Cáp điện Trần Phú mở rộng thị trường và được khách hàng tin dùng |
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú đã đưa logo Vietnam Value (giá trị Việt Nam), biểu trưng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia vào toàn bộ nhãn mới bọc ngoài trên bộ sản phẩm dây điện mang thương hiệu Trần Phú từ đầu năm 2015.
Theo đó, từ đầu năm 2015, toàn bộ các cuộn dây điện Trần Phú với logo mới và biểu tượng Vietnam Value đã xuất hiện rộng rãi trên các cửa hàng đồ điện toàn quốc.
Nhãn mới của dây điện Trần Phú bao gồm một logo hoàn toàn mới, một bước đi chiến lược nhằm nâng cao hơn nữa thương hiệu đã được khẳng định tầm vóc quốc gia của dây Trần Phú.
“Người dân tiếp nhận nhãn mác mới của dây điện dân dụng Trần Phú một cách hoàn toàn tự nhiên. Chủ các cửa hàng đồ điện đã chủ động giới thiệu về nhãn mác mới của Trần Phú khi khách hàng hỏi. Phần lớn khách hàng không thắc mắc gì, người dân hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu lâu năm của dây điện Trần Phú, đặc biệt khi trên nhãn mới giờ đây còn có biểu trưng Thương hiệu Quốc gia” - ông Quản Ngọc Cường - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú - cho biết.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam và Bộ Công Thương tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú là 1 trong số 63 doanh nghiệp Việt Nam vinh dự được lựa chọn trở thành Thương hiệu Quốc gia; đồng thời là một trong số rất ít các đơn vị sản xuất mặt hàng dây điện trên nền công nghệ châu Âu và đã đạt Cúp Vàng Chất lượng châu Âu năm 2006. |
Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo.
Trên cơ sở phát huy các giá trị này, doanh nghiệp sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực kinh doanh, sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
“Các nhà phân phối dây điện nói với chúng tôi: Giá như sự thay đổi logo và tem nhãn này được thực hiện sớm hơn thì việc kinh doanh của các nhà phân phối sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi xác định rằng thời điểm được công nhận Thương hiệu Quốc gia là hợp lý nhất để thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu Trần Phú” - ông Cường chia sẻ.