Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đổi tên và giới thiệu diện mạo mới

Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) vừa thông báo đổi tên thành Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam (gọi tắt là Nhà máy bia Heineken Việt Nam) và công bố logo mới  thay thế cho logo trước đây được áp dụng chung trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
\"\"
Logo thương hiệu mới của công ty Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam

Nhà máy bia Heineken Việt Nam là liên doanh giữa Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra - 40%) và Heineken Asia Pacific (60%). Với việc áp dụng tên mới và diện mạo mới này, sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào về tỷ lệ sở hữu vốn của hai nhà đầu tư Heineken và Satra, cũng như cơ cấu tổ chức quản lý. Nhà máy bia Heineken Việt Nam cũng sẽ không thay đổi mô hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và quyền sở hữu đối với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, BGI, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow Cider.

Bà Lê Minh Trang - Chủ tịch HĐTV Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Tổng giám đốc Satra - cho biết, với diện mạo mới của Nhà máy bia Heineken Việt Nam, chúng tôi cùng hướng đến những nỗ lực tiếp tục phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp liên doanh và đạt những thành công mới trong tương lai. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng, đối tác và duy trì những chuẩn mực cao nhất đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng bao bì, độ tươi mới cũng như hoạt động phân phối kinh doanh hiệu quả trên thị trường.

Theo kế hoạch, Nhà máy bia Heineken Việt Nam sẽ bắt đầu áp dụng tên mới trên toàn bộ bao bì sản phẩm của công ty kể từ tháng 1/2017. Những sản phẩm mang tên Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam sẽ tiếp tục lưu thông trên thị trường trong nửa đầu năm 2017 đều có chất lượng đồng nhất với sản phẩm mang tên mới Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam.

Cùng với việc áp dụng tên và diện mạo mới, địa chỉ website của công ty cũng sẽ đổi thành www.heineken-vietnam.com.vn và tên miền địa chỉ email sẽ đổi thành @heineken.com

Mai Ca
Bình luận