Công tác truyền thông của Báo Công Thương có nhiều chuyển biến tích cực

“Lãnh đạo Bộ Công Thương đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Báo Công Thương trong năm 2020” - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Báo Công Thương, diễn ra ngày 26/1/2021.
Công tác truyền thông của Báo Công Thương có nhiều chuyển biến tích cực

Tích cực bám sát nhiệm vụ của ngành Công Thương

Báo cáo tổng kết tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Cường - Phó Tổng biên tập Báo Công Thương - cho biết: Năm 2020, Báo Công Thương hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19; hoạt động sản xuất, kinh doanh bị gián đoạn, đình trệ, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ, giao thông vận tải... nên các doanh nghiệp đều cắt giảm nhiều hơn nữa các khoản chi cho truyền thông, quảng cáo. Do vậy, ảnh hưởng rất mạnh tới hoạt động khai thác kinh tế, giá trị gia tăng của cơ quan báo chí, trong đó có Báo Công Thương.

Tuy vậy, vượt lên những khó khăn, Báo Công Thương vẫn vững vàng duy trì các hoạt động chuyên môn, ổn định việc làm, thu nhập cho cán bộ, viên chức với gần 130 lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, ước nộp ngân sách Nhà nước với số tiền 6,9 tỷ đồng, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện... Đặc biệt, Báo đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sứ mệnh là một cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương và ngành Công Thương.

ông Nguyễn Tiến Cường, Phó Tổng biên tập Báo Công Thương báo cáo kết quả công tác của Báo Công Thương
Ông Nguyễn Tiến Cường, Phó Tổng biên tập Báo Công Thương báo cáo kết quả công tác của Báo

Các ấn phẩm của Báo Công Thương tuyên truyền kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hoạt động của ngành Công Thương; chương trình hành động của Bộ Công Thương triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 1/1/2020 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2020.

Trên các lĩnh vực hoạt động của ngành Công Thương, Báo Công Thương đều phản ánh đầy đủ, chính xác và kịp thời như: Đảm bảo an ninh năng lượng (điện, than, dầu khí, năng lượng tái tạo...); công tác quản lý thị trường, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; thương mại trong nước, phát triển thị trường ngoài nước; những vấn đề về công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp cơ khí, luyện kim, khai thác mỏ, công nghiệp môi trường; công tác khuyến công; hoạt động xúc tiến thương mại, thương mại biên giới, xuất nhập khẩu.

Báo cũng thực hiện tốt việc tuyên truyền về Đề án Tái cơ cấu ngành Công Thương; Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; công tác cải cách hành chính của Bộ Công Thương; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn ngành Công Thương; các hoạt động đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kết nối mở rộng thị trường nước ngoài cho các doanh nghiệp trong nước; tuyên truyền đầy đủ về các kỳ họp lần thứ 9, 10 của Quốc hội kháo XIV; sự tham gia, đóng góp của Việt Nam vào các tổ chức đa phương và diễn đàn quốc tế như: APEC, ASEAN, EVFTA, RCEP, UKVFTA…

Bên cạnh các ấn phẩm báo giấy còn có Báo Điện tử Công Thương (congthuong.vn) và 2 trang tin điện tử: kinhtevn.com.vn và ven.vn, đáp ứng lượng bạn đọc ổn định. Với định hướng phát triển Báo Công Thương điện tử dần trở thành báo điện tử hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, Ban lãnh đạo Báo đã quyết định tập trung nguồn lực đầu tư mua sắm trang thiết bị máy tính, máy quay phim, thiết bị truyền hình chất lượng cao, công nghệ hiện đại cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên trong việc tác nghiệp, sản xuất ra các tác phẩm báo chí đa phương tiện đáp ứng được nhu cầu về thông tin ngày càng cao của độc giả đó là nhanh nhạy, chính xác, kịp thời.

Cũng trong năm 2020, Báo Công Thương tiếp tục phối hợp với các đơn vị của Bộ Công Thương tổ chức thành công 6 chương trình diễn đàn, hội thảo lớn: Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2020; Phát triển năng lượng sạch - Xu thế và thách thức; Hội thảo Phát triển bền vững nguồn năng lượng tái tạo nối lưới và điện mặt trời mái nhà; Hội thảo Đầu tư và phát triển thị xã Ba Đồn 2020; Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các hiệp định thương mại thế hệ mới; Hội thảo Thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số thành công trên nền tảng thương mại điện tử; Hội thảo Bất động sản gắn với di sản Huế.

