Thứ hai 21/04/2025 13:20

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền: Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022".

Ngày 25/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội - TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.

Ông Ngô Văn Đông- Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền đón nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022

Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, tuy nhiên, đây cũng chính là sự thử thách đối với mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trước những cơn bão lớn.

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua, đồng thời khích lệ và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Chương trình Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Sử dụng điện thoại thông minh để quan trắc, quản lý và phân phối nước trong canh tác lúa tại đồng ruộng

Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty CP Phân bón Bình Điền với Thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, 1 trong gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022 vào ngày 25/06/2022 vừa qua tại Tp.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trong cơn đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã tích cực triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần duy trì chuỗi cung ứng phân bón cho bà con nông dân và ổn định đời sống cho người lao động. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, công ty đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền – Đầu Trâu luôn giữ được vị thế thương hiệu dẫn đầu – thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.

Ngọc Vân
Bài viết cùng chủ đề: Phân bón

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển