Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch.
Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal cùng đại diện AirAsia, fan hâm mộ, khách mời VIP và giới phóng viên báo chí.
Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal cùng đại diện AirAsia |
Tại sự kiện, Công Phượng với vai trò Huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết.
Công Phượng chia sẻ: "Tôi hy vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai”. |
Công Phượng với vai trò Huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. |
Công Phượng chia sẻ: “Hôm nay, tôi rất vinh hạnh được trao cơ hội giảng dạy và truyền đạt kiến thức bóng đá đến các cầu thủ trẻ. Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hy vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai”.
AirAsia được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kiêm vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và các thành tích khác.
Công Phượng vốn là một cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Với nỗ lực của mình, Công Phượng là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG.
Công Phượng trở thành Đại diện thương hiệu AirAsia từ tháng 10/2019, là một đại diện cho hình ảnh nhà vô địch luôn kiên trì với đam mê bóng đá và thói quen luyện tập bền bỉ, Công Phượng và AirAsia sẽ cùng nhau lan toả tinh thần vô địch trong hành trình hợp tác của mình.