Bên cạnh đó, hàng chục buổi đối thoại chính sách được thực hiện trên Báo Điện tử Công Thương như: Gỡ khó cho hoạt động xuất khẩu nông sản qua Lạng Sơn; Đảm bảo cung ứng hàng hóa và thực phẩm an toàn - Giai đoạn bình thường mới; Chống hàng giả hàng nhái - Nỗ lực vì một thị trường sạch; EVFTA - Chủ động tiếp cận, tận dụng hiệu quả; Tiết kiệm năng lượng trong công nghiệp: Lợi ích kép; Khơi thông “điểm nghẽn” để công nghiệp hóa chất phát triển; Phát triển ngành công nghiệp ô tô - Cần lực đẩy từ chính sách; Bộ Công Thương tiên phong đột phá cắt giảm điều kiện kinh doanh thích ứng với hội nhập; Tìm giải pháp khơi thông dòng chảy thị trường phân bón; Việt Nam thúc đẩy xây dựng cộng đồng ASEAN gắn kết; Chủ động phòng vệ thương mại - vững vàng thực thi EVFTA; Xây dựng nền kinh tế số làm đòn bẩy cho phát triển; Phát triển điện khí LNG: Xu hướng, tiềm năng và thách thức…

Đáng chú ý, năm 2020, được sự tín nhiệm, phân công của lãnh đạo Bộ Công Thương, Báo Công Thương đã tham gia Ban tổ chức và chủ trì thực hiện nhiều nội dung quan trọng trong một số chương trình lớn của Bộ Công Thương như: Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025; Lễ Tôn vinh, trao danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh công tác tuyên truyền, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công Thương, báo tiếp tục kết nối, phối hợp cùng các cơ quan báo chí khác trong công tác tuyên truyền, qua đó tạo hiệu ứng nhiều hơn nữa trong công tác truyền thông đối với các hoạt động của Bộ Công Thương.

Nâng cao hiệu quả về công tác nội dung của tờ báo

Ghi nhận những kết quả đã đạt được của Báo Công Thương, ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chánh văn phòng Bộ Công Thương - nhấn mạnh: Báo Công Thương đã nghiêm túc tuân thủ Luật Báo chí, tôn chỉ mục đích của cơ quan báo chí của Bộ Công Thương. Trong thời gian qua, Báo đã tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và các công tác chỉ đạo của Bộ Công Thương.

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chánh văn phòng Bộ Công Thương phát biểu tại hội nghị
Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chánh văn phòng Bộ Công Thương - phát biểu tại hội nghị

"Báo Công Thương luôn chủ động, sáng tạo trong việc phản ánh đời sống kinh tế-xã hội có liên quan đến ngành Công Thương từ Trung ương tới địa phương. Các ấn phẩm của Báo Công thương cũng như các bài báo của Báo Công Thương luôn bám sát thời sự và đã có những bài phản ánh, video để biểu dương những sáng kiến, kinh nghiệm công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị của ngành” - ông Đỗ Ngọc Hưng khẳng định, đồng thời bày tỏ, trong suốt thời gian vừa qua, Báo Công Thương đã phối hợp rất tốt để tuyên truyền các sự kiện chính trị của Đảng và của Bộ Công Thương như các sự kiện, hội nghị quốc tế trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN, các sự kiện đàm phán, ký kết hiệp định quốc tế.

Trên cơ sở đó, ông Đỗ Ngọc Hưng đề nghị, trong năm 2021, Báo Công Thương tiếp tục phối hợp với Văn phòng Bộ Công Thương tập trung tuyên truyền sâu rộng, đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Công Thương theo chỉ đạo của Chính phủ năm 2021, đó là đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, khát vọng phát triển.

Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Bộ Công Thương cũng như các cơ quan chức năng của Bộ, các cơ quan báo chí trong và ngoài ngành để tuyên truyền nhiệm vụ trọng tâm của ngành, đẩy mạnh công tác truyền thông. Cơ quan báo chí phải đi trước một bước để góp phần định hướng dư luận xã hội đồng thời phản biện chính sách xã hội mà người dân và doanh nghiệp quan tâm.

