Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng

Tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2019, được triển khai với thông điệp “Hiện đại - Minh bạch - Thân thiện”. Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) thực hiện trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Lắng nghe và thấu hiểu

Đã trở thành sự kiện thường niên, tháng 12 mỗi năm ngành điện khắp cả nước lại rộn rã chuẩn bị các hoạt động nhằm tri ân khách hàng. Năm nay hoạt động này đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh chuẩn bị kỹ, đặc biệt trong những ngày cuối tháng 12/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Plaza Hồ Cô Tiên, thành phố Hạ Long, PC Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019.

Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương; Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban Công ty, Giám đốc các điện lực trực thuộc công ty và gần 500 khách hàng lớn của PC Quảng Ninh.

cong ty dien luc quang ninh voi cac hoat dong tri an khach hang
Ông Vũ Đình Tân- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh phát biểu

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Đình Tân - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng sử dụng điện. Trong những năm qua, khách hàng đã đồng hành và cùng chia sẻ trong sự phát triển của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Quảng Ninh nói riêng. Năm 2019, cũng đánh dấu những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty Điện lực Quảng Ninh xin cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu ý kiến của Quý khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi và đổi mới để hiện đại hóa lưới điện, số hóa dịch vụ khách hàng nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng, rất mong tiếp tục nhận từ Quý khách hàng sự ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác củng Công ty Điện lực Quảng Ninh trong chặng đường sắp tới.

Cũng tại hội nghị, PC Quảng Ninh tặng 65 suất quà của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến các khách hàng đã tham gia chương trình với công suất tiết giảm lớn nhất, đặc biệt có 21 khách hàng tiêu biểu trong việc tiết giảm công suất.

Đến những hoạt động thiết thực

PC Quảng Ninh là doanh nghiệp nhà nước, nhưng luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội. Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh đã thực hiện các hoạt động mang lại lợi ích thiết thực phù hợp với từng đối tượng cho các khách hàng.

Đối với khách hàng sản xuất công nghiệp, ưu tiên các khách hàng đã và đang tham gia, thực hiện tốt chương trình DR, và thanh toán điện không dùng tiền mặt trong năm 2019, Công ty đã thực hiện vệ sinh trạm biến áp và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho 14 trạm biến áp chuyên dùng.

Ông Lê Ngọc Anh- Tổ trưởng Tổ Quản lý điện - Công ty TNHH Tâm Thành cho biết: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí là một hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm chu đáo của ngành điện đối với khách hàng. Là một khách hàng sử dụng điện, là một doanh nhiệp Công ty chúng tôi đánh giá rất cao sự phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả của Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Xây dựng hệ thống chiếu sáng đoạn đường liên thôn bản, tạo điều kiện thuận lợi giao thông đi lại cho bà con nhân dân. Chương trình “Thắp sáng đường quê” PC Quảng Ninh đã triển khai lắp đặt hơn 1.000 m đường điện, gần 30 bóng đèn chiếu sáng tại 04 tuyến đường của huyện Tiên Yên và Vân Đồn; thành phố Móng Cái và Uông Bí.

Để các chương trình hoạt động trong tháng Tri ân đạt hiệu quả cao nhất. Trong công tác an sinh xã hội, ngoài sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, ngành điện chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các đoàn thể tại địa phương lựa chọn các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh thực sự khó khăn để thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn LED. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ninh đã thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt dây miễn phí đường dây, đèn LED cho 120 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; Tặng quà cho 60 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho trên 40 khách hàng là hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

Bà Đào Thị Thu 80 tuổi ở thôn 3, xã Điền Công, thành phố Uông Bí có hoàn cảnh khó khăn, bà sống có một mình, được Điện lực thành phố Uông Bí đến sửa chữa, thay thế đường dây điện và bóng đèn LED mới, bà Thu xúc động chia sẻ: “Tôi rất cảm động khi được ngành điện đến sửa chữa đường điện và thay bóng điện trong nhà và được còn Công ty Điện lực Quảng Ninh tặng quà, ngoài việc đảm bảo cung cấp điện, đem ánh sáng cho bà con nhân dân, ngành điện còn thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của khách hàng như tôi, đồng cảm chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của tôi, tôi thực sự xúc động”.

cong ty dien luc quang ninh voi cac hoat dong tri an khach hang
Công ty tri ân khách hàng

Hình ảnh những công nhân ngành điện, luôn đảm bảo cung cấp điện cho đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế, không những thế họ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu khách hàng, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng, đã và đang để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng sử dụng điện.

Với những hoạt động có ý nghĩa và mang lợi ích thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận, đồng cảm chia sẻ của các khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện, tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình DR, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; Tập trung tuyên truyền về việc cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…

Các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiếp tục xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu về một doanh nghiệp Nhà nước luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.

