Năm 2014, thị trường ô tô Việt Nam đã có sự tăng trưởng ấn tượng với sản lượng tiêu thụ đạt 133.588 xe, tăng 38% so với năm 2013, tăng trưởng mạnh trong hầu hết mọi phân khúc, đặc biệt là phân khúc xe compact, SUV và MPV.
Tại TMV, với phương châm “khách hàng là trên hết”, công ty đã không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới với nhiều cải tiến toàn diện và dịch vụ chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất. Do vậy, nhận được sự ủng hộ tích cực và tin dùng của người tiêu dùng, doanh số bán xe của TMV đạt mức kỷ lục mới với 41,205 xe, tăng 24% so với năm trước và chiếm 31% thị phần trong Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, đưa doanh số bán cộng dồn của doanh nghiệp lên tới 305.779 xe. Với hệ thống đại lý hoạt động tiêu chuẩn và không ngừng được mở rộng, năm 2014, TMV đón tiếp 590.000 lượt xe vào dịch vụ, tăng13% so với năm 2013. Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, giá trị kim ngạch xuất khẩu phụ tùng của TMV đạt 40 triệu USD – mức kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu và nộp ngân sách nhà nước trên 700 triệu USD.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và khách hàng, công ty đã không ngừng mở rộng đầu tư để tăng cường năng lực sản lượng và nâng cao sự cạnh tranh của sản phẩm với tổng số tiền đầu tư từ ngày đầu thành lập đến nay là 154 triệu USD, riêng năm 2014, số tiền đầu tư lên tới gần 19 triệu USD, tập trung chủ yếu vào 2 lĩnh vực chính là: các dự án xe mới và dây chuyền sản xuất. Lãnh đạo công ty khẳng định: Với việc liên tục mở rộng sản xuất và gia tăng đầu tư, TMV thể hiện cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam và tích cực đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam .
Năm 2015, TMV đặt mục tiêu bán ra 46.000 xe (tăng 13% so với năm 2014) bằng cách triển khai nhiều hoạt động marketing đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm hơn cũng như mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới ra thị trường. Ngoài ra, công ty cũng đặt mục tiêu số lượng xe vào làm dịch vụ là 660.000 lượt, tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, phát triển các đại lý chất lượng tốt, tăng số lượng đại lý cũng như nâng cao chuỗi giá trị cho khách hàng. Đối với thương hiệu Lexus, với mục trở thành nhãn hiệu xe sang số 1 tại VN, TMV sẽ tiếp tục nỗ lực giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tới khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đặt mục tiêu gia tăng sản lượng sản xuất xe cho năm nay lên 41.000 chiếc, tăng 18% so với năm 2014. Đặc biệt, để trở thành 1 công dân tốt trong cộng đồng sở tại và doanh nghiệp được yêu thích nhất tại Việt Nam, TMV sẽ duy trì và mở rộng các hoạt động mới, tập trung vào 3 lĩnh vực chính: An toàn giao thông, Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực và Thể thao và Văn hóa.
Ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Trong năm 2015, TMV sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam, TMV sẽ bắt đầu một hành trình chuyển động mới hướng tới tương lai. Vì vậy, mỗi thành viên trong đại gia đình Toyota sẽ nỗ lực hơn nữa để cung cấp các sản phẩm mới hấp dẫn hơn, cùng nhiều chuỗi giá trị gia tăng, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng và tiếp tục mở rộng các hoạt động đóng góp xã hội để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, cũng như trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại Việt Nam”.