“Trong suốt thời gian vừa qua, công tác truyền thông của Báo Công Thương đã được quan tâm và đánh giá cao, đóng góp nhiều cho công tác tuyên truyền của Bộ Công Thương. Từ những kết quả như vậy, Văn phòng Bộ mong Báo Công Thương sẽ tiếp tục tinh thần say mê lao động, say mê cống hiến cho công tác của Bộ Công Thương, phối hợp với Văn phòng Bộ để thực hiện các công tác được giao, tạo ra sức lan tỏa cho ngành Công Thương” - ông Đỗ Ngọc Hưng nói.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá: Trong năm 2020, tình hình dịch bệnh và các diễn biến trên thế giới, trong khu vực đã ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động chính của ngành Công Thương như sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu, hội nhập kinh tế quốc tế và những hoạt động khác. Tuy nhiên, ngành Công Thương, Bộ Công Thương đã có sự nỗ lực, cố gắng và đạt được những kết quả được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 của ngành Công Thương.

Công tác truyền thông của Báo Công Thương có nhiều chuyển biến tích cực

Trong đóng góp cho sự phát triển của ngành Công Thương, Bộ Công Thương, công tác về thông tin báo chí truyền thông của Bộ Công Thương thời gian qua đã được triển khai tốt hơn và tiến bộ hơn so với trước. Các cán bộ lãnh đạo, đại diện cho các cơ quan, đơn vị chuyên môn của Bộ Công Thương đều đã nhận thức được tầm quan trọng của công tác truyền thông. Đồng thời, những đơn vị làm công tác báo chí truyền thông của Bộ Công Thương trong thời gian qua đã có những cố gắng nỗ lực lớn.

Đối với Báo Công Thương, Thứ trưởng Hải khẳng định, năm 2020 là một năm có rất nhiều chuyển biến, mặc dù rất khó khăn nhưng đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bộ Công Thương, ngành Công Thương, thậm chí của Chính phủ và đạt được mục tiêu về doanh thu, đảm bảo thu nhập cho cán bộ, viên chức, người lao động của Báo. “Cá nhân tôi đánh giá Báo Công Thương trong năm 2020 đã nhạy bén hơn, bám sát hơn vào những nhiệm vụ, định hướng của ngành Công Thương” - Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nêu.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tại hội nghị, Tổng Biên tập Trương Thu Hiền hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin truyền thông, đặc biệt, bám sát, kịp thời tuyên truyền những vấn đề “nóng” của ngành Công Thương.

Nhóm phóng viên
Bài viết cùng chủ đề: Báo Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận

Ngày 17/4, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã làm việc với UBND tỉnh Ninh Thuận và các đơn vị về việc bàn giao công trình Trạm biến áp 500kV Thuận Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với cựu Thủ tướng Vương quốc Anh

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với cựu Thủ tướng Vương quốc Anh

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa có buổi làm việc với ông Tony Blair, Cựu Thủ tướng Vương quốc Anh, Chủ tịch Điều hành Viện Tony Blair vì sự thay đổi toàn cầu.
Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về nội dung Dự thảo 2 Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về nội dung Dự thảo 2 Luật Điện lực (sửa đổi)

Chiều 12/4 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì Hội nghị lấy ý kiến về nội dung Dự thảo 2 Luật Điện lực (sửa đổi).
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với các đơn vị về phát triển điện mặt trời mái nhà

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với các đơn vị về phát triển điện mặt trời mái nhà

Chiều ngày 11/4, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên có buổi làm việc với các đơn vị về phát triển điện mặt trời mái nhà.
Bộ Công Thương họp Ban soạn thảo, Tổ biên tập xây dựng Nghị định về DPPA

Bộ Công Thương họp Ban soạn thảo, Tổ biên tập xây dựng Nghị định về DPPA

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã chủ trì cuộc họp Ban soạn thảo xây dựng Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).

Tin cùng chuyên mục

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp giao ban đường dây 500kV mạch 3 tháng 4/2024

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp giao ban đường dây 500kV mạch 3 tháng 4/2024

Ngày 9/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp giao ban tháng 4 các dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch - Phố Nối
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cùng Đoàn công tác của Bộ Công Thương Việt Nam đã có buổi tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone.
Chùm ảnh: Hoạt động của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trong chuyến công tác tại Lào

Chùm ảnh: Hoạt động của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trong chuyến công tác tại Lào

Trong chuyến công tác tại Viêng-chăn, Lào từ 6-8/4/2024, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cùng Đoàn công tác đã có loạt hoạt động tiếp xúc, gặp gỡ song phương.
Chính thức ký kết mới Hiệp định Thương mại Việt Nam - Lào