Ngọc Lan – PCQN
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2024 tại TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Bắc Giang: Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác

Bắc Giang: Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương chỉ đạo các cơ quan liên quan quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác theo đúng quy định pháp luật.
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Quảng Nam: Chọn 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản

Quảng Nam: Chọn 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản

Qua bốc thăm ngẫu nhiên, Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã chọn ra 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản.
Thanh Hóa: Xử lý nghiêm tình trạng khai thác tận diệt thủy sản

Thanh Hóa: Xử lý nghiêm tình trạng khai thác tận diệt thủy sản

Tỉnh Thanh Hóa sẽ xử lý nghiêm tình trạng các tàu cá khai thác thủy sản bằng hình thức giã cào, làm cạn kiệt tài nguyên thủy sản đang tái diễn.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP. Hồ Chí Minh: Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

Các bến xe liên tỉnh tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã sẵn sàng phương tiện để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Lai Châu: Tập trung các giải pháp đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2024

Lai Châu: Tập trung các giải pháp đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2024

Sáng nay (19/4), Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu khoá XIV tổ chức Hội nghị lần thứ 19 thảo luận và quyết định một số nội dung quan trọng của địa phương
Bà Rịa – Vũng Tàu tạo động lực cho các dự án trọng điểm

Bà Rịa – Vũng Tàu tạo động lực cho các dự án trọng điểm

HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thông qua 4 nghị quyết, trong đó có 1 nghị quyết thuộc lĩnh vực đầu tư công và 3 nghị quyết thuộc lĩnh vực đất đai.
Lào Cai: Triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Lào Cai: Triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản chỉ đạo tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.
Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

HĐND tỉnh Lâm Đồng Khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tổ chức cuộc họp và biểu quyết bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh.
Cần Thơ: Doanh thu trong các khu công nghiệp đạt trên 687 triệu USD

Cần Thơ: Doanh thu trong các khu công nghiệp đạt trên 687 triệu USD

Tổng doanh thu của các doanh nghiệp đang hoạt động trong các khu công nghiệp trên địa bàn TP. Cần Thơ là 687,7 triệu USD, tăng 25% với cùng kỳ năm 2023.
Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Tốc độ tăng trưởng quý I/2024 không đạt như kế hoạch, tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn.
Ai điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng bị khởi tố?

Ai điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng bị khởi tố?

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam được phân công điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng trường này bị khởi tố.
Du lịch Cửa Lò năm 2024: “Cửa Lò – khát vọng tỏa sáng”

Du lịch Cửa Lò năm 2024: “Cửa Lò – khát vọng tỏa sáng”

Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò- khát vọng tỏa sáng” được tổ chức nhằm quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người xứ Nghệ.
Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Nhiều hộ kinh doanh trước Khu du lịch hồ Than Thở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng buồn rầu vì ế ẩm do 2 năm nay Khu du lịch đóng cửa, nâng cấp dẫn đến không có khách.
TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch), TP. Vũng Tàu đã trang trọng tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu Thiên với hàng nghìn người tham dự.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Ninh Bình: Long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Ninh Bình: Long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Tối 17/4/2024, tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế (924-2024) và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Cần chia sẻ trách nhiệm trong cung ứng điện năm 2024 khi thiếu nguồn

Cần chia sẻ trách nhiệm trong cung ứng điện năm 2024 khi thiếu nguồn

Nhiều địa phương đã ban hành Kế hoạch cung ứng điện năm 2024 khi hệ thống điện quốc gia thiếu nguồn hoặc vận hành ở chế độ khẩn cấp.
Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Tối ngày 17/4, UBND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nhiều hoạt động văn nghệ, biểu diễn đặc sắc.
Bình Dương: Dưa lưới An Bình “cất cánh” sang thị trường Nhật Bản

Bình Dương: Dưa lưới An Bình “cất cánh” sang thị trường Nhật Bản

Việc phát triển cây dưa lưới theo hướng công nghệ cao đã đem đến cho vùng đất xã An Bình (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) có nhiều đổi thay.
Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Ngày 17/4 tại huyện Xín Mần, Đảng ủy BĐBP Hà Giang và Huyện ủy 7 huyện biên giới tỉnh Hà giang tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Quảng Nam: Kỳ vọng du lịch bùng nổ dịp lễ 30/4 và 1/5

Quảng Nam: Kỳ vọng du lịch bùng nổ dịp lễ 30/4 và 1/5

Các doanh nghiệp du lịch tại Quảng Nam kỳ vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú.
Tuyên Quang: Tín hiệu vui trong công tác đào tạo nghề

Tuyên Quang: Tín hiệu vui trong công tác đào tạo nghề

Năm 2024, tỉnh Tuyên Quang đặt ra mục tiêu giải quyết việc làm cho 22.550 lao động với tỷ lệ qua đào tạo đạt 69,5%, trong đó tỷ lệ có bằng, chứng chỉ là 28%.
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá vì phát hiện hang động

Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá vì phát hiện hang động

Tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định tạm dừng khai thác khoáng sản tại khu vực mỏ đá vôi thuộc xã Hà Long, huyện Hà Trung vì phát hiện hang động.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động