóm vấn đề chính như: Dự thảo Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của công ty, của PV GAS; các chế độ phúc lợi cho cán bộ công nhân viên; việc quyết liệt đẩy mạnh trong triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, góp phần tăng năng suất và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty/Tổng công ty cũng như các vấn đề liên quan đến việc đảm bảo tính sẵn sàng tiếp nhận các nguồn khí mới trong tương lai…

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ

Phát biểu chỉ đạo và chia sẻ tại hội nghị, ông Hoàng Văn Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc PV GAS đã biểu dương nỗ lực của tập thể người lao động Công ty KĐN trong năm 2022; ghi nhận những đóng góp lớn của Công ty vào tình hình sản xuất kinh doanh của PV GAS. Đồng thời, ông cũng đề nghị trong năm 2023, KĐN tiếp tục đảm bảo công tác vận hành, bảo dưỡng sửa chữa, đảm bảo công trình do KĐN quản lý được vận hành an toàn, liên tục, hiệu quả, đặc biệt cần quan tâm đến công tác đảm bảo chất lượng hệ thống tuyến ống để sẵn sàng tiếp nhận bất kỳ nguồn khí nào trong tương lai.

Tổng giám đốc Hoàng Văn Quang nhấn mạnh, KĐN cần lưu ý rà soát, dự báo các vấn đề có thể phát sinh trong công tác quản lý hợp đồng khí; tiếp tục duy trì tinh thần làm việc hiệu quả, thấu hiểu, hợp tình hợp lý, đôi bên cùng có lợi với các chủ mỏ, đối tác và khách hàng. Trong phiên thảo luận, sau khi lắng nghe những chia sẻ của người lao động KĐN, thay mặt Lãnh đạo PV GAS, Tổng giám đốc Hoàng Văn Quang chia sẻ quan điểm của lãnh đạo PV GAS đã, đang và sẽ luôn quan tâm đến quyền lợi của người lao động, tạo điều kiện tốt nhất trong điều kiện có thể để người lao động làm việc và yên tâm công tác.

Ngoài ra, ông cũng mong muốn KĐN sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt thông qua các chương trình an sinh xã hội đưa hình ảnh của PV GAS/KĐN đến gần hơn đến từng người dân, từng địa phương với mục tiêu bảo vệ tuyến ống, hệ thống huyết mạch của PV GAS/KĐN luôn an toàn.

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ
Hát mừng Hội nghị Người lao động KĐN 2022

Thay mặt Ban lãnh đạo và người lao động KĐN, ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc KĐN một lần nữa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo PV GAS, sự phối hợp và hỗ trợ của các ban, các đơn vị thành viên PV GAS, các đối tác, các khách hàng; Đồng thời, cam kết với tinh thần lao động nhiệt tình, sáng tạo, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, phát huy truyền thống quý báu 20 năm xây dựng và trưởng thành; tiếp nối những thành công của KĐN trong năm 2022, sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng cho 10 cá nhân tiêu biểu và 5 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; 10 cá nhân tiêu biểu trong công tác sáng kiến năm 2022; Chứng kiến cam kết thi đua năm 2023 của Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các bộ phận trong công ty. Hội nghị nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty KĐN năm 2022 và danh sách Đại biểu được bầu đi dự Hội nghị Người lao động PV GAS.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty Khí Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada Mary Ng thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Truyền thông không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa quảng bá sản phẩm mà còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp.
Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Đội tuyển của Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Gần 900 tác phẩm của các em học sinh tại tỉnh Quảng Trị tham gia cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” .
PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

Tuổi trẻ PC Quảng Trị hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024 bằng nhiều hoạt động ý nghĩa với việc xây dựng công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Hà Trung.
PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn nhằm đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt trong các tháng mùa khô năm 2024.
An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer vinh dự kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ uy tín, cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Ngày 23 tháng 03 vừa qua, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận(BPG) hoàn tất sáp nhập toàn bộ mảng phụ trợ công nghiệp – pallet nhựa của Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng.
Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Chuyển đổi số là xu thế được toàn cầu quan tâm, hưởng ứng. Chuyển đổi số kịp thời trong nông nghiệp sẽ mang đến nhiều cơ hội cho hàng triệu nhà nông Việt Nam.
Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Nikken Sekkei Việt Nam được thành lập tại TP.Hồ Chí Minh với lễ khai trương bằng nghi thức đập rượu truyền thống của người Nhật Bản tại khách sạn
AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia (mã chuyến bay KT) đã chính thức khai trương và mở bán vé các đường bay nội địa mới tới ba điểm đến: Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville.
JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan công bố cổ tức cho loạt cổ phiếu ưu đãi đang lưu hành. Cổ phiếu hiện có xếp hạng đồng thuận là "mua vừa phải" và giá mục tiêu trung bình là 180,53 USD.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động