Chính thức ký kết mới Hiệp định Thương mại Việt Nam - Lào

Sáng 8/4/2024, tại Viêng-chăn, Lào, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cùng Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào đã ký kết mới Hiệp định Thương mại Việt Nam-Lào.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào

Tại Viêng-chăn, Lào, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào Phosay Sayasone.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong mọi tình huống

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong mọi tình huống

Chiều 3/4, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì buổi làm việc Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia trong những tháng cao điểm mùa khô 2024.
Bộ Công Thương bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn trong phát triển điện khí

Bộ Công Thương bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn trong phát triển điện khí

Chiều 29/3, Bộ Công Thương họp, tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, thực hiện các dự án điện khí.
Thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng giữa Việt Nam và Italia

Thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng giữa Việt Nam và Italia

Ngày 28/3, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã tiếp Ngài Marcro della Seta – Đại sứ Cộng hòa Italia tại Việt Nam và Tổng giám đốc SIMEST.
Bước phát triển mới trong hợp tác thương mại, đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam - Canada

Bước phát triển mới trong hợp tác thương mại, đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam - Canada

Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Hội đồng kinh doanh Canada đánh dấu một bước phát triển mới trong hợp tác thương mại- đầu tư của doanh nghiệp hai nước.
Gia tăng cơ hội hợp tác thương mại, tăng cường kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam - Canada

Gia tăng cơ hội hợp tác thương mại, tăng cường kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam - Canada

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa có buổi tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada Mary Ng.
Cơ hội tạo đột phá trong hợp tác kinh tế, thương mại hai nước

Cơ hội tạo đột phá trong hợp tác kinh tế, thương mại hai nước

Đối thoại Kinh doanh Việt Nam - Canada là cơ hội tốt để doanh nghiệp hai nước tìm hiểu thị trường, từ đó khai phá tiềm năng thúc đẩy hợp tác kinh doanh.
Uỷ ban Hỗn hợp về Kinh tế Việt Nam - Canada: Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư

Uỷ ban Hỗn hợp về Kinh tế Việt Nam - Canada: Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư

Uỷ ban Hỗn hợp về Kinh tế Việt Nam - Canada có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, nông nghiệp, khoa học công nghệ…
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với đoàn công tác tỉnh Bến Tre

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với đoàn công tác tỉnh Bến Tre

Sáng 26/3, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Bến Tre do bà Hồ Thị Hoàng Yến, Quyền Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn.
Công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, nhiệm kỳ 2023-2028

Công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 21/3, Trường Đại học Điện lực tổ chức Hội nghị công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, nhiệm kỳ 2023-2028.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa có buổi tiếp và làm việc với bà Diana Elena Mondino - Bộ trưởng Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina.
Việt Nam - Hoa Kỳ: Chủ động hợp tác, thúc đẩy thương mại ổn định, hướng tới sự hài hòa

Việt Nam - Hoa Kỳ: Chủ động hợp tác, thúc đẩy thương mại ổn định, hướng tới sự hài hòa

Việt Nam tiếp tục chủ động hợp tác với Hoa Kỳ để giải quyết một cách toàn diện các quan tâm của hai nước, qua đó duy trì quan hệ thương mại ổn định, bền vững.
Việt Nam - Singapore: Hướng tới nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện

Việt Nam - Singapore: Hướng tới nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện

Cơ hội mở rộng hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Singapore còn rất lớn, hai bên đang hướng tới nâng cấp quan hệ song phương lên mức Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Cam kết tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư, sản xuất tại Việt Nam

Cam kết tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư, sản xuất tại Việt Nam

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Bộ Công Thương sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty Intel triển khai hoạt động đầu tư, sản xuất tại Việt Nam.
Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường

Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường

Việc Hoa Kỳ ghi nhận các nỗ lực của Việt Nam trong cải cách nền kinh tế sẽ tạo động lực cho Việt Nam trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh...
Thứ trưởng Phan Thị Thắng gặp gỡ các đối tác tại Hoa Kỳ để thúc đẩy thương mại song phương

Thứ trưởng Phan Thị Thắng gặp gỡ các đối tác tại Hoa Kỳ để thúc đẩy thương mại song phương

Tại Hoa Kỳ, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã có hàng loạt cuộc làm việc song phương, đa phương để thúc đẩy hoạt động trao đổi thương mại giữa hai nước.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động